Beauty

rouge unlimited kinu collection ดีไซน์ใหม่ เนื้อใหม่ นุ่มลื่นเหมือนผ้าไหมซาติน

Pinterest LinkedIn Tumblr


rouge unlimited kinu satin แก่นแท้ของญี่ปุ่นในรูปของลิปสติก ด้วยแรงบันดาลใจจาก “คินุ” (kinu) หรือ “ผ้าไหม” สิ่งทอชั้นเลิศที่เย้ายวนใจนบรรดาสิ่งทอทั้งมวล ชู อูเอมูระ ภูมิใจแนะนา rouge unlimited kinu satin สมาชิกใหม่จากตระกูล rouge unlimited ใน 20 เฉดสีสวยชวนตะลึง

ขอเชิญคุณดื่มด่าประสบการณ์การแต่งริมฝีปากที่ไม่ซ้าใครแบบไร้ขีดจากัด อันเป็นผลมาจากการใช้ความเชี่ยวชาญด้านเม็ดสีไฮเทคของญี่ปุ่นเพื่อสร้างลูกเล่นด้านสีที่ยอดเยี่ยม ยกระดับด้วยส่วนผสมคุณภาพเยี่ยมของญี่ปุ่นเพื่อมอบเนื้อสัมผัสเนียนลื่นดุจแพรไหมที่ไม่เหมือนใครและยากจะมีใครเหมือน แล้วเสริมด้วยกลิ่นหอมโดดเด่นของต้นสนฮิโนกิ (hinoki) เพื่อเพิ่มกลิ่นสัมผัสที่ชวนรื่นรมย์


rouge unlimited kinu satin ราคา 1,150 บาท

ผ้าไหมได้รับการยอมรับว่าเป็นสิ่งทอหนึ่งที่น่าปรารถนาที่สุดในโลก และได้รับการยกย่องอย่างสูงว่ามีคุณสมบัติดุจผิวที่สองซึ่งปลุกเร้าประสาทสัมผัส ขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกเลอค่าและเย้ายวนใจ ความรู้สึกต่อสัมผัสอันหรูหราของผ้าไหมแท้บนผิวเปลือยเปล่าคือ แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ ลองจินตนาการถึงเสน่ห์เย้ายวนและความหรูหราเลอค่าของผ้าไหมที่ถูกทักถอมารวมไว้ในลิปสติกชั้นเลิศซึ่งอุทิศให้กับความรื่นรมย์ของประสาทสัมผัสต่างๆ ไม่ใช่แค่ลิปสติก แต่นี่คือ ประสบการณ์สุดลักชัวรีในหลากประสาทสัมผัส

สัมผัส (触)…เนื้อสัมผัสอันน่าทึ่งของ kinu satin ให้ความรู้สึกดุจสัมผัสของผ้าไหมแท้ที่ไหลลื่นไปบนริมฝีปากของคุณอย่างหรูหรา ยกระดับให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นด้วยส่วนผสมชั้นเลิศของญี่ปุ่นและเพิ่มปริมาณน้ำมันสึบากิเป็นสองเท่า ขณะที่เม็ดสีถูกห่อหุ้มด้วยการเคลือบสองชั้นแบบสองวัฏภาค เพื่อฟินิชที่ติดทนนาน ไม่จางหายหรือซึมออกนอกขอบริมฝีปาก

กลิ่น (嗅) …กลิ่นหอมดึงดูดใจของต้นสนฮิโนกิญี่ปุ่นได้รับการผสานลงในใจกลางของสูตรผสม ทุกสัมผัสของลิปสติกจะส่งกลิ่นหอมบำบัดที่ช่วยกล่อมอารมณ์นี้ออกมาเพื่อมอบห้วงเวลาแห่งการหลีกลี้จากความวุ่นวายและความสุขสงบ ด้วยการทาเพียงครั้งเดียว คุณจะรู้สึกราวกับได้หลุดไปอยู่ในโรเท็นบุโระ (露天風呂) หรือบ่อน้ำพุร้อนกลางแจ้งซึ่งอยู่ลึกเข้าไปในป่าอันเงียบสงบของญี่ปุ่น

รูป (視) …ที่สุดแห่งงานหัตถศิลป์ญี่ปุ่นในด้านความล้ำลึกและความเที่ยงตรงของสีอันน่าทึ่ง เม็ดสีที่มีความละเอียดเป็นพิเศษของญี่ปุ่นซึ่งดัดแปลงจากเม็ดสีที่ใช้ในอุตสาหกรรมหมึกด้วยกระบวนการโม่แห้ง (dry milling) คือเคล็ดลับเบื้องหลังสีสันความคมชัดสูงที่มีความอิ่มของสีสูงและน่าทึ่ง เทคโนโลยีผ้าไหมขั้นสูงทำให้สีสันคงความเจิดจ้าสดใสและไม่หมองลงในระหว่างวัน

