World Celeb

เกาเหลาชามใหญ่ ของพ่อแม่สามี-ภรรยา คนดังระดับโลก!

Pinterest LinkedIn Tumblr


เรื่องความขัดแย้งระหว่าง ‘แม่ผัวลูกสะใภ้’ หรือ ‘พ่อแม่เมีย’ ไม่ได้มีแต่ในละคร หรือซีรีส์เกาหลี หากชีวิตจริงนั้นแซ่บยิ่งกว่า ที่เป็นเรื่องขึ้นมาในตอนนี้ ก็ได้แก่กรณีของ เซน มาลิค ที่ไม่เห็นด้วยกับความจุ้นจ้านของคุณแม่ โยลันดา ฮาดิด แม่ของ จีจี้ ฮาดิด ที่เข้ามาก้าวก่ายการเลี้ยงลูก “หนูไค” ของพวกเขา

เซน บอกว่า เขากับจีจี้ ต้องการจะเลี้ยงลูกกันเอง ในบรรยากาศครอบครัวที่สงบสุข ไม่มีการทะเลาะเบาะแว้ง และหวังให้ลูกเติบโตมา อย่างปลอดภัย ในแบบที่เขาควรจะเป็นของเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง

เซน ยังบอกด้วยว่า โดยส่วนตัวเขาโตมาในครอบครัวที่พ่อแม่ทะเลาะและแยกทางกัน ดังนั้นเขาจึงไม่ต้องการให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นกันลูกของเขาแน่ๆ เขาจึงได้ขอร้องให้โยลันดา ปล่อยให้เขาและจีจี้ เลี้ยงลูกในวิถีของพวกเขาเอง

นอกจาก เซน-จีจี้-โยลันดาแล้ว ยังมีคนดังอีกหลายบ้านที่ชอบกิน ‘เกาเหลา’ กับพ่อเมียและแม่ผัว


เจย์ซีซ์ กับครอบครัวโนวล์ส

ดรามาระหว่างแรปเปอร์คนดังกับ กับครอบครัวโนวล์ส ของบียอนเซ่ มีมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่พวกเขาเริ่มแต่งงานกัน พ่อแม่ โนวล์ส ไม่ใช่แฟนเพลงแร็ปแน่ๆ พวกเขามองว่า ลูกเขยเคยเป็นพ่อค้ายา เจย์ซีซ์ไม่ใช่ผู้ชายแบบที่พวกเขาอยากให้ลูกแต่งงานด้วย พวกเขาตั้งแง่ไว้แต่แรก และยากที่จะเข้าใจ รวมทั้งไม่คิดจะทำความเข้าใจ ทำให้แร็ปเปอร์มีช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก

ตอนนี้ทั้งคู่มีลูกด้วยกันสามคน แต่เจย์ซีซ์ก็ยังไม่ได้มีเวลาง่าย ๆ กับพ่อแม่ของภรรยาของเขาเลย ก็พ่อแม่คนไหนที่จะชอบใจชายที่มีข่าวเรื่องความไม่ซื่อสัตย์ต่อลูกสาวตัวเองล่ะ


ดีน แมคเดอร์มอตต์ กับแม่ทอรี สเปลลิง

อะไรก็ตามที่เกี่ยวกับฮอลลีวูดนั้นแม่ของทอรี สเปลลิง อย่าง แคนดี สเปลลิง จะไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะบิดานักแสดง แอรอน สเปลลิง รีบจากไปก่อนวัยอันควรมั้ง แถมยังทิ้งหนี้ก้อนโตเอาไว้ด้วย ทำให้แคนดีต้องหาเงินตัวเป็นเกลียวมาใช้จ่ายและเลี้ยงลูก

ที่ความสัมพันธ์ระหว่างดีนกับแม่ยายตึงเครียด ก็ไม่มีอะไรมาก แม่ทุกคนล้วนปรารถนาให้ลูกสาวแต่งงานกับคนที่สามารถให้ชีวิตที่ดีแก่พวกเขา แต่ดีนก็เป็นนักแสดงธรรมดาที่ไม่ได้โด่งดังอะไรมาก ปัญหาด้านเงินมีผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ความสัมพันธ์ที่น่าอึดอัดใจนี้ยังคงส่งผลต่อไป


