Fashion & Beauty

บ็อบบี้บราวน์เผยโฉมหน้าสาว 21 ตัวแทนความงามคนล่าสุด!

Pinterest LinkedIn Tumblr


Bobbi Brown Cosmetics เผยโฉม เคท อัพตัน (Kate Upton ) นางแบบและนักแสดงสาวชาวอเมริกันวัย 21 ปี ที่จะมารับหน้าที่ตัวแทนความงาม (Celebrity Face) คนที่สองของแบรนด์ ต่อจากเคที่ โฮล์ม เพื่อส่งต่อความงาม และความคิดเชิงบวกในแบบฉบับบ็อบบี้ บราวน์ ถึงหญิงสาวทุกคน

บ็อบบี้ บราวน์ เผยว่า “ครั้งแรกที่ฉันได้เจอและคุยกับเคท ฉันก็รู้ทันทีว่าเธอจะเป็นตัวแทนความงามให้กับแบรนด์ของฉันได้อย่างยอดเยี่ยม เคทสวยมาก  เธอเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง และเธอยังรักสุขภาพ ที่สำคัญเธอมั่นใจในรูปร่างและความงามในแบบที่เธอเป็น และฉันคิดว่านั่นเป็นคุณสมบัติของผู้หญิงในแบบ Bobbi Brown” 

“ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ทำหน้าที่ ตัวแทนความงาม (Celebrity Face) ให้กับเครื่องสำอาง Bobbi Brown สำหรับฉัน บ็อบบี้ คือผู้หญิงที่ฉันถือเป็นต้นแบบ เธอสร้างแบรนด์ระดับโลกขึ้นมาจากความคิดเรียบง่ายที่ว่า ผู้หญิงทุกคนสวยงามในแบบที่เธอเป็น การแต่งหน้าเพียงแต่จะช่วยเติมแต่งจุดเด่น พร้อมสร้างความมั่นใจให้กับเธอเหล่านั้น ซึ่งฉันคิดว่านี่คือไอเดียที่เยี่ยมยอดมาก” เคท อัพตัน พูดถึง  บ็อบบี้ บราวน์ และ บทบาทใหม่ล่าสุดของเธอ

เคท อัพตัน จะเริ่มปรากฎตัวในสื่อต่างๆ ที่เคาน์เตอร์ Bobbi Brown ทั่วโลกตั้งแต่เดือน กรกฎาคม 2557 เป็นต้นไป และ แคมเปญโฆษณาของเธอจะปรากฎในหน้านิตยสารระดับโลก ในเดือน กันยายน 2557 เป็นต้นไป


“เคท คือ หญิงสาวที่มั่นใจในตัวเอง เธอรักในสิ่งที่เธอเป็น เธอมีบุคลิกที่ทรงเสน่ห์ ดึงดูดผู้คนเข้าหา และแน่นอนสเน่ห์ของเธอเข้าตาบ็อบบี้ อย่างยากจะปฏิเสธ แบรนด์ของเราเชิดชู “ความงามในแบบที่คุณเป็น” ไม่ว่าจะในรูปแบบใดๆ และเราเชื่อว่า เคท คือ ตัวแทนความงามที่เรามองหา เธอสดใส เรียบง่าย ทันสมัย และมีความคลาสสิคอยู่ในตัว” มัวรีน เคส (Maureen Case) President of Bobbi Brown Cosmetics กล่าว

เมคอัพ อาร์ทิส บ็อบบี้ บราวน์ พลิกโฉมวงการเครื่องสำอางในปี 1991 ด้วยการเปิดตัว ลิปสติกที่มีส่วนผสมของสีน้ำตาลขึ้นมาทั้งหมด 10 เฉดสี และ ปรัชญาความงามที่ว่า

“การแต่งหน้า คือ วิธีที่จะทำให้หญิงสาวสวยและมั่นใจขึ้น ในแบบที่เป็นตัวเอง” ในปี 1995 บ็อบบี้ บราวน์ ขายกิจการของเธอให้กับบริษัทเครื่องสำอางยักษ์ใหญ่ เอสเต ลอเดอร์ เพื่อเป็นรากฐานให้แบรนด์ของเธอก้าวสู่ตลาดโลก และ บ็อบบี้ บราวน์ยังคงทำงานในตำแหน่ง Chief Creative Officer จนถึงปัจจุบัน

กว่า 20 ปีที่ผ่านมา บ็อบบี้ บราวน์ ได้พาแบรนด์ของเธอก้าวขึ้นสู่ แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่ง ที่มีผู้ก่อตั้งแบรนด์เป็นผู้หญิง มีเคาน์เตอร์เครื่องสำอางอยู่กว่า 60 ประเทศทั่วโลก และยังคงนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตั้งแต่ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว น้ำหอม ฯลฯ 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  

Comments are closed.

Pin It