Event

คนดังคู่แม่ลูกชวนลิ้มลองเมนู “แฮปปี้มาเธอร์เดย์”

Pinterest LinkedIn Tumblr

เพ็ญสุภา คชเสนี และหนูนวล
เพราะความรักนั้นมีหลายรูปแบบ และเดือนแห่งความรักไม่ได้มีหนเดียวต่อปี เดือนนี้จึงเป็นคิวที่คนไทยทั่วประเทศ จะได้สัมผัสช่วงเวลาเทศกาลแห่งความรักความอบอุ่นระหว่างแม่กับลูก โดยตลอดเดือนสิงหาคม ทุกครอบครัวคุณแม่คุณลูก ต่างมีกิจกรรมไว้แบ่งปันช่วงเวลาร่วมกันที่แตกต่างกันไป แต่กิจกรรมที่สำคัญที่ขาดไม่ได้คือ ช่วงเวลาร่วมกันบนโต๊ะอาหาร ซึ่งจะเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดของทุกครอบครัว วันนี้เราได้ไปสัมผัสความอบอุ่นของ 2 คู่แม่ลูกคนดัง ที่จะมาเผยความน่ารักของครอบครัวภายใต้แนวคิด “แฮปปี้มาเธอร์เดย์” ของซิซซ์เลอร์


เริ่มต้นที่ ครอบครัว “น้อยหน่า-เพ็ญสุภา คชเสนี” ที่ควงคุณลูกสาวนักกีฬา “หนูนวล–สาริศา คชเสนี” มาร่วมแบ่งปันความน่ารักของแม่ลูก และไลฟ์สไตล์การรับประทานอาหารของครอบครัว โดย น้อยหน่าเล่าว่า แม้เธอจะมีภาพลักษณ์เป็นสาวสังคม แต่ครอบครัวเธอทุกคนต่างเป็นคนง่ายๆ รับประทานได้ทุกอย่าง ดังนั้น ร้านอาหารสำหรับครอบครัวส่วนใหญ่นอกจากอาหารที่อร่อย สะอาด มีคุณภาพแล้ว ตนเองจะมองไปที่งานบริการและการตกแต่งร้านเพิ่มเติมอีกด้วย เพราะจะช่วยเสริมบรรยากาศในการรับประทานอาหารได้ ขณะที่ หนูนวลแม้จะมีดีกรีนักกีฬาและรักสุขภาพ แต่เป็นคนที่ชื่นชอบและปลื้มการรับประทานอาหารอร่อยๆ เป็นอย่างมาก ทำให้ต้องเลือกร้านอาหารที่มีให้เลือกรับประทานทั้งผักและเนื้อครบ ซึ่งการได้ทานข้าวกับลูก ทำให้ผู้เป็นแม่มีความสุขที่ได้ใช้เวลาที่มีคุณค่ากับครอบครัว

เซ็ตซี่โครงหมูเนื้อนุ่ม
น้อยหน่าเล่าต่อว่า ในเดือนแห่งวันแม่ปีนี้ ก็ได้หาเวลามารับประทานอาหารกันกับครอบครัว และเลือกเมนูพิเศษประจำแคมเปญสุขสันต์วันแม่ “แฮปปี้มาเธอร์เดย์” ได้แก่ เมนูเซ็ตซี่โครงหมูบาร์บีคิวและกุ้งย่างเสิร์ฟพร้อมลิ้นจี่ซากุระ และพานาคอตต้าฟรุ๊ดสลัด อีกทั้งสิ่งที่ขาดไม่ได้ที่หนูนวลชอบตักให้แม่เพิ่มตลอดทุกครั้งที่มารับประทานคือ ซุปครีมเห็ด ที่ตนเองชื่นชอบ ทำให้ทุกครั้งการมารับประทานอาหารที่นี่ถือว่าเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษของครอบครัวที่มีร่วมกันอย่างแท้จริง

ศศิพัชร์ และอิสรีย์ สง่าพันธ์ไชย
ในขณะที่ อีกครอบครัวแม่ลูกสุขสันต์ ที่คุณลูกสาวมีดีกรีเป็นผู้นำเชียร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย “โรส–อิสรีย์ สง่าพันธ์ไชย” กับคุณแม่เปิ้ล–ศศิพัชร์ สง่าพันธ์ไชย มาร่วมแชร์ความประทับใจที่มีต่อกัน โดยโรสบอกว่า เธอชอบชวนคุณแม่ไปรับประทานอาหารนอกบ้าน ทุกสัปดาห์ต้องไปกินข้าวกันหนึ่งครั้งในร้านที่มีสไตล์ แต่ต้องมีตัวเลือกของอาหารที่ช่วยเสริมสุขภาพที่ดีด้วย และทุกครั้งเมื่อไปร้านอาหาร มักจะถกเถียงกับคุณแม่อยู่บ่อยๆ เนื่องจากเธอชื่นชอบทานอาหารจำพวกเนื้อและแป้ง แต่คุณแม่ชอบทานปลากับสลัด ทำให้ครอบครัวจำเป็นต้องหาร้านอาหารที่มีเมนูหลากหลาย สำหรับแต่ละคนที่ชอบทานอะไรแตกต่างกัน และร้านซิซซ์เลอร์สามารถตอบโจทย์ครอบครัวได้เป็นอย่างดี

เซ็ตสเต๊กปลาบารามันดีและกุ้งย่าง
และในเดือนแห่งวันแม่ปีนี้ตนเองได้เลือกเมนู “แฮปปี้มาเธอร์เดย์” เซ็ตซี่โครงหมูเนื้อนุ่ม ขณะที่ คุณแม่ก็รับประทานเซ็ตสเต๊กปลาบารามันดี เสิร์ฟพร้อมลิ้นจี่ซากุระและพานาคอตต้าฟรุ๊ตสลัด ที่เป็นเซ็ตอาหารที่ไม่หนักท้องมาก เหมาะกับผู้ใหญ่ นอกจากอาหารอร่อยๆ แล้ว ร้านยังตกแต่งสวยงามและบรรยากาศดีเหมาะแก่การถ่ายภาพความทรงจำเก็บไว้ ทำให้การมาทานอาหารที่ซิซซ์เลอร์เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมประจำของครอบครัวที่ลงตัวเป็นอย่างมาก สุดท้ายนี้ นอกจากการชวนกันไปรับประทานอาหารอร่อยๆ แล้วโรสก็ยังให้ความสำคัญในการดูแลร่างกายโดยการออกกำลังกาย จึงชอบชวนคุณแม่เล่นโยคะด้วยกัน เป็นการทำกิจกรรมร่วมกันอีกกิจกรรมหนึ่ง นอกเหนือจากการรับประทานอาหาร

ร่วมฉลอง 2 เมนูสุดพิเศษ “แฮปปี้มาเธอร์เดย์” ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2563 ที่ร้านซิซซ์เลอร์ทุกสาขา

Comments are closed.

Pin It