ชู อูเอมูระนำเสนอ 20 เฉดสีที่สร้างสรรค์ขึ้นให้เหมาะกับโทนสีผิวของชาวเอเชียโดยเฉพาะ และรังสรรค์อย่างเชี่ยวชาญเพื่อส่งเสริมและขับสีผิวของชาวเอเชียทุกโทนให้ดูสวยขึ้น


20 เฉดสีนำเทรนด์

ในฐานะแบรนด์ของช่างแต่งหน้าระดับโลกที่ภาคภูมิใจในมรดกญี่ปุ่น ชู อูเอมูระมุ่งมั่นที่จะคงคุณภาพและความพิถีพิถันไว้ในระดับสูงสุดโดยใช้ส่วนผสมพรีเมี่ยมของญี่ปุ่น และสร้างสรรค์เฉดสีใหม่ๆ ที่ยกย่องความงดงามของความหลากหลายของชาวเอเชียพร้อมเสริมสร้างพลังในการแสดงตัวตนที่ไร้ขีดจำกัด

เทรนด์สีที่โดดเด่นประจำฤดูกาลนี้คือการแสดงสีสันของฤดูใบไม้ร่วงอันมหัศจรรย์ของธรรมชาติซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่ชัดเจนของความเข้มแข็งและการฟื้นตัว ด้วยแรงบันดาลใจจากสีสันของธรรมชาติอันเปรียบเสมือน “จานสีที่มีชีวิต” นี้ ชู อูเอมูระนำเสนอ 20 เฉดสีที่อัดแน่นด้วยเม็ดสีไฮเทคของญี่ปุ่น ซึ่งแต่ละเฉดสีมีความสามารถเฉพาะตัวในการส่งเสริมและขับสีผิวของชาวเอเชียทุกโทนให้ดูสว่างและสวยขึ้น

4 เฉดเด่นในชุดสีนี้เป็นการค้นหาความหลากหลายของสีแดงผ่านสีสันอันบรรเจิดของธรรมชาติในญี่ปุ่น:


midnight tsubaki (RD 188): สีแดงเข้มโทนเย็นดูสวยเฉี่ยวของดอกสึบากิซึ่งได้ชื่อว่าเป็น ‘ดอกกุหลาบแห่งฤดูหนาว’ ของญี่ปุ่น


autumn chestnut (BR 784): สีน้ำตาลสนเรดวูด (redwood) สวยสะกดใจ ชวนให้นึกถึงช่วงเวลาที่ต้นคุริ (kuri) หรือต้นเกาลัดญี่ปุ่นออกผลเต็มต้นและเจิดจ้าไปด้วยสีสันแห่งฤดูใบไม้ร่วง


burnt kaki (OR 590): โทนสีส้มอิฐดูน่าอร่อยของผลคาคิ (kaki) หรือลูกพลับญี่ปุ่น ผลไม้ที่ชาวญี่ปุ่นชื่นชอบ


sakura after rain (BG 964): ดอกซากุระอันเป็นสัญลักษณ์ของญี่ปุ่นถูกถ่ายทอดออกมาเป็นสีเบจอมชมพูหรูหรา ซึ่งเหมาะเป็นพิเศษสำหรับโทนสีผิวของชาวเอเชียทุกโทน


บรรจุภัณฑ์ที่สร้างสรรค์อย่างประณีตและมีคุณภาพสูงตามมาตรฐานญี่ปุ่น

rouge unlimited kinu satin ได้รับการนำเสนอราวกับเป็นศิลปวัตถุซึ่งเป็นที่หมายปอง ในบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบด้วยทักษะและฝีมืออันเป็นเอกลักษณ์ของญี่ปุ่น

