Beauty

ชลาชลเผยโฉมร้านสาขาใหม่สุดอลังกับคอนเซ็ปต์สุดโมเดิร์น!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ร้าน CHALACHOL BANGKOK ซาลอนผู้นำวงการแฟชั่นผมของเมืองไทยกว่า 28 ปี ฉลองการเปิดสาขาใหม่ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ นับเป็นสาขาที่ 17 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Force of Nature” โดดเด่นด้วยความเป็นธรรมชาติ โดยเป็นการนำพลังแห่งธรรมชาติเข้ามาเล่าเรื่อง ด้วยการออกแบบผนังหินธรรมชาติต่างๆ ในร้านให้เกิดความรู้สึกถึงกระแสน้ำที่ไหลผ่านหิน เกิดร่องรอยการกัดเซาะให้เป็นชั้นๆ ซึ่งเส้นสายที่เกิดขึ้นกับงานออกแบบสามารถทำให้เกิดประโยชน์ใช้สอยในความงามนั้นได้ สามารถนำสินค้ามาวาง ใช้เป็นโต๊ะหรือเป็นที่นั่งได้ และเมื่อแผ่นหินนั้นได้ผ่านกาลเวลาขัดเกลา ทำให้เกิดรูปทรงโค้งมนน่าสัมผัส และเส้นสายยังให้ความรู้สึกถึงการเคลื่อนไหว และการไหลเวียนของสายน้ำอย่างไม่รู้จบ เกิดเป็นความงามในแบบธรรมชาติสรรสร้าง

คุณพิชัย ชลาชล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ชลาชล จำกัด กล่าวถึงมาตรฐานการทำร้านของชลาชล ว่า “ต้องคำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ บรรยากาศการตกแต่งร้านได้จำลองการเคลื่อนไหวของสายน้ำที่ฉายลงบนผนังห้องสระผมให้เห็นถึงการไหลเวียนของกระแสน้ำ สร้างความผ่อนคลาย เสริมบรรยากาศด้วยเสียงหยดน้ำ และประสบการณ์การสระผมที่เป็นศิลปะอันยอดเยี่ยมจากชลาชล อีกทั้งช่างทำผมมีความเป็นมืออาชีพทั้งฝีมือและบริการที่เป็นเลิศและการบริหารจัดการซาลอนที่มีมาตรฐานเดียวกันทุกสาขาโดยนำเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์เข้ามามีส่วนช่วยในการบริหารจัดการร้านและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ระดับโลกที่สามารถตอบสนองความต้องการทุกปัญหาผมของลูกค้าโดยผ่านการให้คำแนะนำจากช่างทำผมมืออาชีพอีกด้วย”

หากสาวๆ คนไหนสนใจสามารถแวะไปใช้บริการได้ที่ CHALACHOL BANGKOK สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์นี้ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ โทร.0-2041-7474 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.chalachol.com อย่ารอช้านะจ๊ะ ให้ช่างผมมืออาชีพดูแลเพื่อเสกลุคสวยให้คุณได้เลยก่อนใครเลยค่ะ :: Text by FLASH




Comments are closed.

Pin It