World Celeb

“เดวิด เบกแฮม” ปัดฝุ่น “มาเซราติ” ดีไซน์ใหม่ 2 รุ่นพิเศษสไตล์ตัวเอง

Pinterest LinkedIn Tumblr


มาเซราติ แบรนด์รถหรูสัญชาติอิตาลี เผยโฉมสไตล์รถใหม่ 2 แบบ ซึ่งได้ดีไซเนอร์กิตติมศักดิ์อย่าง “เดวิด เบกแฮม” ที่นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์มาช่วยออกแบบธีมสวยหรู ที่ได้แรงบันดาลใจตกแต่งมาจากมาเซราติรุ่นคลาสสิกในตำนาน สมกับเป็นแฟนพันธุ์แท้รถแบรนด์นี้อย่างแท้จริง


การร่วมมือในครั้งนี้เป็นการนำเสนอ “Fuoriserie” โปรแกรมการตกแต่งรถที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เลือกสั่งผลิต กำหนดรายละเอียดต่างๆ ของรถมาเซราติ ให้ออกมาเป็นแบบฉบับของคุณในแบบไม่ซ้ำใคร โดยในแคมเปญ Fuoriserie Essentrials collection นี้จะเป็นคอลเลกชันพิเศษที่ได้เซเลบริตีและสไตล์ไอคอนผู้นำเทรนด์ มาดีไซน์สไตล์รถมาเซราติในแบบของตัวเอง เป็นธีมตัวเองให้คุณได้เห็นเป็นตัวอย่าง

“ทุกคนรู้ว่าผมเป็นคาร์เลิฟเวอร์ คลั่งไคล้ในรถยนตร์มาก การได้มาเป็นส่วนหนึ่งของทีมออกแบบ และได้สร้างสรรค์รถในสไตล์ของตัวเอง เป็นอะไรที่น่าอัศจรรย์มาก การออกแบบครั้งนี้ ผมได้ใช้ส่วนผสมระหว่างความหลงใหลในรถคลาสสิก กับสไตล์ส่วนตัวออกมาเป็นดีไซน์ 2 ธีมพิเศษ”


คันแรกเป็นรถรุ่น Maserati Grecale ตกแต่งภายนอกเป็นสีเขียวโทนหม่น เข้าคู่กับสีภายในที่ใช้เครื่องหนังสีน้ำตาลอ่อน ซึ่งได้อิทธิพลมาจากรถรุ่น Maserati Quattroporte Royale ของปี 1986 รถรุ่นพิเศษที่ผลิตขึ้นเพียง 51 คันเท่านั้น โดยให้ชื่อสีของคันนี้ว่า “Verde Royale” สะท้อนถึงความเรียบหรูและอินเทรนด์ของสีเขียวที่กำลังมาแรง


ส่วนอีกคันเป็นรถรุ่น MC20 ที่ก่อนหน้านี้เบกแฮมเคยดีไซน์เป็นสีโทนชมพู-ดำ ที่ตรงกับสีสโลแกนของทีมฟุตบอล อินเตอร์ ไมอามี่ ที่เขาเป็นเจ้าของ เปิดตัวฮือฮาไปเมื่อปีก่อน มาในคราวนี้เขาเลือกใช้น้ำเงินด้าน “night interaction” เข้าคู่กับเครื่องหนังสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากรถรุ่น Maserati Ghibli coupe ของปี 1967 ทั้งโฉบเฉี่ยวและมาดเท่เข้ากับดีไซน์รถสปอร์ตคันปราดเปรียว


อีกทั้งยังมีป้ายพิเศษแสดงชื่อรุ่นลิมิเต็ด อิดิชันนี้ ประทับอยู่ที่ช่องวางของระหว่างที่นั่งคู่หน้า และบริเวณส่วนกลางของพนักพิง ซึ่งดีไซน์ทั้งสองแบบนี้เปิดให้คุณได้เลือกใช้ตกแต่งเข้ากับในรถทุกรุ่นของมาเซราติ

นอกจากธีมของเบกแฮมแล้ว เขายังธีมอื่นๆ ให้คุณได้เลือกลองใช้เป็นแนวทาง ไม่ว่าจะเป็นคอลเลกชัน Fuoriserie Corse collection ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากประวัติศาสตร์ด้านรถแข่งของมาเซราติ หรือ Fuoriserie Futura collection ที่เอาใจคนรักด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ

Comments are closed.

Pin It