World Celeb

งานแต่งแบบ เบิ้มๆ บรูคลิน เบ็คแฮม เตรียมจัดงานแต่งในมหาวิหาร เซนต์พอล

Pinterest LinkedIn Tumblr


กลายเป็นคู่รักระดับโลกไปเป็นที่เรียบร้อยหลังจากประกาศความหวานทะลุโซเชียล บรูคลิน เบ็คแฮม กับ นักแสดงและลูกสาวมหาเศรษฐีพันล้าน นิโคลา เพลต์ซ หลังจากคบหาดูใจกันมา 10 เดือนเต็ม


และเพื่อให้สมศักดิ์ศรี คู่รักระดับโลก ทั้งคู่ก็มีการวางแผนว่าจะจัดพิธีแต่งงานตามศาสนา ในมหาวิหาร เซนต์ พอล กรุงลอนดอน โดยพวกเขามีสิทธิ์ใช้มหาวิหารในการจัดพิธีวิวาห์ได้นั้นก็เพราะ ทั้ง วิคตอเรีย และ เดวิด นั้นได้รับเครื่องราชระดับชั้น โอบีอี แล้วนั่นเอง เรียกว่าจะเป็นงานระดับ บิ๊กเบิ้ม เทียบรอยัล เว็ดดิ้ง เลยทีเดียว แต่ถึงอย่างไร งานแต่งสไตล์เบิ้มๆ ที่วางแผนไว้นั้น อาจจะต้องรอไปจนถึง 2022 เนื่องจากคิว พิธีการของมหาวิหาร เซนต์ พอล ค่อนข้างแน่น อีกทั้งยังมีเรื่องของ ไวรัส โควิด-19 อีกด้วย


แน่นอนว่างานวิวาห์ เบิ้มๆ แบบนี้ ส่วนหนึ่งมาจากไอเดียของทั้ง วิคตอเรีย และ เดวิด เพราะทั้งคู่ต้องการสร้างความประทับใจให้กับฝั่งครอบครัวของ นิโคลา ซึ่งตามรายงานข่าวของเดอะซัน อ้างว่า เดวิด และ วิคตอเรีย มีการเดินสายสำรวจ พิธีวิวาห์ของโบสถ์ชื่อดัง ในเกาะอังกฤษ แต่ที่พวกเขา สนใจ มหาวิหารเซนต์พอล นั่นก็เพราะ ถ้า บรูคลิน และ นิโคลา สามารถจัดพิธีวิวาห์ที่ เซนต์พอล ได้ตามแผน ภาพที่ออกมาจะเป็นการเดินตามรอยพิธีเษกสมรสระหว่างเจ้าฟ้าชายชาร์ล กับเจ้าหญิงไดอาน่า เลยทีเดียว และแน่นอนว่า ชุดที่ใช้ในพิธีสำคัญครั้งนี้ ต้องมาจากฝีมือการออกแบบของ วิคตอเรีย เบ็คแฮม อย่างแน่นอน

Comments are closed.

Pin It