Beauty

Must Have Items! เสกผมและผิวสวยด้วยไอเทมเด็ด

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>เสกผิวสวยด้วยเครื่องสำอางกันมามากแล้ว แต่การฟื้นบำรุงผิวจากชั้นผิวภายใน ไปจนถึงดูแลเส้นผมให้สวยเงางาม ก็เป็นสิ่งละเลยไม่ได้ มาเช็กลิสต์ผลิตภัณฑ์ พร้อมสรรพคุณอันหรูเลิศกันดีกว่า ตัวไหนน่าสนใจก็หยิบใส่ตะกร้ากันเลย

My Beauty Diary (มาย บิวตี้ ไดอารี่) ปรับสูตรใหม่ ชุ่มชื้นยิ่งกว่าที่เคยด้วยสารบำรุง อควาโร้ด x คอสฟิงโก้ ซึ่งเป็นสารลิขสิทธิ์เฉพาะ มาย บิวตี้ ไดอารี่ ผสาน 2 พลังสารให้ความชุ่มชื้นจากธรรมชาติ อควาโร้ด แทรกซึมลึกสู่ผิวชั้นใน ช่วยฟื้นคืนผิวหยาบกร้านจากการขาดน้ำ คอสฟิงโกเติมเต็มน้ำใต้ผิว และล็อกกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ภายใน ปรับผิวแห้งกร้านให้ดูอวบอิ่ม เนียนนุ่มชุ่มชื้น อ่อนโยน แม้ผิวแพ้ง่าย ปราศจากสารกันเสียประเภทพาราเบน แอลกอฮอล์ มิเนอรัลออยล์ สีสังเคราะห์ และสารเรืองแสงที่จะก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิว

แผ่นมาสก์บางแนบสนิท กระชับรูปหน้ายิ่งกว่าเดิม ออกแบบมาเป็นพิเศษให้มีความยืดหยุ่น สามารถปรับกระชับรับกับใบหน้าและคางอย่างแนบเนียน ทำให้ผิวได้รับสารบำรุงอย่างเต็มที่ พร้อมความยืดหยุ่น นุ่มลื่น ไม่ก่อให้เกิดริ้วรอยบนผิว เส้นใยจากธรรมชาติที่มีความบริสุทธิ์สูงช่วยลดสารพิษบนผิวหนัง โครงสร้างเส้นใยมีความยืดหยุ่นกระชับ ช่วยให้ผิวซึมซับความชุ่มชื้นได้อย่างรวดเร็ว

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Natural Key Line
1. Black Pearl Mask สูตรไข่มุกดำ เพื่อผิวขาวเปล่งปลั่ง คืนความยืดหยุ่นและกระจ่างใส
2. Arbutin Brightening Mask สูตรอาร์บูติน ไบรท์เทนนิ่ง ปรับผิวขาวสว่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ
3. Apple Polyphenol Mask สูตรแอปเปิล โพลีฟีนอล ช่วยควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน เผยผิวเรียบเนียน
4. Red Vine Mask สูตรไวน์แดง บำรุงและฟื้นฟูผิวเสียจากมลภาวะ เผยผิวสุขภาพดี
5. Roe Mask สูตรโรล เพื่อความอ่อนเยาว์ ป้องกันการเกิดริ้วรอย
6. Aloe Vera Mask สูตรว่านหางจระเข้ เพื่อรักษาสมดุลความชุ่มชื้นและบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม
7. Collagen Firming Mask สูตรคอลลาเจน เฟิร์มมิ่ง เพื่อผิวกระชับและมีความยืดหยุ่น

“No7 ลิฟท์ แอนด์ ลูมิเนท ทริปเปิล แอคชั่น เซรั่ม” ช่วยลดจุดด่างดำให้สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ ช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า ช่วยให้ผิวกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ดร.ไมค์ เบลล์ ที่ปรึกษาด้านวิทยาศาสตร์การดูแลผิวของ No7 สกินแคร์ กล่าวว่า “เมื่ออายุมากขึ้นโดยเฉพาะเมื่อวัยใกล้เลข 4 คอลลาเจนที่ช่วยคงความกระชับและเต่งตึงให้กับผิว จะค่อยๆ เสื่อมสลายไป พร้อม ๆ กับกระบวนการผลิตสารเมลานินมากเกินไปของผิว นำไปสู่สีผิวที่แลดูไม่สม่ำเสมอ ขาดความเรียบเนียน นี่คือเซรัมตัวแรกของ No7 ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผิวพรรณถึง 3 ประการ โดยนำเอาเทคโนโลยีเมทริซิล 3000 พลัส มาผนวกกับนวัตกรรมที่ช่วยให้ผิวกระชับและกระจ่างสดใส”

No7 ลิฟท์ แอนด์ ลูมิเนท ทริปเปิล แอคชั่น เซรั่ม ใหม่ (No7 Lift & Luminate TRIPLE ACTION Serum) ขนาด 30 มล. ราคา 1,450 บาท มีวางจำหน่าย ณ ร้านบู๊ทส์

OUAI (เว) แบรนด์ดูแลเส้นผมจากอเมริกา ที่สร้างสรรค์ และการันตีคุณภาพโดยแฮร์สไตลิสต์ชื่อดังอย่าง Jen Atkin (เจน แอทกิ้น) วางขายแล้ววันนี้ที่ร้าน SEPHORA ทุกสาขา

