Beauty

อัปเดตเทรนด์ฮอตสุดร้อนแรงกับแบรนด์ระดับโลก Bobbi Brown

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ไอร้อนของเมืองไทยยังคงระอุอย่างต่อเนื่องเรื่อยมาแม้ว่าเราจะพ้นเดือนเมษาสุดโหดมาแล้วก็ตาม วันนี้เราจึงมีเทรนด์สุดฮอตมาคลายร้อนให้สาวๆ มาโฟกัสกันที่ความสวยความงามกันกับแบรนด์สุดฮอตระดับโลกอย่าง บ็อบบี้ บราวน์ (Bobbi Brown) ที่แน่นอนว่าเราได้รับเกียรติจากเมกอัพอาร์ทิสต์มือฉมังของเมืองไทย (แต่ฝืมือไกลระดับสากลนะบอกก่อน) ถึงสองท่านได้แก่ คุณแอมป์-วุฒิชัย ใจยงค์ และ คุณอ๊อด-ศิลาวิวัฒน์ โชติช่วงพัฒน ซึ่งทั้งสองดำรงตำแหน่ง Senior National Makeup Artist แห่งบ้านบ็อบบี้ บราวน์ ประจำประเทศไทย จะมาบอกเล่าถึงเทรนด์สนุกๆ ในซีซันนี้ให้เราได้ศึกษากัน จะมีคีย์เวิร์ดสำคัญอะไรที่ให้สาวไทยนำไปใช้กันบ้างตามมาชมเลยค่ะ

“สำหรับสปริงซัมเมอร์ในปี 2016 นี้ บ็อบบี้ บราวน์ มาในคอนเซ็ปต์ของ Health Happiness and Great Makeup คือการสะท้อนสุขภาพดีในไลฟ์สไตล์ของผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย ทำอาหาร การพักผ่อนให้เพียงพอ การดื่มน้ำสะอาด รวมไปถึงการทำตัวเองให้มีความสุข และที่ขาดไม่ได้คือการใช้เครื่องสำอางที่สามารถให้ทั้งการบำรุงรวมไปถึงการเป็นเมกอัพได้ด้วย โดยคุณบ็อบบี้ บราวน์ เองก็ได้กล่าวไว้ว่า เราจะกลับไปสู่ยุค Iconic Bobbi คือ ออริจินัลนู้ด (Original Nude) ที่เคยกล่าวไว้ตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์เมื่อประมาณ 25 ปีที่แล้ว ถือว่าคุณบ็อบบี้นี่เป็น Queen of Nude เลย” คุณอ๊อดกล่าว

ส่วนในด้านของโปรดักต์ต่างๆ นั้น คุณแอมป์ได้เผยถึงชิ้นเด่นๆ เอาไว้หลายไอเท็มเลยทีเดียวซึ่งคุณแอมป์ยกตัวอย่างว่าชิ้นที่เด่นจะเป็น Skin Foundation Cushion โดยทางแบรนด์นั้นได้ไปเก็บปัญหาของคูชั่นที่มีในตลาด ซึ่งใช้เวลาศึกษาราวๆ 4 ปีเลยทีเดียว แต่ยังไม่ปล่อยออกมาจำหน่ายเพราะว่าต้องแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่มันเกิดขึ้นให้มาเป็นคูชั่นในแบบฉบับของบ็อบบี้ บราวน์ เสียก่อน โดยจุดเด่นที่เด่นที่สุดคือเรื่องของสีตั้งแต่ขาวสุดจนถึงผิวเข้มสุด และอีกชิ้นคือแป้ง Nude Finish Illuminating Powder เวลาปัดรวมกันจะให้ผลลัพธ์เหมือนแบบกระจายแสงบนใบหน้า

และในส่วนของคอลเลกชันใหม่จากทางแบรนด์ บ็อบบี้ บราวน์ นั้นได้แรงบันดาลใจจากหาดมาลิบู ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งบ็อบบี้ บราวน์ บอกไว้ว่าชายทะเลที่พอมองไปก็เห็นถึงความสดใสของสีน้ำทะเล ความอิสระ ความกว้างขวางของชายหาด เลยเกิดไอเดียคิดเมกอัพลุคสนุกๆ โดยใช้ภาพรวมดูเป็นโมเดิร์นนู้ด และนอกเหนือจากนั้นคือการบอกให้ผู้หญิงรักตัวเอง ใส่ใจตัวเอง และถ่ายทอดความสุขของตัวเองออกมา เพราะฉะนั้นในสไตล์ของบ็อบบี้ที่เป็นนิวยอร์กเกอร์จึงเป็นสิ่งที่ทันสมัย และแน่นอนว่าสิ่งต่างๆ ที่กำลังเป็นเทรนด์อยู่ในตอนนี้ บ็อบบี้ เคยพูดมาแล้วเป็นสิบๆ ปีเรียกได้ว่าเจ้าแม่แห่งวงการความงามคนนี้เป็นผู้นำของวงการแต่งหน้าระดับโลกจริงๆ เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนความคิดของผู้หญิงคนนี้ก็สามารถจับทิศทางเทรนด์ได้ตลอดเวลาอย่างที่ไม่เคยเห็นใครทำได้มาก่อน :: Text by FLASH


Nude on Nude eye palette ราคา 2,350 บาท
Art Stick Malibu Nudes ราคา 1,150 บาท
Blush Duo Plum ราคา 1,875 บาท

Comments are closed.

Pin It