Beauty

6 บิวตี้บล็อกเกอร์ชวนชอปพร้อมแนะไอเท็มเด็ดประจำซัมเมอร์นี้

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>บิวตี้ ฮอลล์ (BEAUTY HALL) เดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชวนบิวตี้เลิฟเวอร์ร่วมอัปเดตเทรนด์ความงาม พร้อมเรียนรู้เทคนิคเคล็ดลับ และเทรนด์การแต่งหน้ารับซัมเมอร์ ภายใต้กิจกรรม “BEAUTY HALL SUMMER CAMP” ครั้งแรกกับการร่วมชอปปิ้งพร้อมติวสูตรลับความสวยแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ 6 บิวตี้บล็อกเกอร์ ผู้ทรงอิทธิพลบนโลกความงามชั้นนำของเมืองไทย ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 30 มีนาคม ศกนี้
คุณมาลินี ทรัพย์บริบูรณ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงการจัดกิจกรรม BEAUTY HALL SUMMER CAMP ในครั้งนี้ว่า “สำหรับซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงนี้ บิวตี้ ฮอลล์ ในฐานะศูนย์กลางความงามระดับเวิลด์คลาส (No.1 World Class Beauty Destination) ได้ร่วมกับแบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์ชั้นนำระดับโลก นำเสนอสินค้าความงามคอลเลกชันล่าสุดในช่วงซัมเมอร์ให้ลูกค้าบิวตี้ ฮอลล์ ได้อัปเดตเทรนด์และจับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร อาทิ แบรนด์ CHANEL, DIOR, ESTEE LAUDER, LA MER, TOM FORD, YSL BEAUTE, LANCOME, FRESH, M.A.C, NARS, CLINIQUE, SHISEIDO, SULWHASOO, KIEHL’S, THREE, ILLAMASQUA, HISTORY OF WHOO และ BENEFIT เป็นต้น

โดยบิวตี้บล็อกเกอร์ทั้ง 6 ท่านนั้นจะพาสาวๆ มาร่วมอัปเดตเทรนด์ประจำซีซันนี้ โดยเริ่มจาก คุณแพรวเพชร กาญจน์เกียรติกุล หรือ NINA BEAUTYWORLD แนะนำเครื่องสำอางที่สาวๆ ควรมีในหน้าร้อนนี้ว่า “บรอนเซอร์ หรือชิมเมอร์ที่เป็นไฮไลต์ เพราะปีนี้มาแน่ โดยฝรั่งจะมีคำที่เรียกว่า Sun-Kissed Skin แปลตรงตัวเหมือนผิวโดนแดดจุ๊บ ก็คือผิวแบบบ่มแดดนิดๆ พอโดนแดด จะดูเงาๆ โดยสาวๆ สามารถเอามาลงตรงบริเวณโหนกแก้ม สันจมูก ให้ผิวดูมีสุขภาพดี คนที่มีผิวขาวจะดูขาวโกลว์ ไม่ซีด ถ้าคนผิวสองสี จะได้ผิวแทนที่ดูโกลว์ จึงอยากให้มีไอเท็มแบบนี้ติดตัวไว้ เวลาโดนแดดซัมเมอร์ รับรองว่าสวยแน่นอน แนะนำเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นเนื้อฝุ่น คล้ายๆบลัชออน เป็นเนื้อฝุ่นอัดแข็ง แล้วเราก็ใช้ปัด จะดูหน้าเงาๆ ไม่หนักหน้า และไม่ควรเป็นเนื้อครีม เพราะเวลาทาแล้วจะเหนอะผิวค่ะ”

