Beauty

เลือกสรรของขวัญโดนใจ พร้อมส่งความสุขทุกเทศกาล

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองต่างๆ เชื่อว่าทุกๆ คน ต่างกำลังเลือกสรรของขวัญชิ้นสำคัญให้คนพิเศษไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสาวของตัวเองหรือญาติพี่น้องในครอบครัว วันนี้เราได้คัดสรรเซตของสุดเอ็กซ์คลูซีฟแต่ต้องบอกเลยว่าราคาน่าคบหาสุดๆ คุ้มค่ากับความใหญ่เบิ้มและความหลากหลายในเซตอย่างแน่นอน จะซื้อใช้เองหรือซื้อแจกส่งต่อความสุขก็แฮปปี้ทั้งนั้น ลองมาดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีเซตไหนโดนใจสาวๆ กันบ้าง…

1. The Classic Beauty Collection ราคา 3,600 บาท จาก No7
เทรนด์ความงามล่าสุดจาก No7 ในเซต The Classic Beauty Collection คอลเลกชันสุดอลังการที่สวยครบจบในเซตเดียว ประกอบไปด้วยเครื่องสำอางอันเป็นที่นิยม ที่ช่วยแต่งแต้มสีสันรอบดวงตา ริมฝีปากและแก้มให้ดูสวย มีเสน่ห์ในทุกๆ วัน มาพร้อมแปรงแต่งหน้าและที่ดัดขนตา ซึ่งถูกบรรจุไว้ในกระเป๋าเครื่องสำอางสุดหรูหราและสะดวกสบายในการพกพา รับรองได้เลยว่าจะเป็นเซตเพื่อความงามคู่ใจสำหรับผู้หญิงทุกคนที่หลงใหลการแต่งหน้า


2.Protect and Perfect The Perfect Gift ราคา 1,970 บาท จาก No7

ชุดสกินแคร์อันทรงประสิทธิภาพสูงสุดจาก No7 กับส่วนผสมเพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอยที่ดีที่สุดที่เคยมีมา ประกอบด้วย เซรัม เดย์ครีม ไนต์ครีม อายครีม ครีมทามือสำหรับตอนกลางวัน และครีมทามือสำหรับตอนกลางคืน ที่สาวก No7 ไม่ควรพลาด!


3. Extrava-Glam-za ราคา 3,600 บาท Soap and Glory
ขอต้อนรับสู่คฤหาสน์สุดอลังการของโซพ แอนด์ กลอรี่ ทันทีที่เปิดกล่องออกมา คุณจะได้พบกับเครื่องสำอางสุดพิเศษ พร้อมเฉดสีสารพัดเพื่อแต่งแต้มรอบดวงตา ริมฝีปาก และพวงแก้ม ที่จะทำให้คุณหลงใหลเพื่อการสร้างสีสันให้กับสไตล์การแต่งหน้าที่หลากหลายไม่รู้เบื่อ ด้วยชุดเมกอัพครบจบในหนึ่งเดียวจากโซพ แอนด์ กลอรี่


4. Laura Ashley Luxury Hand Care Set ราคา 550 บาท จาก Royal Bloom

ถนอมมือของคุณสาวๆ ให้สวยเนียนนุ่ม ด้วย เดอะ โรยัล บลูม ลอร่า แอชลีย์ ลักชูรี แฮนด์ แคร์ เซต ชุดดูแลผิวมือที่ประกอบด้วยสบู่ล้างมือ ครีมทามือและเล็บ ขี้ผึ้งทามือ และที่ตะไบเล็บ บรรจุรวมกันในกล่องหรูหรามีระดับ เหมาะสำหรับมอบให้คนที่คุณรักแทนคำอวยพรในช่วงเทศกาล

5. Body Butter Trio ราคา 370 บาท จาก Extracts
บำรุงผิวพรรณของคุณด้วยบอดี้บัตเตอร์ ที่ผสานกลิ่นหอมๆ ของสารสกัดจากมะม่วง สตรอเบอร์รี และวานิลลา ที่จะช่วยผ่อนคลายมอบความหอมละมุนให้คุณรู้สึกดีและสดชื่นไปตลอดทั้งวัน :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It