Beauty

เห่อหนักมาก! กับเครื่องสำอางจากญี่ปุ่นคัดเน้นๆ โดยเฉพาะ!

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สาวๆ คนไหนที่เป็นสาวกเครื่องสำอางจากแดนปลาดิบล่ะก็… ขอแนะนำให้ตามมามุงคอนเทนต์นี้กันได้เลยค่ะ เพราะครั้งนี้เราได้รวบรวมคอลเลกชันใหม่จากแบรนด์ชั้นนำของญี่ปุ่นเตรียมมาเห่อให้สาวๆ ได้กรีดร้องกัน ขอบอกว่ามีทั้งไฮแอนด์และดรักส์สโตร์ที่คุณภาพของผลิตภัณฑ์นั้นอัดแน่นมาเต็มสูสีกันมากถึงมากที่สุด!!! เอาล่ะอย่ารอช้าลองตามมาชมกันเลยดีกว่าว่าจะมีไอเท็มไหนเด็ดๆ และน่าลองเล่นกันบ้าง…

เปิดด้วยอันดับแรกกับแบรนด์ Cezanne ที่ขนกองทัพคอลเลกชันใหม่มาให้เราได้ทดลองกันอย่างจุใจ ทั้งมาสคาร่ารุ่น Glamourlush Curl Mascara ที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ขนตาเงางามตลอดวัน ราคา 280 บาท, มาสคาร่าปัดคิ้วเฉดสีน้ำตาลแดงใหม่ล่าสุด ราคา 350 บาท, ผลิตภัณฑ์เขียนคิ้วชนิดฝุ่นที่ให้สาวๆ สามารถไล่เฉดสีคิ้วจากอ่อนไปเข้มได้ ราคา 280 บาท, คอนซีลเลอร์ที่มาในแพกเกจสีชมพูมุ้งมิ้งช่วยอำพรางรูขุมขนบริเวณจมูกและแก้ม ราคา 290 บาท และชิ้นสุดท้ายที่เราภูมิใจนำเสนอมั่กๆ เพราะว่านางดีอย่างเหลือเชื่อนั่นคือ…

แป้งโปร่งแสงอัดแข็งที่ทำให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใสพร้อมช่วยอำพรางรูขุมขนและควบคุมความมันอีกทั้งยังไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สารกันเสีย และแอลกอฮอล์อีกด้วย ดี๊ดีย์อะ! และพอได้ทดลองบนหน้าแล้วต้องบอกเลยว่าได้ฟีลเบาบางดุจขนนกตามคำเคลมจริงๆ รู้สึกได้เลยว่าหน้าไม่แป้ง ทีโซนก็ไม่มัน (มีแต่เหงื่อ) ที่สำคัญสีไม่เพี้ยนไงเพราะด้วยความที่เป็นแป้งโปร่งแสงทำให้หน้าไม่ดรอป สามารถเซตรองพื้นได้อยู่ทนอยู่นานตลอดทั้งวัน เราว่าชิ้นนี้เวิร์กมาก!!!!

ถัดมาที่แบรนด์ที่สองกับ Ettusais ที่คอลเลกชันล่าสุดนี้ทำออกมาเอาใจสาวกซานริโอจริงๆ กับแพกเกจที่แสนจะมุ้งมิ้งที่บอกได้เลยว่าเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจซื้อจริงๆ โดยมีแป้งผสมบีบีอัดแข็งผสม SPF 25 ที่จะช่วยปกป้องใบหน้าสาวๆ จากแสงแดด แถมเนื้อแป้งยังละเอียดเนียนกริบให้สัมผัสที่ฟินมากๆ ตามมาด้วย ลิปบาล์มที่ให้ฟินิชชิ่งเป็นสีชมพูระเรื่อบางๆ เหมาะสำหรับวันเบาๆ ที่ต้องการความแบ๊วใส และปิดท้ายด้วย BB Mineral White SPF 45 PA+++ บีบีเนื้อเนียนละเอียดที่จะช่วยเสกผิวสาวๆ ให้ดูสวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยทั้งหมดนี้สามารถสอบถามราคาได้ที่เคาน์เตอร์นะจ๊ะ

ทดลองสวอชสีลิปสติกให้ดูนะคะ จะเห็นได้ว่าให้เนื้อสัมผัสชุ่มชื่นพร้อมสีออกระเรื่อดูผู้ดีมากๆ

บีบีเนื้อเนียนละเอียดที่แค่ปาดรอบเดียวก็เสกผิวใสได้ทันที เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว เนียนไปกับผิวแถมยังไม่ทิ้งคราบด้วยอะ! คือดีงามมากกกก

ปิดท้ายกันที่แบรนด์ Majolica Majoca ที่คอลเลกชันใหม่ล่าสุดนั้นแต่ละไอเท็มดูอบอุ่นด้วยสีสันโทนธรรมชาติ และยังคงไว้ซึ่งการผสมผสานชิมเมอร์เนื้อละเอียดลงในอายแชโดว์เช่นเคย อีกทั้งยังมีไอเท็มใหม่ที่น่าสนใจอย่างโลชั่นเอสเซนส์เมกอัพเบสที่ขอบอกว่าซึมซาบเร็วมากๆ และตอนนี้กำลังจะกลายเป็นเบสลูกรักคนใหม่เพราะไม่เหนียวเหนอะหนะสักนิดแถมยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนอีกด้วย เลิฟอ่ะ! และที่ขาดไม่ได้เห็นจะเป็นไอเท็มประจำแบรนด์ที่โด่งดังสุดๆ อย่างมาสคาร่าที่ครั้งนี้มาในรุ่น Long Long Long มีส่วนผสมของไฟเบอร์จะช่วยต่อขนตาของสาวๆ ให้ย๊าวยาวถึงขีดสุด ซึ่งนางสามารถทำให้สาวๆ ที่มีขนตาสั้นนั้นยาวขึ้นได้จริงแถมสียังดำสนิทขับให้ดวงตาดูโดดเด่นอีกด้วย

และขอปิดท้ายแถมพ่วงด้วยแบรนด์ระดับขุ่นแม่กับลิปสติกจาก Shiseido ที่ขอกรีดร้องให้ดังๆ ว่ามันเริ่ดมาก!! เม็ดสีคมชัดแนบสนิทไปกับริมฝีปากแถมยังให้ความรู้สึกชุ่มชื่นไม่แห้งตึงเติมทุกร่องริมฝีปากของเราได้เต็มทุกร่องอย่างแนบเนียนสนิท แถมนางยังอ่อนโยนสำหรับคนแพ้ลิปสติกง่ายอย่างเรา แบบนี้ก็เอาใจไปเต็มๆ เลยค่าาาาา (ดีกับใจจริงๆ อยากให้ทุกคนได้ลอง)

สวอชสีอายแชโดว์จาก Majolica Majoca

สวอชสีลิปสติกจาก Shiseido (แสบขนาดสวนพริกยังต้องยอมนาจา)

เห็นแบบนี้แล้วมีแต่ไอเท็มน่าเล่นทั้งนั้นเลยใช่มั้ยล้าาาาา~ สาวๆ คนไหนสนใจไอเท็มอะไรอย่าลืมแวะไปลองเล่นกันได้ที่เคาน์เตอร์ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขานะจ๊ะ ลองสิ่งที่ใช่ เลือกสิ่งที่ชอบ แล้วตำเลยค่ะไม่ต้องคิดแล้ว! :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It