คุณนันทวรรณ พรชัยจันทร์เพ็ญ หรือ ทราย MHUNOIII แนะนำการบำรุงผิวให้สวยรับซัมเมอร์ว่า “ความคิดของคนส่วนใหญ่คิดว่าออยล์จะทำให้ผิวอุดตันไม่เหมาะกับคนหน้ามัน แต่จริงๆแล้วออยล์เหมาะกับทุกสภาพผิว เมื่อใช้เป็นประจำยิ่งทำให้สิวเสี้ยนหลุดออกไป เพราะออยล์จะเข้าไปละลายน้ำมันใต้ผิว ทำให้สิวเสี้ยนหลุดออกง่าย นอกจากนี้ออยล์ยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า ซึ่งการมีน้ำมันใต้ผิวจะช่วยให้ผิวเราดูเต่งตึง และด้วยอากาศที่ร้อนอาจจะทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองได้ ควรเลือกใช้สกินแคร์ที่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง หรือการมาสก์หน้าบำรุงผิวอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ก็จะสามารถช่วยให้ผิวฟื้นสภาพได้เร็วยิ่งขึ้น สำหรับคนผิวมันต้องห้ามลืมใช้มอยส์เจอไรเซอร์เด็ดขาด ผิวที่ชุ่มชื้นจะทำให้น้ำมันผิวน้อยลง ถ้าไม่ชอบทาหลายสเต็ปในตอนกลางวัน ลองเน้นเติมความชุ่มชื้นก่อนนอน ตื่นมาหน้าจะสดใส แต่งหน้าง่าย และไม่มันเยิ้มค่ะ”

ด้านบิวตี้บล็อกเกอร์สุดแซบ คุณจิรพร บูรณพงศ์ ซึ่งชอบมีคำปิดท้ายรีวิวว่า ป่านศรี ชะนีชี้เป้า หรือ สายป่าน SP SAYPAN ได้แนะนำเคล็ดลับการดูแลผิวในช่วงซัมเมอร์ว่า “เราต้องรู้จักสภาพผิวของตัวเอง และเลือกสกินแคร์ให้เหมาะกับสภาพผิว เช่น หน้าแห้ง, แต่งหน้าไม่ติด หรือ ผิวแห้งกร้าน ควรใช้สกินแคร์ที่เติมน้ำให้ผิว ถ้าหน้าเป็นสิว ควรรักษาสิวก่อน จึงจะใช้ไวเทนนิ่งได้ ควรฉีดน้ำแร่ก่อนลงสกินแคร์ทุกครั้ง เพราะจะช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น นำพาสกินแคร์เข้าสู่ผิวได้ดี และใช้หลังแต่งหน้าอีกครั้ง เพื่อเซตให้เมกอัพติดทน หลังล้างหน้า หรืออาบน้ำ ควรรีบบำรุงผิวภายใน 3 นาที เพราะเป็นช่วงเวลาที่ผิวจะได้รับการบำรุงดีที่สุด และสุดท้ายควรลงทุนกับครีมกันแดด เพราะสำคัญมาก ใครไม่ใช้ถือว่าผิด และคิดสั้นสุดๆ ควรเลือกที่มีเอสพีเอฟ 50+ กัน UVA/UVB และมี PA++++ ค่ะ”

เจ้าของนิยาม “ผู้หญิงที่สวย ควรสวยแบบธรรมชาติ” ผู้ที่เป็นทั้ง Makeup Artist และบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง คุณรพี ชูสุวรรณ หรือ ฟลุ๊ค ALWAYSFLUKE เผยถึงเทรนด์การแต่งหน้าของซัมเมอร์นี้ว่า “ฟลุ๊คคิดว่าสีที่มาแรงในช่วงซัมเมอร์นี้คือ สีชมพู Rose Quartz และสีฟ้า Serenity แต่เทรนด์การแต่งหน้ายังเน้นความเป็นธรรมชาติอยู่ โดยให้ความสำคัญกับเบส เมกอัพที่บางเบา แต่สามารถอำพรางจุดบกพร่องบนผิวหน้าได้ดี ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีความแมตต์ แต่ไม่ถึงกับด้าน ส่วนเทคนิคในการลงรองพื้นสำหรับคนผิวหน้าแห้ง คือให้ลงบริเวณทีโซน และโหนกแก้มเท่านั้น เพราะถ้าลงทั่วทั้งหน้า ในส่วนที่ผิวแห้งจะยิ่งแห้งมากขึ้น และควรให้ความสำคัญกับเรื่องกันแดด ทั้งผิวหน้า และผิวตัว สำหรับน้ำหอมควรเลือกกลิ่นที่เบาสบาย ไม่ฉุน เมื่อพบกับอากาศร้อนครับ”

