Beauty

เติมลุคให้สวย ด้วยสีสันจากไอเท็มเด็ด!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>งานเซลสุดคูล “CENTRAL LUXURY END OF SEASON SALE” ลดกันสูงสุดถึง 70% เอาใจหนุ่มสาวแฟนแบรนด์ลักชูรีโดยเฉพาะ ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า มีให้เลือกชอปฯ กันแบบเพลินๆ รับประกันได้เลยว่าแต่ละแบรนด์มีแต่ของสวยๆ น่าจับจองมาเป็นเจ้าของทั้งนั้น จะมีไอเท็มเด็ดชิ้นใดบ้างที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้ลุคของคุณดูสดใส คัดมาให้แล้ว

เริ่มที่ไอเท็มเด็ดที่สาวๆ ควรมีกับ กระเป๋าดีไซน์สุดชิก จากแบรนด์ ALICE AND OLIVIA หรือ กระเป๋าดีไซน์เก๋ สีสันสดใส จากแบรนด์ KATE SPADE NEW YORK ที่จะช่วยเติมเต็มวันธรรมดาให้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น แถมโทนสีที่สดใสยังช่วยเพิ่มให้ลุคของคุณดูชิกๆ คูลๆ อีกด้วย

แต่ถ้าใครชอบกระเป๋าที่ใส่ของได้เยอะ แต่ดีไซน์น่ารัก แนะนำกระเป๋าทรง Bucket จากแบรนด์ LONGCHAMP ที่ทำจากหนังแท้และวัสดุคุณภาพทำให้กระเป๋าทรงนี้เป็นกระเป๋าที่สาวๆ นิยมใช้ต่อเนื่องมาหลายซีซัน
 ALICE AND OLIVIA
ถัดมาที่รองเท้าหนังม็อกคาซินจากแบรนด์ TOD’S รองเท้าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดนตรีร่วมสมัย ดีไซน์จึงสนุกกับการใช้หมุดสวยเก๋และลวดลายกีตาร์มาเติมแต่งกลิ่นอายร็อกแอนด์โรลให้กับคอลเลกชันนี้ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ควรมีติดตู้ไว้มิกซ์แอนด์แมตช์ใส่กับเสื้อผ้าสไตล์เท่ๆ อีกหนึ่งชิ้น

ปิดท้ายกับเสื้อเก๋ๆ และกระโปรงสุดชิกของแบรนด์ MAJE แบรนด์ที่คัดสรรเสื้อผ้าชุดทำงานที่มีความคลาสสิกและทันสมัยมาให้สาวๆ ได้เลือกชอปฯ แถมยังสามารถเอาไว้มิกซ์แอนด์แมตช์ใส่ไปออกงานเก๋ๆ ได้อีกด้วย หรือถ้าใครชอบความ Blink Blink ต้องนี้เลยเสื้อชุดเดรสโทนสีเงิน สีทอง ALICE AND OLIVIA ใส่กี่ยุคกี่สมัยก็ไม่มีเอาต์

นอกจากนี้ยังมีอีกหลากหลายแบรนด์ดัง อาทิ CALVIN KLEIN, THEORY WOMEN, TORY BURCH, KENZO และอื่นๆ อีกมากมายให้ได้ไปเลือกชอปฯ ในราคาเบาๆ กับรายการ “CENTRAL LUXURY END OF SEASON SALE” ลดสูงสุดถึง 70% ที่ห้างเซ็นทรัล สาขาชิดลม, ลาดพร้าว, บางนา, ภูเก็ต, เซน และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี รีบเลย! วันนี้ – 17 ก.ค.59 :: Text by FLASH
KATE SPADE NEW YORK
LONGCHAMP
TOD’S
ALICE AND OLIVIA
CALVIN KLEIN
KATE SPADE NEW YORK
THEORY WOMEN

Comments are closed.

Pin It