World Celeb

‘โรส แฮนบรีย์’ สาวสวยในดรามาชู้สาวของเจ้าชายวิลเลียม

Pinterest LinkedIn Tumblr


ข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ลับๆ ของเจ้าชายวิลเลียม กับโรส แฮนบรีย์ ที่เคยเป็นแค่เสียงซุบซิบเมื่อปี 2019 ตอนนี้กลับมาดังหึ่งอีกครั้ง ราวกับเป็นข่าวโหมโรงก่อนถึงวันพระราชพิธีราชาภิเษก


โดยเฉพาะ สื่อที่ชอบโจมตีราชวงศ์อังกฤษ มักจะทึกทักกันไปเองว่า ข่าวไหนที่ราชสำนักไม่ตอบโต้หรือชี้แจง ล้วนเป็นเรื่องจริง อย่างเช่น อินฟลูเอนเซอร์ TikTok ซึ่งใช้ชื่อ @tishtoking หยิบเอาภาพและข่าวเก่ามาเล่าใหม่ เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่า เจ้าหญิงเคทแห่งเวลส์ กับโรส แฮนบรีย์ ห่างเหินกันจริง และยังมีข่าวลือด้วยว่า ในงานเลี้ยงพระกระยาหารค่ำ เคทพยายามกีดกันไม่ให้โรสนั่งร่วมโต๊ะ ทั้งๆ ที่ทั้งสองเคยสนิทสนมกัน และบ้านของโรส แฮนบรีย์ ก็อยู่ใกล้กับแอนเมอร์ฮอลล์ ที่ประทับของเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคท

‘Deuxmoi’ เป็นขาเมาท์อีกแอคเคานต์ ที่นำข่าวซุบซิบมาขยายในทวิตเตอร์ ด้วยคลิปพร้อมติดแฮชแท็ก #princeofpegging เป็นภาพเจ้าชายวิลเลียมเต้นรำกับโรส แฮนบรีย์ ก่อนจะถูกแชร์ต่อไปยังแพลตฟอร์ม TikTok โดย @the.royal.watcher


โรส แฮนบรีย์ ตัวเอกในดรามาข่าวลือ เกิดเมื่อปี 1984 เข้าเรียนในโรงเรียนสโตว์ที่มีชื่อเสียง และไปศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยเปิดในอังกฤษ แต่ไม่มีใครรู้ว่าเธอศึกษาจบมาด้านไหนมา หลายคนเชื่อตามนิตยสาร Tatler ว่า เธอน่าจะเรียนทางด้านการเมือง ซึ่งเกี่ยวข้องกับงานที่เธอเลือกในเวลาต่อมา

แต่ก่อนที่เธอจะเลือกงานประจำ เธอถูกค้นพบโดยแมวมองของ Storm Agency เสียก่อน บริษัทเดียวกับที่ เคท มอสเคยสังกัดนั่นแหละ โรสเป็นนางแบบอยู่สอง-สามปี เคยถ่ายแคมเปญให้กับ Miu Miu, Poplin London, ถ่ายแบบกับ Love Magazine และอื่นๆ หลังจากนั้น เธอก็หันหลังให้กับวงการ ผันตัวไปอยู่ในทีมวิจัยของ “ไมเคิล โกฟ” สมาชิกสภาอนุรักษ์นิยม ซึ่งดำรงตำแหน่งเป็นเลขาธิการเงาฝ่ายการศึกษาในเวลานั้น แต่ทำงานอยู่ได้ไม่นานเธอก็ต้องลาออก เนื่องจากอาการแพ้ท้องอย่างรุนแรง


สามีของเธอคือ “เดวิด ร็อกซาเวจ” หรือที่รู้จักกันดีในแวดวงสังคมชั้นสูงของอังกฤษว่า “มาร์ควิส เดวิด ชัมลีย์ที่ 7” ทั้งสองพบกันเมื่อปี 2003 ในงานปาร์ตี้ที่ Villa Cetinale แต่มาเริ่มเดทกันจริงๆ จังๆ ในปี 2006 แม้ว่าอายุจะห่างกันถึง 23 ปีแต่ทั้งคู่ก็รักกันดี และค่อนข้างหุนหันพลันแล่นเสียด้วย ปี 2009 ทั้งสองประกาศหมั้นกันในเดือนมิถุนายน วันถัดมาพอรู้ว่าโรสตั้งครรภ์ พิธีแต่งงานจึงถูกจัดขึ้นที่เชลซี ทาวน์ฮอลล์ในเดือนเดียวกัน ผ่านมาแล้วสิบกว่าปีทั้งสองก็ยังครองรักกันดี

โรสและเดวิดมีลูกด้วยกัน 3 คน เป็นฝาแฝด “อเล็กซานเดอร์ ฮิวจ์ จอร์จ เอิร์ลแห่งร็อกซาเวจ” และ “ลอร์ดโอลิเวอร์ ทิโมธี จอร์จ” และคนสุดท้อง “เลดี้ไอริส มารินา อลีน” เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว โรสเปิดเผยว่า เธอกำลังขลุกอยู่กับงานออกแบบร่วมกับ “มาร์ตินา มอนดาโดริ” เจ้าของบริษัทออกแบบตกแต่งภายใน Cabana


นอกเหนือจากงานด้านการเมืองและนางแบบแล้ว โรสยังมีบทบาทสำคัญในงานการกุศลอีกด้วย เธอเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในองค์กรการกุศลหลายแห่ง โดยเฉพาะ สถานสงเคราะห์เด็กแห่งอีสต์แองเกลีย (EACH) ซึ่งอยู่ในความอุปถัมภ์ของเจ้าหญิงเคทแห่งเวลส์นั่นเอง

Comments are closed.

Pin It