World Celeb

ยุคนี้แล้ว! คนดังระดับโลกยังไม่เลิกทำประกัน “อวัยวะ”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ดาราและคนดังแต่ละคนก็มีจุดเด่นในเรือนร่างของตัวเอง ซึ่งเป็นจุดขายในชีวิต การประกันอวัยวะส่วนสำคัญของร่างกาย จึงเป็นสิ่งที่พวกเขาเหล่านั้นทำกัน มาดูว่าชิ้นส่วนไหนของใครมีมูลค่าสำหรับประกันเท่าไหร่บ้าง?


เริ่มจากวงการนางแบบรุ่นเก๋า อย่าง “ไฮดี คลูม” นางแบบสุดฮอตของชุดชั้นใน Victoria’s Secret เธอทำประกันขาเรียวงามสองข้างไว้ในราคา 2 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นราคาค่อนข้างถูกเมื่อเทียบกับความเด่นดังของเธอ ส่วนซูเปอร์โมเดลชาวเยอรมัน “เคลาเดีย ชิฟเฟอร์” เลือกที่จะคุ้มครองใบหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยการประกันใบหน้าในราคา 5 ล้านดอลลาร์


มาดอนนา” ป๊อปดีว่าของวงการเพลง ทำประกันหน้าอกมูลค่า 2 ล้านดอลลาร์ “คิม คาร์เดเชียน” อินฟลูเอนเซอร์ตัวท็อปของโลก ประกันบั้นท้ายไว้ที่ 21 ล้านดอลลาร์ “อเมริกา เฟอร์เรรา” นักแสดงชื่อดังจากซีรีส์เรื่อง ‘The Ugly Betty’ ที่ดัดฟันอยู่ตอนซีรีส์เรื่องนี้ออกฉาย เป็นกระแสให้คนทั้งโลกลุกขึ้นมาดัดฟันกัน เธอประกันรอยยิ้ม ฟันและเหงือกไว้ที่ 10 ล้านดอลลาร์ 


นักร้องชายระดับโลกนิยมก็นิยมทำประกัน “เสียง” ค่าที่มันเป็นเครื่องมือสำคัญในการทำมาหากิน เส้นเสียงของ “ร็อด สจ๊วร์ต” และ “บรูซ สปริงสทีน” มีมูลค่าสูงถึง 6 ล้านดอลลาร์


ส่วนนักร้องหญิงที่ไม่เน้นเรื่องเสียง แต่ให้ความสำคัญกับส่วนอื่นๆ ของเรือนร่างก็มี “รีฮานนา” นักร้องผิวสีที่ทุกวันนี้ยังรักษาชื่อเสียงไว้ไม่ตกขอบ เธอทำประกันเรียวขา เช่นเดียวกับ “มารายห์ แครีย์” นักร้องเสียงทรงพลังที่ทำประกันเรียวขาคู่งามและเสียงแบบแพคคู่ในราคาสูงถึง 770 ล้านดอลลาร์ ขาของ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ก็มีราคาค่างวดเหมือนกัน หักหรือเดี้ยงเมื่อไหร่ประกันต้องจ่ายให้เธอไม่ต่ำกว่า 38 ล้านดอลลาร์


ดอลลี พาร์ตัน” นักร้องหน้าอกหน้าใจใหญ่โต ทำประกันหน้าอกของตัวเองไว้ที่ราคา 6 แสนดอลลาร์ตั้งแต่ปี 1970 ซึ่งตอนนี้ราคาพุ่งขึ้นเป็น 3.8 ล้านดอลลาร์แล้ว 


เจนนิเฟอร์ โลเปซ” ทำประกันบั้นท้ายดินระเบิดของเธอไว้ที่ 27 ล้านดอลลาร์ ส่วนนักร้องหญิงรุ่นใหม่ขึ้นมาหน่อย อย่าง “ไมลีย์ ไซรัส” เลือกทำประกันลิ้นของตัวเองด้วยมูลค่า 1 ล้านดอลลาร์


คราวนี้มาดูวงการนักเตะกันบ้าง เริ่มจาก “เดวิด เบกแฮม” เคยทำประกันขาของตัวเองไว้ข้างละ 40 ล้านยูโรเมื่อนานมาแล้ว แต่พออายุมากขึ้น เขาก็เปลี่ยนเป็นประกันทั้งตัวมูลค่า 195 ล้านยูโร หรือกว่า 7,500 ล้านบาท เช่นเดียวกับ “แดเนียล เครก” อดีตสายลับ 007 ทำประกันทั้งตัวไว้ที่ราคาประมาณ 8.5 ล้านดอลลาร์


ลีโอเนล เมสซี” เมื่อปี 2016 ยังอยู่ในสถานะนักเตะขั้นเทพ ที่ไต่ระดับขึ้นมาจนกลายเป็นนักค้าแข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลก ทำให้สโมสรตกลงว่าจะทำประกันขาให้เขาในราคาที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ นั่นคือมีมูลค่าเอาประกันสูงถึง 750 ล้านยูโร หรือ 27,000 ล้านบาท


ส่วนคนดังรายอื่นๆ ที่ทำประกันอวัยวะของร่างกายในลักษณะแปลกๆ ก็พอมี อาทิ “คีธ ริชาร์ดส์” มือกีตาร์ดังระดับโลกของวง Rolling Stones ทำประกันนิ้วกลางข้างซ้ายที่เขาชอบโชว์จนกลายเป็นเอกลักษณ์ ในราคา 1.6 ล้านดอลลาร์ “ทอม โจนส์” นักร้องรุ่นเดอะ ทำประกันขนหน้าอกของตัวเองในราคา 7 ล้านดอลลาร์ 


และอดีตนักมวยแชมป์โลกชาวอังกฤษ “ไนเจล เบนน์” เคยทำประกันกำปั้น ด้วยมูลค่าประกันสูงถึง 16 ล้านดอลลาร์


จูเลีย โรเบิร์ตส์” ผู้หญิงบานฉ่ำที่โด่งดังทำประกันรอยยิ้มและฟันของตัวเองไว้ที่ราคา 30 ล้านดอลลาร์


กอร์ดอน แรมเซย์” นักชิมระดับดาวมิชลิน ประกันลิ้นและต่อมรับรสของเขาด้วยมูลค่า 10 ล้านดอลลาร์ “เฟอร์นานโด อลอนโซ” นักแข่งรถชาวสเปนแชมป์โลกที่ชนะการแข่งรถมาแล้วถึง 32 ครั้ง ทำประกันนิ้วโป้งไว้ 8.7 ล้านดอลลาร์


เดวิด ลี โรธ” นักร้อง-นักแต่งเพลงชาวอเมริกัน มาแปลกกว่าใคร กับการประกันสเปิร์ม ด้วยมูลค่า 1 ล้านดอลลาร์ และเดี๋ยวนี้ยังมีใครต่อใครเริ่มทำประกัน “ของสงวน” กันแล้ว โดยเฉพาะ บรรดาพระเอกหนังโป๊ทั้งหลาย

Comments are closed.

Pin It