Event

โชพาร์ดเปิดตัวบูติกโฉมใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ

Pinterest LinkedIn Tumblr

คงภัทร์ จิรมณีกุล, ธนัญญา ธนากิจอํานวย, สุทิน จิรมณีกุล, พัศญา จิรมณีกุล, ธนพร จิรมณีกุล และณัฐภัทร จิรมณีกุล
โชพาร์ด (Chopard) เปิดตัวบูติกโฉมใหม่ ณ สยามพารากอน โดยมี มร. เพียร์ มิลเลอรู กก.ผจก. โชพาร์ดเอเชียและโอเชียเนีย และสุทิน จิรมณีกุล ประธานกรรมการบริหาร บจก.เอส.ที.ไดมอนด์ ดีไซน์ ร่วมให้การต้อนรับบรรดา Friends of the Maison ได้แก่ กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ และ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ร่วมแสดงความยินดี

เพียร์ มิลเลอรู, จรรยา สว่างจิตร และ พล.ท.พีระพงษ์ มานะกิจ
พร้อมจัดงานกาลาดินเนอร์ โดยมี เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และนายแบบนางแบบร่วมแสดงเรือนเวลาและเครื่องประดับชิ้นพิเศษ ใน “Red Carpet Collection” ผลงานการออกแบบของมิสซิสแคโรไลน์ ชอยเฟเล่ ประธานร่วมและผู้กำกับฝ่ายศิลป์ของโชพาร์ด ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นสำหรับเทศกาลเมืองคานส์ครั้งที่ 76 ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ในธีมศิลปะ 7 สาขา ได้แก่ สถาปัตยกรรม ประติมากรรม ภาพวาด ดนตรี วรรณกรรม การเต้นรำ และภาพยนตร์ โดย “เกรซ” งามสง่าในอาภรณ์สุดหรูจาก Caroline’s Couture ที่สร้างสรรค์เพื่อคอลเลกชันนี้โดยเฉพาะ ซึ่งผลงานชิ้นพิเศษนี้จะจัดแสดงให้ลูกค้าคนสำคัญได้รับชม ณ โชพาร์ด บูติก สยามพารากอน จนถึง 31 ตุลาคมนี้

อัจฉรา และอนันต์ เกษมเศรษฐสิทธิ์
การออกแบบบูติกแต่ละแห่งของโชพาร์ด ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิดของที่พำนักอาศัยส่วนตัว เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่ในบ้านของตนเอง รังสรรค์ขึ้นโดย มิสซิสแคโรไลน์ ชอยเฟเล่ ประธานร่วมและผู้กำกับฝ่ายศิลป์ของโชพาร์ด และ มร.คาร์ล-ฟรีดริช ชอยเฟเล่ ประธานร่วมของโชพาร์ด และเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ระยะยาวเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์

วุฒิรักษ์ และโศรดา เดชะพงษ์พันธุ์
สำหรับ บูติก โชพาร์ด ณ สยามพารากอน มีขนาด 118 ตร.ม. ผนังหน้าร้านขนาดใหญ่แบบโมเดิร์นวิกตอเรียน ที่เรียบหรูในโทนสีเบจและน้ำตาล ผนังตกแต่งและชั้นวางสินค้าที่ประดับระแนงไม้ลอนกลมทรงขลุ่ย เข้มขรึมในโทนสีเมเปิ้ลหรือสีไม้มะเกลือ ขับให้มีความโดดเด่นจากผนังหลักได้อย่างดีเยี่ยม

ธัญญ์ฐิตา ทรัพยศิรินารากุล
ส่วนเครื่องประดับที่ถือเป็น statement piece ภายในร้านที่สง่างามที่สุดชิ้นหนึ่ง ได้แก่ แชนเดอเลียร์แก้วมูราโน ที่ออกแบบและรังสรรค์โดย Barovier & Toso ซึ่งแขวนอยู่บนเพดานสูง 3.8 เมตร นำสายตาไปยังคอลเลกชันอันเป็นซิกเนเจอร์ของโชพาร์ด ไม่ว่าจะเป็น Happy Diamonds, Happy Sport, L.U.C หรือ Mille Miglia และอื่นๆ

ฉัตรชัย พลาดิศัย

กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า

Comments are closed.

Pin It