World Celeb

เซเลบฉลองฮาโลวีนบ้านใครบ้านมัน

Pinterest LinkedIn Tumblr


การระบาดของไวรัสโคโรน่า 2019 ในฝั่งตะวันตกยังไม่หมดไป หลายแห่งต้องกลับมาล็อกดาวน์แบบเข้มข้นกันอีกครั้ง เพราะฉะนั้น ปาร์ตี้ฮาโลวีนปีนี้ก็อาจจะกร่อยๆ หน่อย แต่ไม่เป็นไร แต่งผีฉลองที่บ้านก็ได้นี่นา


สตอร์มมี่ – โคลเอ้ คาร์ดาเชียน – ทรู ทอมป์สัน

บ้านคาร์ดาเชียน-เจนเนอร์ เริ่มฉลองกันตั้งแต่ต้นเดือน นอกจากแปลงโฉมของบ้านให้มีบรรยากาศฮัลโลวีนแล้ว ยังงัดชุดเสื้อผ้า-แต่งหน้า แต่งตัวฉลองกันอย่างสนุกสนาน โดย สตอร์มมี่ แต่งเป็นเจ้าหญิงชุดม่วง ราพันเซล คุณป้าโคลเอ้ แต่งเป็นหนู มาคู่กับหนูทรู ลูกสาวที่แต่งเป็นแมว ซึ่ง โคลเอ้ คาร์ดาเชียน บรรยายภาพในอินสตาแกรมของเธอว่า “บันทึกความทรงจำกับคนโปรดของฉัน”


เจมส์ ชาร์ลส์ – ไคลี่ เจนเนอร์ 

ช่างแต่งหน้าชื่อดัง เจมส์ ชาร์ลส์ จับเอา แม่เสือสาว ไคลี่ เจนเนอร์ มาแต่งหน้าในธีมเสือชีตาห์ รับฮัลโลวีนปีนี้ เป็นการฉลองคอลเลกชั่นเครื่องสำอางใหม่ของไคลี่ ที่เธอมาในเสื้อผ้าลายเสือของ อาไลยา


แคทเทอรีน ชวาร์เซเนกเกอร์ 

ชุดฮัลโลวีนประจำปีนี้ ของ แคทเทอรีน ชวาร์เซเนกเกอร์ มาในธีมเอาใจบุคลากรทางการแพทย์ ที่ทำงานอย่างหนักในช่วงปีที่ผ่านมา โดยเธอสวมชุดพยาบาลพร้อมถุงมือและหูฟังของแพทย์ คู่กับ มาฟเวอริค สุนัขของเธอที่มาในชุดนักผจญเพลิง โดยเธอเขียนในอินสตาแกรมว่า “ฉันกับมาฟ สวมชุดนี้เพื่อฮีโร่ทุกๆ คน ขอบคุณและเป็นกำลังใจให้การทำงานที่เหน็ดเหนื่อยตลอดมา ถึงแม้ว่า ปีนี้พวกเราจะต้องฉลองกันที่บ้านก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวนี้ทุกๆ อย่างก็สั่งออนไลน์ได้ ฉันหวังว่าจะได้เห็นความสร้างสรรค์ของทุกคน ที่ขุดชุดฮัลโลวีนจากปีเก่าๆ มาทำให้เป็นชุดใหม่”


วาเนสซา ฮัดเจนส์ 

สงสัย (กะ) จะไปหลายปาร์ตี้ วาเนสซา ฮัดเจนส์ เลยแต่งออกมาหลายธีม ทั้งแคตวูแมน และลุคแมงมุมแม่ม่ายดำ แบล็กวีโดว์ นี้ ที่เธอบอกว่า แต่งหน้าโดยอีวาน นูเนซ ผมโดย โทนี่ เมดิน่า และสร้างสรรค์เสื้อผ้าโดย มิเชล เฮเบิร์ต และมี ฟรานซ์ โซนี่ ถ่ายภาพ “ขอให้ทุกๆ คนสนุกสนานกับเทศกาลนี้”


เบลล่า ธอร์นี 

มาในชุดแดงสุดเซ็กซี่เหลือประมาณ แม้กระทั่ง เบลล่า ธอร์นี ยังบรรยายภาพในไอจีของเธอเองว่า “ชุดราชินีสีแดง คุณย่าบอกว่า ไม่ชอบใจสิ่งนี้!”


ชาร์ลิ เอ็กซซีเอ็กซ์ 

ชาร์ลิ เอ็กซซีเอ็กซ์ สวมคอสตูมฮัลโลวีนสำหรับออกรายการ ไนท์ ออฟ ฮอร์เรอร์ ของเบนนี่ ดราม่า โดยนอกจากจะสวมชุดแดงแต่งเป็นแม่มดสาวสวยเปรี้ยวแล้ว เธอยังแต่งเพลง Vroom Vroom ประกอบรายการให้ด้วย


ไทร่า แบงก์ส

บนเวทีประกวดเต้น แดนซิ่ง วิท เดอะ สตาร์ส ก็จัดธีม วิลเลียน ไนท์ ให้บรรดานักแสดงและผู้เข้าประกวดสวมชุดในธีมฮัลโลวีนกัน สำหรับ ไทร่า แบงก์ส มาในชุดสวยๆ ปังๆ ของ ราชินีแห่งความมืด


ซุกิ วอเตอร์เฮาส์ 

นางแบบสาวสวย ซุกิ วอเตอร์เฮาส์ มาในลุค กรินช์ เบาๆ กับเซ็กซี่เดรส์แหว่งเว้าด้านใน คลุมด้วยชุดเฟอร์สีเขียว เอกลักษณ์ของกรินช์


ครอบครัวเอลตัน จอห์น 

เอลตัน จอห์น จับลูกและสามีแต่งธีมฮัลโลวีน ถ่ายวิดีโอร้องเพลง ฮัลโลวีน คร็อกโคไดล์ ร็อก ลงติ๊กต่อก โดยเอลตันแต่งเป็นเอลวิส เพรสลีย์ นั่งเล่นเปียโน ให้สามีแต่งเป็นตัวเอลตันเองในชุดเบสบอลฟรุ้งฟริ้งตัวเก่ง ส่วนลูกๆ 2 คน มาในชุดจระเข้ เต้นประกอบเพลงอย่างสนุกสนาน

Comments are closed.

Pin It