Event

สาวกม้าลำพองระดับเอลิสต์ ชมโฉมรุ่นใหม่ก่อนใครที่มาราเกซ

Pinterest LinkedIn Tumblr

นันทมาลี ภิรมย์ภักดี
เจ้าแม่เฟอร์รารี่เมืองไทย “บิ๋ง-นันทมาลี ภิรมย์ภักดี” เอ็มดีสาวแห่งคาวาลลิโน มอเตอร์ บินตรงพร้อมลูกค้าม้าลําพองและเซเลบชาวไทย ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ และภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์, นิษฐา จิรยั่งยืน, ธราภุช คูหาเปรมกิจ, ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล, สุนิษฐ์ (ภิรมย์ภักดี) สกอต, สาริศ รัตนาวะดี และพริมา ยนตรรักษ์ ชื่นชม “เฟอร์รารี่ Roma Spider” ยนตรกรรมเปิดประทุนคันล่าสุดแห่งมาราเนลโล ในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มีเฉพาะตัวแทนผู้นำเข้าเฟอร์รารี่อย่างเป็นทางการจากทั่วโลก พร้อมเซเลบริตีระดับ A-List ร่วมงาน ณ พระราชวัง El Badi เมืองมาราเกซ ประเทศโมร็อกโก

นันทมาลี ภิรมย์ภักดี
บิ๋งเผยถึงงาน World Premiere ครั้งนี้ว่า พิเศษสุดเพราะเป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์ ที่มีการเปิดตัวรถเฟอร์รารี่นอกประเทศอิตาลี โดยเลือกเปิดตัวที่มาราเกซ เพราะมีศิลปวัฒนธรรมอันยาวนาน จนกลายเป็นตำนานไม่แพ้อิตาลี เป็นจุดหลอมรวมของยุโรปและตะวันออกกลาง เป็นเมืองที่ผสมผสานวิถีชีวิต แฟชั่นและความคลาสสิกไว้อย่างลงตัว ซึ่งตรงกับนิยาม “La Nuova Dolce Vita” ของเฟอร์รารี่ Roma Spider โดยเจ้าภาพสร้างเซอร์ไพร์สเรื่องสถานที่เปิดตัว ด้วยการเก็บไว้เป็นความลับ ต่อเมื่อแขกเดินทางมาถึงแล้วเท่านั้น นับเป็นปริศนาที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง

ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์, ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์, นันทมาลี ภิรมย์ภักดี, ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล และสุนิษฐ์ (ภิรมย์ภักดี) สกอต
พระราชวัง El Badi เป็นสถานที่ที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ของมาราเกซ ในช่วงปลายศตวรรษที่ 16 เป็นอาคารที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของเมือง และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของมาราเกช ใช้เวลาก่อสร้างนานถึง 25 ปี ตกแต่งด้วยวัสดุนำเข้าจากหลากหลายประเทศ ตั้งแต่อิตาลีจนถึงมาลี โดยตัวพระราชวังถูกนำมาใช้เพื่อต้อนรับแขกคนสำคัญจากทั่วทุกมุมโลก และมาราเกซก็เป็นอีกเมืองที่เป็นสัญลักษณ์ของแฟชั่น เป็นเมืองโปรดของ fashion house ต่างๆ รวมถึงยังมี YSL Museum ด้วย จึงถือได้ว่าเป็นเมืองนอกอิตาลีที่ได้เป็น symbolic ของ “La Nuova Dolce Vita” สำหรับเฟอร์รารี่ Roma Spider นั่นเอง

นิษฐา จิรยั่งยืน, นันทมาลี ภิรมย์ภักดี และพริมา ยนตรรักษ์
ความพิเศษของเฟอร์รารี่ Roma Spider แนวคิด “รถยนต์ V8 2+ที่นั่ง” ที่มาพร้อมหลังคา Soft Top และมีเครื่องยนต์วางหน้าคันแรกในรอบ 54 ปีของม้าลำพอง นับตั้งแต่รุ่น 365 GTS4 เมื่อปี 1969 พร้อมให้คำนิยามว่าเป็น ความร่วมสมัยบนความทันสมัย และการค้นหาไลฟ์สไตล์แบบอิตาเลียนในยุค 1950 และ 60 พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เดือนมิถุนายนนี้

ธราภุช คูหาเปรมกิจ และภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์

Comments are closed.

Pin It