Beauty

"นวดหน้า" เคล็ดลับชะลอวัยของสาวญี่ปุ่น

Pinterest LinkedIn Tumblr


“การนวดหน้า” หนึ่งในเคล็ดลับแห่งการชะลอวัยของสาว ๆ ชาวญี่ปุ่น การนวดหน้าด้วยตัวเองในทุก ๆ วันจะทำให้ผิวยกกระชับ ใบหน้าเรียวสวยได้รูป ไม่หย่อนคล้อย ทั้งยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของน้ำเหลืองและของเสียต่าง ๆ ทำให้ผิวกระจ่างใส แลดูสุขภาพดี ช่วยขจัดเดดเซลส์ ลดการอุดตันของรูขุมขน อีกทั้งยังช่วยให้กล้ามเนื้อและจิตใจได้ผ่อนคลายอีกด้วย

SUQQU ขอนำความลับเกี่ยวกับการนวดหน้าของชาวญี่ปุ่นมาฝากกัน


เทคนิคลับของการนวดหน้าคืออะไร
– การเคลื่อนไหว การนวดหน้าที่สมบูรณ์แบบที่สุดคือการนวดที่สอดคล้องกับการไหลเวียนของกล้ามเนื้อตามธรรมชาติ การทำความเข้าใจกับกล้ามเนื้อด้วยการเคลื่อนไหวของคุณจะช่วยเพิ่มให้การนวดหน้ามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
– น้ำหนักมือ ควรปรับน้ำหนักมือที่ใช้ในการนวดให้อยู่ในระดับที่รู้สึกสบาย ปรับน้ำหนักมือตามระดับความไวในส่วนต่าง ๆ ของใบหน้า ระมัดระวังผิวบอบบางรอบดวงตาที่ต้องการแรงกดที่น้อยกว่าส่วนอื่น ๆ ของใบหน้า ส่วนบริเวณแก้มและโครงหน้าควรใช้แรงกดที่มากขึ้น
– ความเร็ว ปรับความเร็วในการนวดให้เข้ากับอัตราการเต้นของหัวใจและชีพจรของคุณ


ช่วงไหนที่ควรเว้นระยะห่างการนวดหน้า
– เมื่อรู้สึกอ่อนเพลีย หรือ มีไข้
– เมื่อผิวอักเสบหลังจากสัมผัสรังสียูวี หรือ ผื่นที่ผิวหนัง
– บริเวณที่เป็นสิวหรือฝี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการอักเสบหรือเป็นหนอง
– บริเวณที่มีบาดแผลบาดแผลหรือรอยฟกช้ำ

SUQQU ขอแนะนำ “GANKIN MASSAGETM” การนวดที่เป็นเอกลักษณ์ของ SUQQU ซึ่งเป็นรากฐานของแบรนด์ตั้งแต่เริ่มต้น ประกอบด้วยวิธีการนวดที่ง่ายและสะดวกเพียง 7 ขั้นตอน โดยใช้เวลาเพียง 3 นาที วันละ 2 ครั้ง ก่อนการบำรุงผิวในทุกเช้าและเย็น ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของของเหลว ทั้งเลือดและน้ำเหลืองใต้ผิว ซึ่งเป็นกลไกสำคัญที่ทำให้ผิวมีชีวิตชีวาและสดใสมากยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยให้ทั้งสกินแคร์และเมคอัพมีประสิทธิผลมากยิ่งขึ้น

สอบถามข้อมูล SUQQU ได้ที่ www.suqqu.com และ www.facebook.com/suqquthailand

Comments are closed.

Pin It