WAVE SPRAY (ราคา 1,020 บาท)
สเปรย์ไร้น้ำหนัก พร้อมเสริมลุคให้ทรงผมดูเก๋ เหมือนยังจัดทรงไม่เสร็จดูเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมของโปรตีนจากข้าวช่วยให้ผมอยู่ทรง เพียงแค่ฉีดสเปรย์ลงบนผมแห้งหรือเปียกหมาดๆ ก็จะได้ลอนสวยดูเป็นธรรมชาติ

DRY SHAMPOO (ราคา 930 บาท)
ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม ที่ช่วยให้เส้นผมสดชื่นขึ้น ดูมีชีวิตชีวา และส่งกลิ่นหอมเย้ายวนเสมือนเพิ่งสระผมใหม่ พร้อมควมคุมความมันที่ตกค้างในเส้นผมโดยไม่ทิ้งคราบขาว เพียงเขย่าขวดก่อนใช้งาน ถือขวดสเปรย์ห่างจากศีรษะประมาณ 6 นิ้ว และฉีดสเปรย์ให้ทั่วเส้นผม

TREATMENT MASQUE (ราคา 8 ชิ้น 1,240 บาท, ราคา 3 ชิ้น 540 บาท)
มาสก์ที่จะช่วยซ่อมแซมและรักษาให้เส้นผมที่เสียกลับคืนสู่สภาพเดิม ให้เส้นผมทุกเส้นนุ่มลื่นขึ้นอย่างน่าทึ่งในเวลาเพียงไม่กี่นาที หลังจากการใช้แค่เพียงครั้งเดียว อีกทั้งยังสามารถปกป้องการทำร้ายเส้นผมในอนาคต

TEXTURIZING HAIR SPRAY (ราคา 1,020 บาท)
สเปรย์ฉีดผมน้ำหนักเบาตัวนี้ จะช่วยเพิ่มวอลุ่ม และผิวสัมผัสอันน่าทึ่งให้กับเส้นผมด้วยส่วนผสมของแร่หินภูเขาไฟที่ช่วยดูดซับความมัน และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้เส้นผมดูสดชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

FINISHING CRÈME (ราคา 930 บาท)
โลชั่นเนื้อครีมน้ำหนักเบา ช่วยในการจัดแต่งทรงผมเพื่อให้ผมนุ่มขึ้น หยิกเป็นธรรมชาติ และมันเงาเป็นประกาย ทำให้ผมดัดที่หยาบกระด้างนุ่มขึ้น เพียงทาครีมปริมาณเท่าเหรียญบาท หลังจากที่ใช้ไดร์เป่าผม ทำให้ได้ลุคชิกๆ ไม่ซ้ำใคร

DENSIFIQUE BAIN DENSITE’ HOMME (เดนซิฟิค เบน เดนซิเต้ ออมม์) แชมพูสำหรับผู้ชาย เพื่อเสริมความหนาแน่นของเส้นผม จาก เคเรสตาส(Kérastase) ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่สร้างสรรค์ขึ้นตามความต้องการของผู้ใช้ ใช้สูตรผสมที่ตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของผู้ชายและผู้หญิง

นับเป็นครั้งแรกที่เคเรสตาสผสาน Stemoxydine® โมเลกุลมหัศจรรย์ซึ่งมีความสามารถในการกระตุ้นการทำงานตั้งแต่ปุ่มรากผมและเผยเส้นผมใหม่ให้มีความหนาแน่น และ Glycan Complex ที่มีส่วนช่วยในกระบวนการพัฒนาของเซลล์ชนิดไม่จำเพาะ เพื่อให้เส้นผมมีคุณภาพดี ลงในทรีตเมนต์ใหม่ของเดนซิฟิค สูตรซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นให้ตรงกับความต้องการของผู้ชายโดยเฉพาะ เพื่อเผยความหนาแน่นของเส้นผม ความหนาแน่นอันมหัศจรรย์ที่สรรสร้างขึ้นด้วยความแม่นยำระดับมิลลิเมตร

ใช้ชำระล้างทำความสะอาดเส้นผม ใช้กับผมเปียก นวดให้ทั่วศีรษะและล้างออก ควรใช้ควบคู่กับ DENSIFIQUE SCALP TREATMENT เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ราคา 1,020 บาท

Restore Gel Mask จาก ดีอาร์จีแอล เจลมาสก์ทรงประสิทธิภาพสูง คืนความสมดุลให้ผิวด้วยเนื้อเจลใส ผสานคุณค่าสมุนไพรธรรมชาติพร้อมช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปรับสภาพผิวที่ต้องเผชิญมลภาวะระหว่างวัน ช่วยให้ผิวผ่อนคลายและช่วยบรรเทาอาการของผิวที่หยาบแห้งให้กลับมาชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่เพียงแต่ใช้บำรุงผิวในทุกๆ วันเท่านั้น ยังมีคุณสมบัติสามารถมาสก์ผิวหน้าหรือผิวกายได้อีกด้วย ใช้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ได้โดยทาบางเบาในทุกๆ วัน หรือเป็น Sleeping Gel ได้ในทุกๆ คืน เนื้อสัมผัส Cooling Gel Base ใช้แล้วรู้สึกสบายผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางและแพ้ง่าย

DrGL® Restore Gel Mask ขนาด 240 มล. ราคา 2,650 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1, DrGL® MAN สยามดิสคัฟเวอรี่ โซน สกิน แล็ป และเอ็มโพเรียม ชั้น 1, www.drglth.com, Call Center 06-1549-2446

Comments are closed.

Pin It