World Celeb

‘ริกกี้ มาร์ติน’ หย่าแฟนหนุ่มรุ่นน้อง! ปิดฉากชีวิตคู่ 6 ปีของ LGBTQ สุดฮอต

Pinterest LinkedIn Tumblr


“ริกกี้ มาร์ติน” และ “เจวาน โยเซฟ” ประกาศหย่าร้าง ยุติ “การแต่งงานด้วยความรัก ความเคารพ และศักดิ์ศรี” ลงเพียงแค่นี้

หลังจากใช้ชีวิตคู่อยู่กันมาเกือบ 6 ปี นักร้องชาวเปอร์โตริโกวัย 51 และคู่ชีวิตวัย 38 ที่ใช้นามแฝงว่า “เจวาน โยเซฟ” ก็ถึงเวลาที่จะแยกทางกัน ทั้งสองยืนยันกับนิตยสาร People ของอเมริกาว่า “เราเลือกที่จะยุติชีวิตสมรสด้วยความรัก ความเคารพ และศักดิ์ศรีเพื่อลูกๆ และเพื่อเป็นเกียรติสำหรับสิ่งที่เรามีประสบการณ์ในฐานะคู่สมรสตลอดหลายปีที่ผ่านมา” พวกเขาชี้แจง
ความปรารถนาสูงสุดของทั้งสองในยามนี้คือ “รักษาพลังของครอบครัวที่แข็งแรง และความสัมพันธ์ที่มุ่งเน้นไปที่ความสันติและมิตรภาพต่อไป เราจะเลี้ยงดูลูกๆ ของเราด้วยกันต่อไป และยังคงให้ความเคารพและความรักต่อกัน”


มาร์ติน และโยเซฟรู้จักและคบหากันตั้งแต่ปี 2015 และเปิดตัวเป็นแฟนอย่างเป็นทางการในปี 2016 หลังจากนั้นไม่นานก็ประกาศหมั้นหมาย ต้นปี 2018 ริกกี้ มาร์ตินยืนยันกับสื่อมวลชนว่า เขาและแฟนหนุ่มแอบแต่งงานกันเงียบๆ ทั้งยังมีลูก (บุญธรรม) ด้วยกันสองคน “ลูเซีย” ลูกสาวคนแรกเกิดในปี 2018 และ “เรนน์” ลูกชายเกิดในปี 2019 ส่วนตัวมาร์ตินเองนั้น ยังมีลูกชายฝาแฝดวัย 14 ปี “มัตเตโอ” และ “วาเลนติโน” ซึ่งเกิดเมื่อปี 2008 กับอดีตภรรยาด้วย

ปี 2021 มาร์ตินเคยพูดคุยกับโยเซฟเกี่ยวกับการมีลูกเพิ่มเติม เขาเคยเล่าให้สื่อฟังว่า เขากับแฟนอยากมีลูกเพิ่ม มันชวนให้เขาหวนนึกไปถึงวัยเด็กที่บ้านของปู่กับย่า ที่นั่นมักจะมีลูกหลานจำนวน 34 คนไปพบเจอกันทุกวันอาทิตย์ “ผมเคยพูดเสมอว่า วันหนึ่งผมอยากเปิดประตูบ้านแล้วเห็นเด็กๆ มากมายวิ่งมาหาผมแล้วตะโกนเรียกว่า ‘พ่อ พ่อ พ่อ’ นั่นเป็นสิ่งที่ผมใฝ่ฝันมาตลอด”


รายงานข่าววงในของหนังสือพิมพ์ Daily Mail เผยว่า ทั้งสองใช้ชีวิตคู่แบบเปิดมาระยะหนึ่ง ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้ชีวิตรักสั่นคลอน แต่อย่างไรก็ตาม ในข่าวไม่ได้เปิดเผยว่า พวกเขาคนใดคนหนึ่งไปตกหลุมรักใครอื่นหรือไม่? “เซ็กซ์เป็นสิ่งที่พวกเขาทำร่วมกัน และแยกกันกับคู่นอนคนอื่นๆ” นั่นเป็นความเห็นของคนใกล้ชิด ท้ายที่สุดแล้ว มันก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้ความรักของพวกเขาดำเนินต่อไปได้ ความปรารถนาของพวกเขาที่มีให้กันกลายเป็นมิตรภาพ และแทบไม่มีเซ็กซ์เหลืออยู่อีกเลย “แต่อย่างน้อยที่สุดพวกเขาก็ยังมีความรักต่อกัน”

ทั้งคู่ตัดสินใจว่า ทุกอย่างควรจะดำเนินไปเพื่อประโยชน์สูงสุดสำหรับพวกเขา ความเป็นอยู่ที่ดีของพวกเขาและลูกๆ หากพวกเขายุติเรื่องนี้กันเอง ทั้งมาร์ตินและโยเซฟได้ลงนามในสัญญาการแต่งงานไว้ด้วย และเพื่อปกป้องโยเซฟเป็นกรณีพิเศษ

ริกกี้ มาร์ติน ยังคงครอบครองบ้านที่เคยใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน แต่ เจวาน โยเซฟ ก็ยังคงเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของเขาและลูกๆ ในอนาคตด้วยเช่นกัน นอกจากนั้น มาร์ตินยังคงเลี้ยงดู ให้การสนับสนุนทางการเงินแก่สมาชิกทุกคนในครอบครัว อย่างน้อยก็จนกว่าลูกๆ ของพวกเขาจะโตเป็นผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดยังกล่าวด้วยว่า “ริกกี้รู้ดีการเป็นพ่อของลูกๆ สำหรับเขานั้น มันมีค่าและความหมายแค่ไหน”

Comments are closed.

Pin It