World Celeb

วิวาห์หรูของนางแบบลูกเจ้าสัวเวียดนาม

Pinterest LinkedIn Tumblr


ข่าวดังในแวดวงสังคมชั้นสูงของเวียดนามยามนี้ คงหนีไม่พ้นงานวิวาห์ของนางแบบสาว ‘Linh Rin’ กับนักธุรกิจหนุ่ม ‘Phillip Nguyen’ ซึ่งจะจัดพิธีขึ้นที่โบสถ์แห่งหนึ่งใจกลางกรุงมะนิลาปลายเดือนมีนาคมนี้

ทั้งสองวางแผนจัดงานสมรสร่วมกันตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว โดยเลือกวันงานตรงกับวันครบรอบ 4 ปีที่พวกเขาเริ่มคบหากัน หลังจากหมั้นหมายกันอย่างเป็นทางการเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทั้งสองก็ใช้ชีวิตร่วมกัน Linh Rin บอกกับสื่อว่า เธอรู้สึกว่าโตเป็นผู้ใหญ่เต็มที่ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เป็นความเปลี่ยนแปลงตามธรรมชาติของวัย ไม่ได้บังคับหรือถูกใครบังคับให้กลายเป็นคนอื่น การเป็นผู้ใหญ่ในความหมายของเธอคือ เธอสามารถอดทนอดกลั้น ยอมรับ และเอาใจใส่อีกฝ่ายเสมอ เพื่อทำความเข้าใจกันมากขึ้น


สำหรับเธอแล้ว ความรักหรือการแต่งงานต้องมีการแลกเปลี่ยนและการแบ่งปันเสมอ “เรายังทะเลาะกันได้เหมือนตอนเพิ่งรักกัน แต่ต้องมองว่ามันเป็นข้อแลกเปลี่ยนแทนเสียงดัง ฉันภูมิใจที่เรายังครองรักกัน เวลาผ่านไปสี่ปีเราก็ยังคงรักษาความสัมพันธ์ที่ดีเหมือนวันแรกที่คบกัน เรายังไปชอปปิ้งด้วยกัน ให้ของขวัญกันเหมือนเดิม”

เมื่อต้นปีทั้งสองเดินทางไปฉลองวันครบรอบกันที่ดาลัด ความรักของพวกเขาผ่านช่วงเวลาท้าทายถึงขั้นเกือบจะเลิกรากันไป แต่แล้วพวกเขาก็ตระหนักว่าขาดกันไม่ได้ Linh Rin บอกว่า ตอนนี้เธอเชื่อใจคนรักของเธออย่างสนิทใจแล้ว ส่วน Phillip Nguyen ก็ยอมรับว่า แฟนสาวได้เปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตบางอย่างของเขา ทำให้ทั้งสองเข้ากันได้มากขึ้น


Linh Rin มีชื่อจริงว่า ‘Ngo Phuong Linh’ เกิดเมื่อปี 1993 เป็นหนึ่งในสาวฮอตจากฮานอย เธอเคยผ่านเวทีประกวดมาหลายครั้ง รวมถึงเวทีใหญ่ อย่าง Miss Teen 2010 และ Fashion Star 2011 ทั้งยังเคยมีบทบาทการแสดงในหนังเรื่อง Happy Dream, Online Assassin (2013), A Beautiful Lie (2016) เธอเคยเข้าร่วมใน The Look Vietnam 2017 เป็นสมาชิกในทีม Pham Huong สามารถก้าวไปถึง 4 อันดับแรก แต่ท้ายที่สุดเธอก็ถอนตัวออกมา

ส่วน Phillip Nguyen เกิดเมื่อปี 1985 เป็นทายาทคนที่ 3 ของ ‘Johnathan Hanh Nguyen’ ประธานบริษัท IPPG ซึ่งเป็นเครือข่ายธุรกิจค้าปลีกในเวียดนาม นำเข้าและจำหน่ายสินค้าแฟชั่นแบรนด์หรูนับร้อยแบรนด์ ในจำนวนนั้นมี Rolex, Cartier, Dolce & Gabbana, Balmain, Ermenegildo Zegna และอื่นๆ ส่วนตัว Phillip เองนั้น เป็นเจ้าของบริษัทออกาไนเซอร์ จัดงานอีเวนต์ใหญ่ อย่าง Color Me Run รวมทั้งเป็นคนนำโชว์ ‘The Chainsmokers’ ไปแสดงที่โฮจิมินห์ซิตี


เหตุผลที่บ่าว-สาวเลือกจัดงานสมรสที่ฟิลิปปินส์ เนื่องจากว่า Phillip เคยไปใช้ชีวิตวัยเด็กอยู่ที่นั่น เขาอยากได้ความรู้สึกที่อบอุ่นเหมือนบ้านเก่าระหว่างจัดงานสำคัญ และงานนี้ทั้งสองยังเตรียมของขวัญสำหรับแขกที่เชิญไว้ 500 คน มูลค่า 2 พันล้านดองเวียดนาม หรือราว 2.9 ล้านบาท ขนส่งล่วงหน้าไปยังมะนิลาทางเครื่องบินและเรือ เป็นของขวัญที่เจ้าบ่าวผูกโบว์ด้วยตัวเอง พร้อมเรื่องราวความรักของเขาและเจ้าสาว

หลังจากนั้น ทั้งสองก็จะกลับไปจัดงานวิวาห์ตามประเพณีอีกครั้งที่โฮจิมินห์ซิตี

Comments are closed.

Pin It