คามิลลา VS สมเด็จพระราชินีเอลิซาเบทที่ 2

คามิลลาและสมเด็จราชินีแห่งอังกฤษ ก็ทรงสูงวัยด้วยกันทั้ง 2 พระองค์ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบแน่นอน สมเด็จพระราชินีแห่งอังกฤษ ไม่ทรงเห็นด้วยกับความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์กับคามิลลาตั้งแต่แรกแล้ว ยิ่งตอนที่ข่าวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ออกสู่สาธารณะ ทั้งสองพระองค์ต่างยังอยู่ในสถานะที่สมรสอยู่กับอีกคนหนึ่ง แม้เป็นบุคคลธรรมดา แม่สามีก็คงไม่ปลื้มหรอก

ต้องใช้เวลาหลายสิบปี กว่าที่คามิลล่าจะมีความสัมพันธ์ที่ถูกต้องกับแม่สามี โดยก่อนหน้านี้ สมเด็จพระราชินีเอลิซาเบทที่ 2 ผู้ไม่ทรงเห็นด้วยกับความสัมพันธ์ของพวกเขา ไม่ทรงยอมรับการปรากฏตัวของคามิลล่าตามข่าวลือต่างๆ


ไฮดี มอนทาก – สเปนเซอร์ แพรต ต่างไม่ถูกกับพ่อแม่ฝ่ายตรงข้าม

ไฮดี มอนทาก กับ สเปนเซอร์ แพรตต์ อาจจะรักกันปานจะกลืนกิน แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะละลายพฤติกรรมให้เข้ากับครอบครัวของแต่ละฝ่ายได้ พ่อแม่บ้านแพรตต์ ไม่ปลื้มที่ลูกสะใภ้โหมทำศัลยกรรมเกือบโหลในหนึ่งวัน ซึ่งแม้แต่แม่ของไฮดีเองก็ยังไม่พอใจในเรื่องนี้ พ่อแม่ของสเปนเซอร์งงมากในวันที่ลูกชายแต่งงาน เพราะพวกเขาจำหน้าลูกสะใภ้คนใหม่ไม่ได้!

ด้านครอบครัวไฮดีเองก็ตั้งคำถามเหมือนกันว่า ที่ลูกสาวแต่งงานนี่คือการโปรโมทรายการเรียลิตี้โชว์ The Hills หรือเปล่า พวกเขาถูกกล่าวหาว่าไม่พูดกับสเปนเซอร์และไฮดี ตอนที่เธอพาครอบครัวไปชมรายการเรียลิตี้ดังกล่าว หลายคนบอกว่า คงต้องผลิตทายาทออกมาสักคนสองคน ความตึงเครียดในครอบครัวอาจจะจะเย็นลง


เอริน บาร์ตเลต คอยแบ็คอัพสามี

เอริน บาร์ตเลต แต่งงานกับลูกชายของบิล ฮัดสัน ซึ่งมีความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดกับลูกชายของตัวเอง ถึงขั้นบอกให้ โอลิเวอร์ เลิกใช้นามสกุลของเขาไปเลย ซึ่งหลังจากที่ เอริน แต่งเข้ามา แทนที่จะช่วยสานสัมพันธ์ เธอก็มาช่วยเขา ‘ชน’ กับพ่อเข้าไปอีก ทำให้ความบาดหมางกับพ่อที่เหินห่างออกไปเรื่อยๆ

โดยทั่วไปแล้ว บิลให้ โกลดี ฮอว์น แม่ของพวกเขาเลี้ยงดูเด็กๆ พวกลูกๆ ได้แต่เก็บความไม่พอใจเอาไว้ลึกๆ โดยทุกๆ วันพ่อ โอลิเวอร์ ฮัดสัน จะแชร์ภาพของเขาโดยเขียนว่า “สุขสันต์วันละทิ้ง” เพื่อประชดบิดาของเขา ที่ไม่ยอมแม้แต่มาร่วมงานแต่งงานของโอลิเวอร์ และไร้สัมพันธ์อันดีกับลูกสะใภ้ อย่างเอริน ขณะที่เธอมีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นกับคนในครอบครัวคนอื่นๆ เช่น เคต ฮัดสัน และโกลดี ฮอว์น

Comments are closed.

Pin It