World Celeb

5 คู่รักสวยหล่อระดับท็อปโมเดล

Pinterest LinkedIn Tumblr

ต้องยอมรับว่า ตลอดปีที่ผ่านมาทั้งโลกของเรา ผ่านชีวิตกันไปอย่างยากลำบาก ไม่เว้นแม้แต่วงการแห่งความหรูหรา งดงาม เช่น แวดวงนางแบบ-นายแบบ ก็โดนผลกระทบเข้าไปเต็มๆ แต่ยังดีที่พวกเขายังมี ‘ความรัก’…

เกรซ เอลิซาเบท เคบี + นิโคลัส โครส


เกรซ เอลิซาเบท เคบี ย้ายจากฟลอริดามาสานฝันการเป็นนางแบบในนิวยอร์กตอนอายุ 18 นางแบบสาวชาวอเมริกัน สร้างชื่อจากการเป็นแบบให้ห้องเสื้อ เกสส์ ก่อนที่จะกลายมาเป็นดาวเด่นบนแคทวอล์กในฐานะนางฟ้าวิคตอเรียส์ ซีเคร็ต ปี 2019

เธอหมั้นหมายกับ นิโคลัส โครส เพื่อนร่วมอาชีพชาวเยอรมัน ก่อนที่ล่าสุดจะแต่งงานกันเรียบร้อยแล้ว และเพิ่งมีทายาทเป็นเด็กชายตัวน้อย โนอาห์ โครส-เคบี ออกมาหมาดๆ เมื่อต้นปี 2021 นี้

โมนา โทการ์ด + เซเลนา ฟอร์เรสต์


นางแบบสาวผิวสีชาวเดนมาร์กที่มาแรง โมนา โทการ์ด เป็นลูกครึ่งเดนนิช โซมาลี เอธิโอเปีย และตุรกี เข้ามาเป็นนางแบบดังจากตำแหน่งชนะเลิศบนเวทีประกวดอีลีท โมเดล ของเดนมาร์ก

ก่อนที่จะมาเป็นพรีเซนเตอร์หลักให้โฆษณาของ ปราดา ในปี 2019 เธอเคยเป็นพรีเซนเตอร์ให้หลายแบรนด์ชั้นนำ ไม่ว่าจะ ลุยส์ วิตตอง โลเอเว ชาเนล แมกซ์มารา โคลเอ้ และพอร์ต 1961 และมักจะได้เป็นนางแบบเดินเปิด-ปิดโชว์บนแคทวอล์กของท็อปแบรนด์ทั้งหลาย อย่างสเตลลา แมคคาร์ทนีย์ มิวมิว วาเลนติโน แซงต์ โลรองต์ ฯลฯ

โมนา โทการ์ด เดทอยู่กับ เซเลนา ฟอร์เรสต์ เพื่อนนางแบบชาวอเมริกัน โดย โมนา ไม่เคยแสดงออกอย่างชัดเจนว่า เธอรักคนเพศเดียวกัน ขณะที่ เซเลนา เคยประกาศอย่างชัดเจนว่า เธอรักผู้หญิง “แต่อย่ามาจัดประเภทของฉันเลย ฉันแค่รักเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ฉันอาจจะเป็นไบเซ็กชวลก็ได้นะ เพียงแต่ฉันยังไม่เคยคบหากับผู้ชายมาก่อนเท่านั้นเอง” โดยทั้งคู่เพิ่งเริ่มคบหากันเมื่อ ปี 2020 ที่ผ่านมา

ไกอา เกอร์เบอร์ + เจค็อบ เอลอร์ดิ


นางแบบทายาทซูเปอร์โมเดล ไกอา เกอร์เบอร์ มักจะเก็บความสัมพันธ์ของเธอกับนักแสดงหนุ่มชาวออสเตรเลีย เจค็อบ เอลอร์ดิ เอาไว้เป็นเรื่องลับๆ แต่ก็ไม่วายจะต้องถูกจับจ้องโดยบรรดาปาปาราซซี่ ก็คนหนึ่งเป็นดาวเด่นบนเวทีเดินแบบ อีกคนก็กำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในวงการฮอลลีวูด โดยล่าสุด แจ้งเกิดในซีรีส์ของช่องเอชบีโอ Euphoria