ภายในปลอกเคลือบเงาสีดำเกลี้ยงเกลาไร้ที่ติ สิ่งที่ลอยตัวอยู่ใต้ผนังใสแจ๋วทั้ง 4 ด้าน คือแท่งลิปสติกที่มีรูปทรงคล้ายงานโอริงามิ (origami) ซึ่งทำขึ้นอย่างประณีตเพื่อมอบความสุขตาและสร้างความประหลาดใจในเวลาเดียวกัน โดยได้แรงบันดาลใจจากศิลปะการพับกระดาษแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น ซึ่งสร้างสรรค์เป็นรูปทรงต่าง ๆ เพื่อใช้ประดับตกแต่ง แท่งลิปสติกซึ่งได้แรงบันดาลใจจากงานโอริงามินี้หลอมรวมความงามตามหลักสุนทรียศาสตร์ยุคใหม่เข้ากับรูปแบบที่สะดวกปลอดภัยต่อการใช้งานตามหลักการยศาสตร์ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการแต่งแต้มได้สะดวกและแม่นยำมากขึ้น อีกทั้งยังรับประกันการแต่งแต้มริมฝีปากที่หรูหราสมบูรณ์แบบได้ด้วยการทาเพียง 4 ครั้ง ปลายแท่งลิปสติกซึ่งมีหน้าตัดรูปเจ็ดเหลี่ยมมุมยอดแหลมช่วยให้วาดเส้นขอบปากได้แม่นยำคมเฉียบและเติมสีได้ถนัดมือ หน้าสัมผัสที่แบนราบซึ่งออกแบบขึ้นตามหลักการยศาสตร์ทำให้ลิปสติกฟิตพอดีกับรูปปากที่แตกต่างกันของแต่ละบุคคล

ในการตกแต่งขั้นสุดท้าย ที่ด้านบนของปลอกลิปสติกประทับตราสัญลักษณ์ชื่อย่อ shu ซึ่งเขียนด้วยอักษรคะตะคะนะที่อ่านออกเสียงว่า “ชู” ซึ่งเป็นตราประทับรับรองคุณภาพชั้นเลิศและความเป็นมรดกญี่ปุ่นอันทรงคุณค่าของชู อูเอมูระ


portable 3D lip brush

ประสบการณ์เต็มรูปแบบของการแต่งริมฝีปากที่เรียบลื่นดุจสัมผัสของผ้าไหมจะอยู่ในกำมือคุณ ยกระดับศิลปะการแต่งหน้าของคุณด้วยแปรงทาปากที่ขาดไม่ได้ ซึ่งออกแบบโดยยูจิ อะซะโนะ (yuji asano) หัวหน้าช่างแต่งหน้าระดับสากลและนักออกแบบผลิตภัณฑ์ของชู อูเอมูระ เพื่อผลลัพธ์ระดับมืออาชีพแม้แต่งแต้มระหว่างเดินทาง ขนแปรงทรงพีระมิด 3 มิติอันเป็นเอกลักษณ์ช่วยให้จับเนื้อลิปสติกได้อย่างเหมาะสม เกลี่ยได้ลื่นและควบคุมการเบลนด์ได้ถนัด ขณะที่ปลายแปรงเรียวสอบโอบรับรูปปากเพื่อให้ได้ฟินิชที่สวยเฉียบ เนี้ยบเป๊ะ


rouge unlimited kinu cream ความรื่นรมย์แห่งประสาทสัมผัสแบบญี่ปุ่น ประสบการณ์การแต่งริมฝีปากที่ให้ความรู้สึกดุจห่อหุ้มด้วยรังไหมในเนื้อครีม

ชู อูเอมูระขอเชิญคุณดื่มด่ำประสบการณ์การแต่งริมฝีปากที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก “คินุ” (kinu) หรือ “ผ้าไหม” สิ่งทอชั้นเลิศที่เย้ายวนใจในบรรดาสิ่งทอทั้งมวล ให้ประสาทสัมผัสของคุณได้เพลิดเพลินไปกับอีกหนึ่งสูตรใหม่ที่น่าหลงใหล


rouge unlimited kinu cream ลิปจิ้มจุ่มที่เป็นเสมือนเกณฑ์มาตรฐานด้านความสดชัดและความยืนยาวของสี ได้รับการยกระดับและเสริมคุณค่าด้วยแรงบันดาลใจจากความนุ่มนวลและความทนทานของผ้าไหมญี่ปุ่น สิ่งทอชั้นเลิศที่เย้ายวนใจที่สุดในบรรดาสิ่งทอทั้งมวล นี่คือประสบการณ์การแต่งริมฝีปากที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลดุจการห่อหุ้มของรังไหมซึ่งไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร เพื่อความมั่นใจ หรูหรา และรื่นรมย์ถึงขีดสุด

rouge unlimited kinu cream ราคา 1,200 บาท

ผ้าไหมได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในสิ่งทอที่น่าปรารถนาที่สุดในโลก และได้รับการยกย่องอย่างสูงว่ามีคุณสมบัติดุจผิวที่สองซึ่งปลุกเร้าประสาทสัมผัส ขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกเลอค่าและเย้ายวนใจ

สัมผัส (触) …เนื้อวิปป์ครีมอันโดดเด่น มีความลื่นไหลเป็นเลิศดั่งผ้าไหม ริมฝีปากได้รับการแต่งแต้มด้วยปุยเมฆแห่งสีสันที่เบาหวิว เข้มข้นทว่านุ่มนวลดุจผิวที่สอง

