World Celeb

ดีไซเนอร์ดัง “วีรา แวง” แชร์ทิปส์สวย เข้าหลัก 7 แต่ยังปิ๊งเวอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลังจากเมื่อ 2-3 ปีก่อน สาวสองพันปี “วีรา แวง” ดีไซเนอร์ชุดแต่งงานระดับโลก เคยตกเป็นไวรัลดัง จากภาพสุดฟิตแอนด์เฟิร์มในวัย 70 ปี ที่ทำเอาหลายคนตกใจว่า ด้วยวัยขนาดนั้นยังดูอ่อนเยาว์ได้ ประหนึ่งเป็นแวมไพร์ที่ไม่มีวันแก่ ล่าสุด เธอได้เผยถึงเบื้องหลังภาพไวรัลอันโด่งดัง ที่เธอเองก็ตกใจมากกับกระแสตอบรับที่ฮือฮา และแชร์เคล็ดลับความงามที่ทำให้ยังคงดูดีได้ในวัยระดับหลัก 7 แบบนี้


สำหรับภาพนั้น เธอเผยว่าเป็นตอนที่ช่วงเริ่มต้นโควิด-19 ใหม่ๆ เธอกักตัวอยู่กับเพื่อนๆ และทีมงานที่บ้านในไมอามี่ ตอนนั้นเธอกำลังจะไปออกกำลังกายบนเครื่องวิ่ง ในชุดออกกำลังกายแบบครอปและกางเกงขาสั้น เพื่อนของเธอซึ่งเป็นคนออกแบบเครื่องประดับผม ได้นำผลิตภัณฑ์มาติดให้และขอถ่ายรูปเพื่อโพสต์โปรโมท แต่สุดท้ายแล้วไม่มีใครสนใจกิ๊บติดผมอันนั้นเลยสักคน แต่กลายเป็นหุ่นสุดเซี๊ยะของเธอที่ตกเป็นข่าวแทน

“มันบ้ามาก ที่ภาพนั้นทำให้ผู้คนฮือฮาได้ขนาดนั้น ชั้นว่าเป็นเพราะผู้คนส่วนใหญ่มักจะมีภาพสาววัย 70 ปีในแบบหนึ่ง แต่ที่จริงแล้วนี่ไม่ใช่เรื่องแปลกเลย เพราะเพื่อนชั้นที่อายุ 65–70 ปี ต่างก็มีหุ่นดีและยังดูสดใสแบบนี้เช่นกัน”


และยังเผยถึงที่มาของหุ่นดีๆ และภาพลักษณ์ที่ดูอ่อนวัยนี้ ว่ามาจากการทำงาน จะช่วยให้จิตวิญญาณคุณยังมีพลังงานอยู่ และช่วยส่งผลให้ร่างกายยังคงคึกคัก สดชื่น และต้องมีการนอนพักผ่อนที่เพียงพอ รวมถึงหลบเลี่ยงแสงแดด และต้องใช้ครีมกันแดดเสมอ อีกทั้งแสงมุมที่ดีเวลาถ่ายรูปก็ช่วยได้เสมอ

ที่สำคัญ อาวุธลับอีกอย่างคือ “วอดก้า” เธอมักจะดื่มค็อกเทลวอดก้าสักแก้วหลังเลิกงาน ที่เธอบอกว่ามันเป็นการผ่อนคลายปิดท้ายวันได้อย่างลงตัว

Comments are closed.

Pin It