คาดว่า ไกอา เกอร์เบอร์ กับ เจค็อบ เอลอร์ดิ เริ่มเดทกันตั้งแต่เดือนกันยายน ปีที่แล้ว หลังจากมีภาพทั้งคู่ออกไปดินเนอร์ด้วยกัน ก่อนจะมาคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ครั้งนี้ ด้วยภาพปาร์ตี้คืนฮาโลวีน ด้วยความที่พวกเขามักเก็บเรื่องความสัมพันธ์ไว้เป็นเรื่องส่วนตัว ทำให้มีข่าวลือว่า เลิกรากันไปแล้ว แต่ล่าสุด ปาปาราซซี่ ยังอุตส่าห์ตามไปเห็นทั้งสองไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่เหมือนเดิม

แอ๊บบี แชมเปียน + แพตทริก ชวาเซเนกเกอร์


นางแบบสาวและนายแบบหนุ่มฮอลลีวูด แอ๊บบี แชมเปียน กับ แพตทริก ชวาเซเนกเกอร์ คบหาดูใจกันมาได้ 5 ปีแล้ว ล่าสุด เพิ่งรับงานคู่เป็นพรีเซนเตอร์ในแคมเปญโฆษณายีนส์คาลวิน ไคลน์ Get Between Me and #MyCalvins ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปี 2019

“ผมคิดว่า การที่มีเธออยู่เคียงข้างทำให้ผมรู้สึกมั่นคง และเธอทำให้ชีวิตผมดีขึ้นในทุกๆ ทาง” แพตทริก ให้สัมภาษณ์เรื่องความสัมพันธ์ของเขากับแอ๊บบี “อย่างที่ผมพูดอยู่เสมอว่า คนที่รักกันจะต้องเป็นกำลังใจสำคัญให้กันเสมอ ต่างคนต่างต้องทำให้อีกฝ่ายดีขึ้น และเธอก็เป็นคนๆ นั้น”

แอ๊บบีกับแพตทริก เจอกันจากการร่วมงานถ่ายแบบให้แมกกาซีนแฟชันชื่อดังเวอร์ชันภาษาสเปน ในปี 2016 ก่อนจะมาเจอะเจอกันอีกครั้งในแฟชันวีคที่มิลานปีเดียวกัน หลังจากนั้นทั้งสองก็ไม่แยกจากกันอีกเลย

คารา เทย์เลอร์ + โจเซฟ แฟลนเดอร์ส


โด่งดังจากบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น นางแบบสาวหน้าตาสุดเท่ ที่แม้จะสวมใส่เสื้อผ้าผู้ชายยังดูดี อย่างคารา เทย์เลอร์ ก็เลยเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาดีไซเนอร์ โดยเฉพาะ อเล็กซานเดอร์ แวง ที่มองเห็นแววรุ่ง จึงเปิดโอกาสให้เธอเข้าสู่วงการแคทวอล์ก จนตอนนี้ คาราได้ร่วมงานกับดีไซเนอร์ชั้นนำมาแล้วมากมาย ทั้งราล์ฟ ลอเรน สเตลลา แมคคาร์ทนีย์ อัลแบร์ตา แฟร์เรร์รี เฟนดิ และเวอร์ซาเช ฯลฯ

สาวน้อยหน้าเท่ คบหากับแฟนหนุ่มยูทูเบอร์ชื่อดัง โจเซฟ แฟลนเดอร์ส ที่ปกติมักจะทำวิดีโอเกี่ยวกับการแคสต์เกมคอมพิวเตอร์ต่างๆ แต่พอมาคบหากับนางแบบสาว ก็มีคอนเทนต์มุ้งมิ้งเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่ให้ได้ชมกันด้วย

Comments are closed.

Pin It