World Celeb

รักร้างของคู่รัก LGBTQ+ ปีนี้เลิกกันหลายคู่!

Pinterest LinkedIn Tumblr


สำหรับเดือนแห่ง Pride Month ที่มีแต่เรื่องราวของเหล่าชาว LGBTQ+ ในหลากหลายแง่มุม ที่ไม่ได้มีแต่เรื่องสุขสันต์ เฉลิมฉลองกันเสมอไป เมื่อมีรัก มีคู่กัน ก็ต้องมีเลิกกันเป็นธรรมดา ซึ่งไม่ว่าจะเพศไหนต่างก็เป็นเรื่องน่าเศร้าด้วยกันทั้งนั้น เหมือนอย่าง 5 คู่รักคนดังเพศเดียวกันนี้ ที่สวมคอนเวิร์สเดินทางใครทางมันกันไปแล้ว

:: เซอร์ เอียน แม็คเคลเลน & ออสการ์ โคนลอน-มอร์รีย์


“เซอร์ เอียน แม็คเคลเลน” นักแสดงชาวอังกฤษวัย 84 ดารารุ่นเก๋าที่อยู่ในวงการละครมากว่า 60 ปี และ “ออสการ์ โคนลอน มอร์รีย์” ศิลปินนักร้องและนักแสดงตลกวัย 30 ปี ใช้ชีวิตคู่กันมานานหนึ่งปี ก่อนที่จะเลิกกันเมื่อเดือนแห่งความรักที่ผ่านมา แม้ว่าพวกเขาจะมีแผนการหมั้นกันเร็วๆ นี้ก็ตาม

:: คาร์ล นาสซิบ & ซอเรน ดาห์ล


นักฟุตบอลทีมชาติ (NFL) และนักว่ายน้ำโอลิมปิกคู่นี้ คบหากันมาตั้งแต่เดือนกันยายน 2022 หนุ่มหล่อล่ำหุ่นดีทั้งสองเคยทำให้แวดวงเกย์ตาร้อน เมื่อโพสต์ภาพหวานตอนไปเที่ยวโรมและทะเลสาบโคโมในอิตาลี ช่วงหน้าร้อนปีก่อน แต่พอมาต้นปีนี้ก็มีข่าวว่าระหองระแหงกัน ด้วยการเลิกฟอลโลกันในโซเชียลมีเดีย รวมถึงลบภาพคู่ออกจากไอจี และไม่มีการโพสต์รูปคู่ใหม่ๆ นับแต่นั้น แต่ทั้งคู่ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ แค่ใช้ชีวิตส่วนตัวโดยปราศจากกันและกันเท่านั้น

:: นีราห์ นัฟฟ์ & เจค็อบ ชิฟฟ์เนอร์


“นีราห์ นัฟฟ์” กะเทยตัวแม่จากรายการ ‘Drag Race’ ซีซันส์ 4 ของแคนาดา เปิดตัวคู่หมั้นเพศเดียวกัน “เจค็อบ สชิฟเนอร์” หรือ “บัฟฟี นัฟฟ์” ในช่วงที่ให้สัมภาษณ์นิตยสาร Pride เมื่อต้นปี เจค็อบเผยว่าคบกับนีราห์มาสามปีแล้ว แต่ข่าวร้ายก็ตามมา เมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา นีราห์โพสต์ลงไอจีว่าเธอกับเจค็อบเลิกกันแล้ว เธอเขียนบรรยาย “ในช่วงนี้เราจะขอบคุณมากถ้าพวกคุณเคารพความเป็นส่วนตัวของเรา และขอร้องอย่าถามเรื่องส่วนตัวนี้กับฉันว่าเกิดอะไรขึ้น”

:: ลูกัส เกจ & คริส แอปเปิลตัน


“ลูกัส เกจ” นักแสดงหนุ่มชาวอเมริกันวัย 29 และ “คริส แอปเปิลตัน” ช่างทำผมของคิม คาร์เดเชียน แสดงความโรแมนซ์ใส่กันทั้งบ้าบอและเฮฮาจนเป็นที่จับตามอง จึงไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาแต่งงานกันปุบปับ หลังจากเดทกันแค่สองเดือนก็แต่งงานกันเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว ที่ลาสเวกัส โดยมี คิม คาร์เดเชียน เป็นแม่งาน แต่ก้นหม้อยังไม่ทันจะดำ หลังแต่งเพียงหกเดือนทั้งคู่ก็มีทีท่าว่าจะหย่ากัน มีการฟ้องหย่าพร้อมส่งข้อมูลให้ศาลไปเมื่อเร็วๆ นี้

:: แอนโทนี โปรอฟสกี & เควิน แฮร์ริงตัน


“แอนโทนี โปรอฟสกี” ผู้เชี่ยวชาญเรื่องอาหารและไวน์จาก ‘Queer Eye’ ซีรีส์ของ Netflix ชาวแคนาดาวัย 40 ปี ซึ่งเป็นดาราและนายแบบด้วย เลิกกับคู่หมั้น “เควิน แฮร์ริงตัน” หนุ่มใหญ่ผู้บริหารบริษัทโฆษณาชื่อดังในนิวยอร์ก หนึ่งปีหลังจากหมั้นและวางแผนจะแต่งงานกัน ในช่วงวางแผนแต่งงานนี่เองที่ทั้งคู่ค้นพบความต่างของกันและกัน โฆษกประจำตัวของแอนโทนีออกมาแถลงข่าว เน้นว่าทั้งคู่ยังเคารพซึ่งกันและกัน และช่วงนี้ทั้งคู่จะโฟกัสไปที่เรื่องงานและใช้เวลากับผองเพื่อนของแต่ละคนให้มากขึ้น

Comments are closed.

Pin It