World Celeb

ปีทองของ ‘จอห์นนี เดปป์’ แบรนด์น้ำหอมดังจ่ายค่าตัว 20 ล้าน

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลังจากได้ชัยชนะในคดีหมิ่นประมาทกับอดีตภรรยา “แอมเบอร์ เฮิร์ด” เมื่อปีที่แล้ว ดูเหมือนหน้าที่การงานของ “จอห์นนี เดปป์” ยังคงเฟื่องฟูต่อเนื่อง นิตยสาร Variety ของอเมริการายงานข่าวว่า แบรนด์น้ำหอม Dior ต่อสัญญาโฆษณากับเดปป์พร้อมค่าตัวอย่างต่ำ 20 ล้านดอลลาร์


จอห์นนี เดปป์ จึงยังเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ Dior Sauvage น้ำหอมบุรุษที่ว่ากันว่าจ่ายค่าตัวให้กับพรีเซนเตอร์ดาราในราคาสูงสุด และเลือกเดปป์เป็นพรีเซนเตอร์มาตั้งแต่ปี 2015 ระหว่างที่เขาติดคดีความ Dior ก็ไม่ได้ทอดทิ้ง และเมื่อทุกอย่างคลี่คลายทางแบรนด์ก็ตัดสินใจต่อสัญญากับเขาอีกไม่น้อยกว่าสามปี

เรื่องค่าจ้าง เดปป์ดูเหมือนจะแซงหน้าดาราฮอลลีวูดคนอื่นอีกด้วย อย่างเช่น “โรเบิร์ต แพตทินสัน” ที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ Dior Homme ด้วยค่าตัว 12 ล้านดอลลาร์ รวมถึง “แบรด พิตต์” เจ้าของรางวัลออสการ์ก็ได้ค่าตัวเพียง 7 ล้านดอลลาร์จากแคมเปญโฆษณาสำหรับ Chanel No.5 ส่วนนักแสดงชายแถวหน้าของฮอลลีวูดคนอื่นๆ ได้รับข้อเสนอจากโฆษณาน้ำหอมในราคาระหว่าง 2-4 ล้านดอลลาร์เท่านั้น อย่างแบรนด์ Armani ที่ได้ตัว “คริส ไพน์” มาเซ็นสัญญาสามปีในราคา 4 ล้านดอลลาร์


ไม่ต่างจากอดีตที่ค่ายน้ำหอมผู้ชาย เคยใช้ดาราดังแห่งยุคสมัยเป็นแม่เหล็กในการโฆษณาขายสินค้า “จอช ฮอลโลเวย์” พระเอกจาก ‘Lost’ กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากโฆษณา-ที่เขายืนเปลือยอกอยู่ในทะเล-ของ Davidoff Cool Water, “ยวน แม็คเกรเกอร์” เคยเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ Davidoff เช่นกัน แต่เป็นแคมเปญแนวหนุ่มผจญภัย, “จอช ฮาร์ทเน็ตต์” ดารานำจาก ‘Pearl Harbour’ ถูกปรับลุคให้ดูดีขึ้น กับแคมเปญโฆษณาน้ำหอมของ Armani, “แมทธิว แม็คคอนาเฮย์” ที่เคยได้รับการโหวตเป็น ‘Sexiest Man Alive’ เมื่อปี 2005 Dolce & Gabbana เลือกเขาเล่นสปอตโฆษณาน้ำหอม The One หรือที่ผ่านมาไม่นาน “คริส เฮมสเวิร์ธ” ก็ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ของน้ำหอม Boss Bottled ก่อนจะได้รับการแต่งตั้งเป็นทูตโกลบอลสำหรับแคมเปญแฟชั่นของแบรนด์ Hugo Boss จนถึงปี 2022


ดีลระหว่าง Dior กับจอห์นนี เดปป์ เกิดขึ้นก่อนเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ซึ่งเดปป์มีผลงาน “คัมแบ็ก” กับผู้กำกับฯ หญิงชาวฝรั่งเศสเรื่อง ‘Jeanne du Barry’ ที่เปิดฉายรอบปฐมทัศน์ในเทศกาล แล้วได้รับเสียงปรบมือนาน 7 นาทีจากผู้ชม ในเรื่องนี้เดปป์รับบทเป็น “กษัตริย์หลุยส์ที่ 15” (ซึ่งมีชีวิตอยู่ในช่วงปี 1710-1774) นอกจากนี้ เดปป์ยังมีงานกำกับหนังอัตชีวประวัติ ‘Modi’ ที่เขาวางแผนจะให้ “อัล ปาซิโน” นักแสดงรุ่นเดอะมารับบทเป็นศิลปินชาวอิตาลี “อาเมเดโอ โมดิกลิอานี” (1884-1920)

ในขณะที่ จอห์นนี เดปป์ กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น แต่ แอมเบอร์ เฮิร์ด-อดีตภรรยาของเขานั้น กลับเลือกทางเดินให้กับตัวเองอีกทาง ยามนี้เธอหันหลังให้กับฮอลลีวูดแล้ว หนังสือพิมพ์ Daily Mail ของอังกฤษรายงานว่า เธอไปซื้อบ้านหลังหนึ่ง ไม่ไกลจากกรุงแมดริด และจะเลี้ยงดูลูกสาวของเธอที่นั่นเงียบๆ ตามลำพัง และห่างไกลจากแสงสี

Comments are closed.

Pin It