Beauty

วิธีดูแลผิวหน้าให้หล่อใสสำหรับผู้ชายหลังโกนหนวด

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>แม้จะเป็นผิวของคุณสุภาพบุรุษแต่ผิวหน้านั้นก็ยังคงมีความละเอียดอ่อนเป็นอย่างมาก สังเกตได้หลังจากที่คุณผู้ชายโกนหนวดนั้นมักรู้สึกว่าผิวหน้ามีความหยาบกร้านเพิ่มมากขึ้น และบางครั้งอาจทำให้เกิดสิว และหากคุณไม่ดูแลหลังจากการโกนหนวดแล้วล่ะก็ อาจทำให้เกิดรอยแผลเป็นบนใบหน้าได้อีกเช่นกัน เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงความไม่สบายผิว คอนเทนต์นี้เรามีเคล็ดลับมาฝากหนุ่มๆ กันค่ะ

เครื่องโกนหนวดหรือที่โกนหนวดแบบจับส่วนใหญ่มักมอบประสบการณ์ที่ไม่ดีให้กับคุณผู้ชาย อาจเกิดการเจ็บปวดหลังจากการโกน และสิ่งที่ดีที่สุดที่จะช่วยลดการปวดหลังจากการโกน คือ

น้ำแข็ง จะช่วยทำให้รูขุมขนของคุณกระชับเพราะการโกนหนวดแต่ละครั้งรูขุมขนจะกว้างขึ้น อาจทำให้หน้าของคุณเป็นเหมือนลูกกอล์ฟได้ โดยสามารถใช้น้ำแข็งประคบหลังจากการโกนจะช่วยให้หน้าเรารู้สึกผ่อนคลายเย็นสบายมากขึ้น

แตงกวา จะช่วยทำให้ผิวผ่อนคลายและสามารถรักษาหน้าของคุณได้อีกด้วย นำแตงกวาแช่แข็งจะช่วยให้ใบหน้าของคุณกักเก็บความชุ่มชื้นได้มากขึ้น

ถ้าหน้าเป็นสิวเวลาโกนจะรู้สึกปวดหรือเจ็บ ให้ใช้ครีมแต้มสิวทาเพื่อป้องกันสิวที่เม็ดใหญ่กว่าเดิม และสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง ให้ทาครีมบำรุงทุกครั้งหลังการโกนหนวดและหากหนุ่มๆ มีแผนจะออกจากบ้านก็อย่าลืมทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านกันด้วยนะคะ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It