กลิ่น (嗅) …กลิ่นหอมจับใจอันเป็นเอกลักษณ์ของไม้สนฮิโนกิ (hinoki) ของญี่ปุ่น ทุกสัมผัสเผยความรู้สึกสงบและผ่อนคลาย นำจิตสู่ห้วงสมาธิอันสุขสงบลึกเข้าไปในป่าของญี่ปุ่น

รูป (視) …สุดยอดแห่งงานหัตถศิลป์ญี่ปุ่นในด้านชั้นเชิงและความอิ่มของสีขั้นสูงสุด 8 เฉดสีทันสมัยที่มีความบริสุทธิ์สูง สร้างสรรค์อย่างประณีตด้วยเม็ดสีไฮเทคของญี่ปุ่น เพื่อความสะดุดตาในทันที เทคโนโลยีเม็ดสีผ้าไหมขั้นสูงรับประกันความเที่ยงตรงของสี ความสว่าง และความสดชัดที่ยากจะทัดเทียม

3 เฉดสีเด่นที่เลือกสรรมาเพื่อเพิ่มความสว่าง ปรับโทน และขับสีผิวของสาวเอเชียให้ดูสวยขึ้นโดยเฉพาะ: fallen momiji (BR 793), opulent azuki (RD 192) และ autumn chestnut (BR 784)


fallen momiji (BR 793): สีน้ำตาลเบจอมแดงเพื่อลุคฤดูใบไม้ร่วงที่ดูหรูหรา ขับสีผิวของชาวเอเชียทุกโทนให้ดูสวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ


opulent azuki (RD 192): สีแดงดิบเข้ม แรงฤทธิ์แต่ปลอบประโลม สัญลักษณ์ของความหวานเกินต้านของถั่วอะซึกิ (azuki) หรือถั่วแดงญี่ปุ่น


autumn chestnut (BR 784): สีน้ำตาลสนเรดวูด (redwood) สวยสะกดใจ ชวนให้นึกถึงช่วงเวลาที่ต้น “คูริ” (kuri) หรือต้นเกาลัดญี่ปุ่นออกผลเต็มต้นและเจิดจ้าด้วยสีสันแห่งฤดูใบไม้ร่วง


koyubi applicator

koyubi applicator ซึ่งออกแบบโดยยูจิ อะซะโนะ (yuji asano) หัวหน้าช่างแต่งหน้าระดับสากลและนักออกแบบผลิตภัณฑ์ของชู อูเอมูระ ชวนให้นึกถึงสัมผัสของช่างแต่งหน้าผู้ช่ำชอง

รูปทรงที่มีเอกลักษณ์ได้รับการออกแบบขึ้นตามหลักการยศาสตร์เพื่อให้รับกับส่วนโค้งของริมฝีปากโดยเฉพาะ และยังส่งมอบการปกปิดที่ต่างกันสองแบบอีกด้วย ได้แก่ การปกปิดแบบกึ่งโปร่ง (semi sheer coverage) ด้วยด้านเว้า และการปกปิดแบบทึบ (full coverage) ด้วยด้านนูน สร้างสรรค์ลุค rouge unlimited kinu cream ที่สวยเพอร์เฟ็คต์ด้วย koyubi applicator ที่ช่วยให้จับเนื้อผลิตภัณฑ์ได้ในปริมาณพอเหมาะ เพื่อการแต่งแต้มสีสันและคอนทัวร์ริมฝีปากได้ด้วยการกวาดแอพพลิเคเตอร์อย่างสง่างามและง่ายดายเพียงครั้งเดียว


พันธสัญญาด้านความยั่งยืน

ในฐานะแบรนด์มรดกของญี่ปุ่น ชู อูเอมูระมุ่งมั่นธำรงไว้ซึ่งค่านิยมหลักของแบรนด์ในด้านคุณภาพระดับ “crafted-in-japan” และความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม

rouge unlimited kinu ประกอบด้วยน้ำมันสึบากิ น้ำมันล้ำค่าที่หยั่งรากลึกในวัฒนธรรมความงามของญี่ปุ่น ชู อูเอมูระใช้น้ำมันสึบากิจากแหล่งวัตถุดิบในประเทศบนเกาะโทชิมะ (toshima) ที่ซึ่งเกษตรกรท้องถิ่นเพาะปลูกต้นสึบากิด้วยระบบเกษตรกรรมยั่งยืนโดยไม่ใช้สารเคมีและเก็บเมล็ดด้วยมือโดยใช้วิธีที่สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น

Comments are closed.

Pin It