World Celeb

คนดัง-ไฮโซ ที่มีรสนิยมชอบกินดาราโป๊!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ไม่ว่าจะเป็นคนดังจากแวดวงไหน ความรักก็คือความรัก ไม่สำคัญว่าคู่ขาจะทำมาหากินอะไร และไม่สำคัญว่าคู่ขาจะเล่นหนังโป๊หรือถ่ายแบบนู้ด อย่างน้อยคนดังเหล่านี้ก็ไม่แคร์ อาจเพราะมันไม่มีผลกระทบต่อชีวิตของพวกเขา จะมีก็แค่เซอร์ไพรส์บรรดาแฟนคลับเท่านั้น มีใครกันบ้างตามมาเลย?


:: เมล กิบสัน
ย้อนกลับไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว “เมล กิบสัน” เพิ่งหย่าร้างกับภรรยา “โรบิน” หลังจากใช้ชีวิตคู่กันมาถึง 28 ปี เพื่อไปมีสัมพันธ์รักกับ “โอคซานา กริโกรีวา” หญิงสาววัยอ่อนกว่า ไม่กี่เดือนต่อมาทั้งสองก็มีลูกสาวด้วยกัน แต่ในปีถัดมาข่าวการแยกทางก็ปรากฏ จากนั้น “ไวโอเล็ต โควัล” ดาราหนังโป๊ชาวโปแลนด์ก็บอกกับสื่อว่า เธอคบหากับเมล กิบสันระหว่างที่ภรรยา-โอคซานากำลังตั้งครรภ์ และเธอก็ไม่แปลกใจที่พวกเขาแยกทางกัน เพราะเขาอยู่กับผู้หญิงเพียงคนเดียวไม่ได้ อีกทั้งยังชื่นชมเมล กิบสันด้วยว่า เขาเก่งเรื่องบนเตียงจริง เป็นเซ็กซ์ดีเลิศที่เธอไม่เคยพบเจอมาก่อน


:: โดนัลด์ ทรัมป์
ตกเป็นข่าวฉาวขณะดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา (ระหว่างปี 2017-2021) เรื่องราวการนอกใจเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2006 ซึ่งตอนนั้นเขามีภรรยาแล้วคือ “เมลาเนีย ทรัมป์” แต่ก็ดอดไปเล่นกอล์ฟกับ “สตรอมี แดเนียลส์” ดาราหนังโป๊ “มันเป็น 90 วินาทีที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของฉัน” เธอเผยความในใจในพอดแคสต์ ‘Mea Culpa’ ของ “ไมเคิล โคเฮน” อดีตทนายความของทรัมป์ อย่างไรก็ตาม ทรัมป์ปฏิเสธความเร่าร้อนในอดีตจนถึงทุกวันนี้ รวมทั้งปฏิเสธว่าเขาจ่ายเงินเพื่อปิดปากสตรอมี แดเนียลส์ด้วย


:: เจนนิเฟอร์ คาปริอาติ
อดีตนักเทนนิสอันดับต้นๆ ของโลก เคยคบหากับดาราหนังโป๊ “เดล ดาโบน” (ชื่อจริง เดล รัตเทอร์) ในปี 2003 แต่เป็นแบบลุ่มๆ ดอนๆ ดาโบนเคยให้สัมภาษณ์เมื่อปี 2010 ว่า เขาตกหลุมรักเจนนิเฟอร์จริงๆ จังๆ แต่งานอาชีพของเขาทำให้รักพัง ใช้ชีวิตแบบเปิดเผยไม่ได้ ล่าสุด ดาโบนทวีตถึงอาการซึมเศร้าของเจนนิเฟอร์ ทำให้เขาตัดสินใจไม่หวนกลับไปเล่นหนังโป๊อีกแล้ว


:: โรเบิร์ต เดอ นีโร
นักแสดงเบอร์ต้นๆ ของฮอลลีวูด ที่เคยเกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมหนังโป๊ แม้ว่าตัวเขาเองไม่ค่อยรับบทใจกว้างหรือใจถึงแนวนั้น ดาราหนังโป๊ที่เขารู้จักในช่วงต้นทศวรรษ 1990 คือ “ชาร์เมน ซินแคลร์” เรื่องนี้ไปปรากฏอยู่ในหนังสือชีวประวัติ ‘De Niro : A Life’ ซึ่งเขียนจากคำบอกเล่าของซินแคลร์ว่า เธอคบอยู่กับเขานานถึงสองปี และเดอ นีโรเป็นคนเอาใจใส่ อ่อนโยน และน่าหลงใหล เป็นที่พออกพอใจของเธอ จนเธอไม่สามารถรักใครได้อีก ความรักที่เร่าร้อนของทั้งสองถูกเปิดเผยในปี 1998 หลังจากซินแคลร์-สาวคอลเกิร์ลไปพัวพันกับคดีอาชญากรรม และเดอ นีโรต้องถูกตำรวจสอบปากคำไปด้วย


:: ทอมมี ลี
อดีตมือกลองวง MÖTLEY CRÜE และอดีตสามีของ “พาเมลา แอนเดอร์สัน” เคยคบหากับ “เจนนา เจมสัน” ดาวโป๊ที่ได้ชื่อว่าเป็น ‘Queen of Porn’ ของวงการ ดาราหนังโป๊เคยเล่าถึงความสัมพันธ์ของเธอกับทอมมี ลีให้นิตยสาร Paper ฟังว่า พวกเขาคบกันก่อนที่เขาจะพบเจอแอนเดอร์สัน เธอพูดถึงทอมมีว่าเป็นหนุ่มที่น่ารักเกินไปสำหรับเธอ เขาคิดแต่จะพิชิตสาวฮอตทุกคน เหมือนกับร็อกสตาร์ทั่วไปที่คิดอยากจะได้ถ้วยรางวัล แต่พอผู้คนเริ่มสนใจคนข้างกายมากกว่า เขาก็จะสติแตก


:: มาริลีน แมนสัน
ชื่อจริงว่า “ไบรอัน ฮิวจ์ วอร์เนอร์” เป็นศิลปินเพลงอีกคนที่มีอะไรร่วมกับทอมมี ลี และเป็นคู่ขาคนโปรดของ “เจนนา เจมสัน” ทั้งสองพบกันในช่วงทศวรรษ 1990 และคบหากันนานถึงสามเดือน เจมสันเล่าว่า แมนสันน่ากลัวเล็กน้อยแต่เขาก็เท่ น่าสนใจและสนุกสนาน เธอชอบทุกอย่างที่เป็นเขา แต่พอคบกันเป็นแฟนแล้วมันไม่เวิร์ก เธอเหมือนถูกเผาทั้งเป็น จนต้องเตือนว่า “อย่าได้ออกเดทกับร็อกสตาร์เชียว” เพราะพวกเขาล้วนแล้วแต่มีอาการแบบที่เธอเรียกว่า “Lead Singer Syndrome’ – อาการของพวกอยากเด่นอยากดังคนเดียว และแต่ละคนห่วยแตกทั้งนั้น

Comments are closed.

Pin It