Beauty

เอาใจสาวสายบิวตี้กับ 5 แหล่งชอปปิ้งที่คุณไม่ควรพลาด!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> เข้าสู่วันหยุดเสาร์อาทิตย์อีกแล้ว สาวๆ หลายๆ คนคงกำลังมองหาแหล่งไปชอปปิ้งเพื่อผ่อนคลายความตึงเครียดจากการทำงาน ลองหันมาใช้เงินในกระเป๋าตังค์กันบ้าง ถ้าเก็บไว้อย่างเดียวระวังจะได้เอาเงินไว้ใช้ตอนเข้าโรงพยาบาลนะจ๊ะ การโหมงานหนักโดยไม่ผ่อนคลายจิตใจเลยก็ไม่ใช่เรื่องที่ดี เราเลยมีทางเลือกให้สาวๆได้ผ่อนคลายในแบบฉบับของสาวนักชอป แต่แน่นอนว่าการชอปปิ้งของสาวๆในแต่ละครั้ง คงไม่มีแบบไหนสุขใจไปกว่าการได้ชอปปิ้งเครื่องสำอางเป็นแน่ วันนี้เราเลยมีแหล่งชอปปิ้งชิกๆ ที่สาวๆต้องไปเหยียบสักครั้งในชีวิตแล้วจะตายตาหลับ!

1. SEPHORA แหล่งชอปปิ้งเครื่องสำอางจากหลากหลายแบรนด์ซึ่งประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 1,700 สาขาทั่วโลก ด้วยสไตล์ของร้านที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองสินค้าได้อย่างเต็มที ไม่ตามติดกดดันลูกค้าเหมือนร้านเครื่องสำอางที่อื่นๆ นอกจากนี้ ยังเป็นศูนย์รวมแบรนด์ความงามชื่อดังจากทุกมุมโลกให้ลูกค้าได้สามารถอัพเดทเทรนด์ความงามและรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญได้ตลอดเวลา ตอนนี้มีหลายสาขาให้สาวๆ เลือกพิกัดไปชอปกันได้เลย

ไอเท็มแนะนำ
Ciate Geltox Starter Kit ราคา 3,350บาท

The Original Beauty Blender ราคา 750 บาท

Hourglass Ambient Lighting Palette ราคา2,530 บาท

2. Eveandboy แหล่งชอปปิ้งที่สาวๆห้ามพลาด เพราะร้านนี้รวบรวมเอาแบรนด์สินค้าทั้ง Drugstore ไปจนถึง Hi-end มาให้คุณสาวๆได้เลือกชอป อีกทั้งยังมีราคาถูกกว่าในช้อปบางสาขาอีกด้วย พิกัดแหล่งชอป ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต/ อโศก/ สยามแสควร์/ ขอนแก่น/ มหาสารคาม และเร็วๆนี้กำลังจะมีสาขาใหม่ที่เมกาบางนาอีกด้วย ทั้งลดแลกแจกแถมขนาดนี้ ไม่รีบพุ่งตัวไประวังอดไอเท็มเด็ดนะคะ

ไอเท็มแนะนำ
e.l.f. 11 Piece Brush ราคา 2,560 บาท

Makeup Revolution Redemption Palette Iconic3 ราคา 450 บาท

D-UP Eyelashes Fixer EX เบอร์ 552 Clear Type ราคา 350 บาท

3. Karmarts ไม่มีสาวคนไหนไม่รู้จักแบรนด์นำเข้าเครื่องสำอางจากเกาหลี มีหลากหลายผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ปลายผมจรดเท้า เรียกได้ว่าถ้าเข้าร้านนี้ต้องได้ความสวยครบสูตรไปเลยเต็มๆ แถมการจัดร้านยังมุ้งมิ้งสีชมพูหวานแหว๋วสะดุดตาอีก สามารถเรียกเงินในกระเป๋าตังสาวๆไปได้เยอะเลยทีเดียวเชียวล่ะ ที่ตั้งร้านก็สังเกตุได้ไม่ยากเพราะมีเป็นร้อยสาขาในประเทศไทย สาวคนไหนเห็นสัญลักษณ์คาร์มาร์ทแล้วก็รีบพุ่งตัวไปกันเลย

ไอเท็มแนะนำ
Cathy Doll Ready 2 White Boosting Cream ราคา 395 บาท

Cathy Doll Snail Bright Body Bath ราคา 195 บาท

Real Mask Derfill Zoo ราคา 49 บาท

4. BEAUTRIUM ร้านเครื่องสำอางแนวเดียวกับ Eveandboy ที่มีสไตล์ความเป็นโมเดิร์น พร้อมด้วยหลากหลายสินค้าจากหลากหลายแบรนด์รวมไว้ด้วยกัน ที่น่าตื่นเต้นไปกว่านั้นทางร้านรวบรวมไอเท็มของ Lime Crime ที่เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มหายากที่สาวๆต้องคอยมานั่งพรีออเดอร์ เจอทั้งของจริงบ้างของปลอมบ้าง แต่รับรองว่าถ้าได้ย่างก้าวเข้ามาในร้านนี้ ทุกอย่างของแท้100% อย่าห่วงค่ะ

ไอเท็มแนะนำ
Lime Crime Venus 2 Palette ราคา 1690บาท

Color Kill Maga Matte Liquid Lipstick ราคา 685 บาท

Lime Crime Perlees ราคา 700 บาท

5. Tsuraha ร้านซูรูฮะในประเทศไทย จุดขายก็คือการเป็น “ร้านขายยา ขายสินค้าสุขภาพและความงามในสไตล์ญี่ปุ่น” โดยมีสินค้าจากญี่ปุ่นที่โด่งดังนำมาวางขายในร้านค้า ทำให้สาวกสาวไทยที่คลั่งไคล้ผลิตภัณฑ์ของญี่ปุ่น ไม่ต้องบินไปไกล เพียงก้าวเข้าไปที่ร้านก็ได้กลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นที่จะทำให้เคลิบเคลิ้มและหยิบของทุกสิ่งมาไว้ในตะกร้าอย่างไม่ทันตั้งตัว

ไอเท็มแนะนำ
BROWLASH EYEBROW PENCIL ราคา 590 บาท

SANA NAMERAKAHONPO BRIGHTENING WRINKLE GEL ราคา 780 บาท
เป็นไงกันบ้างสาวๆที่แต่ที่ที่แนะนำโดนใจสาวๆบ้างหรือเปล่า บางที่สาวๆ อาจจะคุ้นเคยกันบ้างแล้วเพราะฉะนั้นต้องลองไปตำไอเท็มเด็ดกันคนละชิ้นสองชิ้น รับรองไม่มีผิดหวัง อย่าลืมใช้วันหยุดเสาร์อาทิตย์ให้เป็นประโยชน์นะคะ บางทีการคลายเครียดง่ายๆ ก็คือการออกไปชอปปิ้งข้างนอกบ้านบ้าง แต่ถ้ามีปัญหาเรื่องกระเป๋าตังค์ล่ะก็ ลากแฟนหนุ่มไปควักเงินจ่ายด้วยเลยค่า :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It