World Celeb

ตามไปกดไลค์ ทายาทแฟชั่นเฮาส์หนุ่ม สุดฮ้อต!

Pinterest LinkedIn Tumblr

ชอบต้องกดไลค์ ใช่ต้องรีบไป (กด) เลิฟ ทายาทหนุ่มรุ่นต่อไปของอาณาจักรแฟชั่นสุดปัง อย่างปราดา แอลวี ราล์ฟ ลอเรน ฯลฯ ที่นอกจากจะนิสัยรวยและหล่อแล้ว ยังเป็นหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงส์

อเล็กซองดร์ อากร์โนลต์


เห็นนามสกุลก็ต้องรู้ว่า อเล็กซองดร์ อากร์โนลต์ คือทายาทของ แบกร์นารด์ อากร์โนลต์ ประธานของอภิมหาแฟชั่นเฮาส์ แอลวีเอ็มเอช ที่ตอนนี้นอกจากการนำแบรนด์ในตำนานเข้าสู่ยุคของดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบแล้ว เขายังปลุกปั้นดูแลแบรนด์กระเป๋าชั้นนำอย่าง ริโมวา ด้วยตัวเองอีกด้วย นอกจากหนุ่มฮ้อตวัย 26 จะเริ่มสร้างชื่อในฐานะผู้บริหารแบรนด์ลักซ์ชัวรีรุ่นใหม่แล้ว ยังมีชื่อในฐานะนักเปียโนระดับโลกอีกด้วยนะ

เจมส์ เฟอร์รากาโม


หลานปู่สุดหล่อ ทายาทรุ่นที่ 3 ของอาณาจักรเครื่องหนังสัญชาติอิตาเลียน ซัลวาตอเร เฟอร์รากาโม ที่แม้เกิดมาไม่ทันรุ่นคุณปู่ แต่ เจมส์ เฟอร์รากาโม นั้นคลุกคลีอยู่ในธุรกิจของครอบครัวตั้งแต่ฟันแท้ยังขึ้นไม่ครบดี โดยเข้ามาช่วยธุรกิจอาณาจักรเครื่องหนังที่มีมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 ตั้งแต่อายุ 18 ก่อนจะเรียนจบเอ็มบีเอเสียอีก ซึ่งในวันนี้ที่เป็นผู้บริหารเต็มตัว เขาบอกว่า เฟอร์รากาโม ยังเน้นสืบทอดมรดกอันสง่างามจากรุ่นคุณปู่ พร้อมทั้งใส่เอานวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ เข้าไป รวมทั้งการมุ่งสู่ความเป็นแฟชั่นสีเขียว ที่ลดกระบวนการซึ่งมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้มากที่สุด

เอดูอาร์ด เมย์ล็อง


ทายาทของ จอร์จ-อองรี เมย์ล็อง อดีตซีอีโอของนาฬิกาสวิสสุดหรู โอเดอมาร์ส์ ปิเกต์ ก่อนที่ครอบครัวเมย์ล็องจะซื้อกิจการตำนานนาฬิกาไฮเอ็นด์ อย่าง อาช. โมเซร์ เอต์ เซย์ ที่มีมาตั้งแต่ปี 1828 มาให้หนุ่มนัย์ตาชวนฝันอย่าง เอดูอาร์ด เมย์ล็อง นั่งเป็นซีอีโอในปัจจุบันนี้ ซึ่งเขาได้นำเอาตำนานนาฬิกาสวิสเหนือระดับมาใส่ท่วงทำนองของไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ได้อย่างแนบเนียน

ลอเรนโซ เบอร์เตลลิ


หนุ่มหล่อระดับนายแบบ ลอเรนโซ เบอร์เตลลิ เคยยึดอาชีพเป็นนักแข่งรถระดับแชมป์โลก ก่อนจะตัดสินใจละทิ้งความฝันของตัวเองเพื่อมาสานต่องานบริหาร ปราดา กรุ๊ป ช่วยบิดาซีอีโอปราดา ปาทริซิโอ เบอร์เตลลิ และมารดาดีไซเนอร์ดัง มิวชา ปราดา โดยเฉพาะการเป็นหัวเรือใหญ่ในเวอร์ชวลช็อป ที่นำพาปราดาเข้าแข่งขันในตลาดดิจิทัลตามสไตล์ของคนรุ่นใหม่

แอนดรูว์ ลอเรน


ลูกชายของ ราล์ฟ ลอเรน ที่นอกจากได้มรดกความเท่ตกทอดมาจากผู้เป็นพ่อแบบเต็มๆ แล้ว เขายังเต็มไปด้วยความสามารถมากมาย แอนดรูว์ ลอเรน เป็นทั้งโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ เป็นนายแบบให้เสื้อผ้าของพ่อ แม้ว่าจะยังไม่มารับช่วงงานบริหารอย่างเต็มตัว แต่แอนดรูว์ก็มีส่วนร่วมและทำงานอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของบ้านราล์ฟ ลอเรนมาโดยตลอด

Comments are closed.

Pin It