ทางด้านบิวตี้บล็อกเกอร์สาวอารมณ์ดี คุณศรัณยา สาธุกิจชัย หรือ ทราย FEONALITA แนะนำการเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับผิวในหน้าร้อนว่า “ช่วงหน้าร้อนแบบนี้เน้นงานเผยผิวจะสวยกว่าการเน้นแต่งตาแรงๆ และควรใส่ใจเนื้อของรองพื้น เพราะอากาศในช่วงซัมเมอร์ ไม่ควรใช้รองพื้นเนื้อสัมผัสมันเยิ้ม เลือกแบบที่ปกปิดเล็กน้อยถึงปานกลาง เน้นให้ความเบาสบายกับผิว หรือสามารถช่วยบำรุงผิวได้ดี เช่น รองพื้นเนื้อลิควิด เนื้อเจล หรือแบบคูชั่น วิธีการเลือกรองพื้นให้เหมาะกับสีผิว ควรลองบริเวณกรอบหน้าช่วงรอยต่อระหว่างกราม และคอ โดยเลือกสีที่สามารถเบลนด์ได้กับทั้งสองบริเวณ จะทำให้หน้าไม่ลอย และคอไม่ดำ ที่สำคัญควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่กันน้ำ และผสมสารป้องกันแสงแดดอย่างสม่ำเสมอ เพราะนอกจากรองพื้นเยิ้มเป็นคราบแล้ว คงจะหนีไม่พ้นอายไลเนอร์ไหลเยิ้มเป็นแพนด้าค่ะ”

บิวตี้บล็อกเกอร์ที่อยู่ในวงการมานาน เน้นการแต่งหน้าแบบสบายๆ เป็นธรรมชาติ คุณพิมพ์ผกา มณี หรือ ป้าพิม PAPIM กล่าวว่า “การแต่งหน้าโดยรวมยังคงเป็นแบบบางเบา เมคอัพ โน เมคอัพ เน้นเผยผิว เคล็ดลับในการดูแลผิวของป้าพิม ยกให้ความสะอาดมาเป็นอันดับ 1 เสมอ เพราะผิวสะอาดเท่านั้น ที่จะสามารถเปิดรับการบำรุงผิวได้ดี ผลิตภัณฑ์ที่ชื่นชอบ และควรใช้ในซัมเมอร์นี้ ป้าพิมแนะนำ Skincare – YSL Top Secret Instant Moisture Glow, Elizabeth Arden Ceramide Capsule, Three Eye Care, Sulwhasoo First Care Activating Serum EX, Shiseido White Lucent, Tory Burch Lipstick, Lunasol Loose Powder และ Laneige BB Cushion ค่ะ”

เคล็ดลับดีๆแบบนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ทาง BEAUTY HALL หยิบยกมานำเสนอเท่านั้น ชวนสวยรับซัมเมอร์กับบิวตี้บล็อกเกอร์ กับกิจกรรม “BEAUTY HALL SUMMER CAMP” พร้อมโปรโมชั่นรับลมร้อนสุดพิเศษ อาทิ เคาน์เตอร์ปกติ ลดสูงสุด 15% (เฉพาะวันที่ 25-29 กุมภาพันธ์, 1-2 และ 31 มีนาคม 2559), รับฟรีบัตรกำนัล และเงินคืนรวมสูงสุด 7,500 บาท จาก Beauty Hall และ Citibank, รับส่วนลดเพิ่ม/คะแนนสะสม/ เงินคืนสูงสุด 15% และชุดของขวัญจาก SULWHASOO, ESTEE LAUDER, CLINIQUE และชุดเซ็ทราคาพิเศษจาก SK-II ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 30 มีนาคม ศกนี้ ที่ บิวตี้ ฮอลล์ เดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ค่า :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It