World Celeb

คนดังฮอลลีวูดสปอยลูกหนักมาก! แบรนด์เนมสุดหรูกับไลฟ์สไตล์อู้ฟู่

Pinterest LinkedIn Tumblr


บรรดาคนดังมักชอบแบ่งปันความสุข และความมั่งคั่งให้กับลูกๆ บางคนถึงกับยอมควักกระเป๋าจ่ายจนเกินงบ ชีวิตที่พรั่งพร้อมไปด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับราคาแพง จึงเป็นเรื่อง “ปกติ” สำหรับเด็กๆ เหล่านี้


:: เดวิด และวิกตอเรีย เบกแฮม
“ครูซ เบกแฮม” อายุครบ 18 ปีแล้ว นอกจากจะมีโอกาสได้ร่วมวงดื่มเบียร์กับพ่อในผับฉลองวันเกิด เขายังได้รับนาฬิกา Rolex Submariner เรือนทองเป็นของขวัญ ราคาเบาๆ แค่ 1.4 ล้านบาท และนี่ไม่ใช่ Rolex เรือนแรกจาก “เดวิด และวิกตอเรีย เบกแฮม” เรือนก่อนหน้านั้นราคาถูกกว่าแค่ 400,000 บาทเท่านั้น


:: มารายห์ แครี และนิค แคนนอน
“มอนโร และโมร็อกกัน แคนนอน” เป็นลูกแฝดของพวกเขาที่ต้องชินกับเสื้อผ้าแบรนด์เนมไปอีกนาน โดยเฉพาะ สาวน้อยมอนโร ที่แม่มักพาไปชอปก่อนเทศกาลคริสต์มาสแบบจัดเต็ม และอวดภาพหลังชอปในชุด Burberry พร้อมถุง Prada ในมือ


:: โคลเอ คาร์เดเชียน และทริสตัน ทอมป์สัน
“ทรู ทอมป์สัน” ลูกสาววัยซนถูกปรนเปรอด้วยไลฟ์สไตล์หรูหราตั้งแต่เด็ก การนั่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวและเล่น iPad ดูจะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน ผ้าห่ม Hermès ที่ทรูอิงและพาดอยู่เหนือเบาะที่นั่ง ราคาเหนาะๆ ก็ราว 1 แสนบาท บินไปกินชิปไป สวยๆ


:: คาร์ดี บี และเคียรี เคนเดิลล์ เซฟัส
“คัลเจอร์ เคียรี เซฟัส” ลูกสาววัยสี่ขวบ โพสท่าสวยบนกระโปรงรถ Maybach กับแม่ ในชุดโทนสีขาว-ดำคู่กัน เฉพาะที่ปิดหูขนแกะจาก Chanel ราคา 30,000 บาท และผ้าพันคอของคาร์ดี บี จาก Chanel อยู่ที่ 74,000 บาท ส่วนแจ็กเกตและบู๊ตหนังรวมกันแล้วมากกว่านั้นเยอะ


:: เจสซิกา ซิมป์สัน
ปรนเปรอลูกสาววัยย่างสี่ขวบด้วยรองเท้า (นับร้อยคู่!) ละลานตา แต่แม่หนูน้อยดูคล้ายมีความสุขที่ได้นั่งอยู่ในวงล้อมของโปรด เรื่องนี้ซิมป์สันอธิบายเพิ่มเติมในไอจีว่า “เรื่องตลกเกี่ยวกับความชอบรองเท้าของ ‘เบอร์ดี เม’ ก็คือ ตอนที่ฉันตั้งท้อง เท้าของฉันบวมจนสวมรองเท้าไม่ได้เลย”


:: ไคลี เจนเนอร์
จัดวันเกิดปีแรกให้กับลูกสาว “สตรอมี เว็บสเตอร์” อย่างยิ่งใหญ่ โดยดัดแปลงโถงตลาดให้กลายเป็นเต็นท์ละครสัตว์ขนาดใหญ่ ที่ตกแต่งด้วยลูกโป่งหลากสี พร้อมเครื่องเล่นหลากชนิด รวมไปถึงม้าหมุนและกระเช้าบอลลูน ปีนี้ครบรอบปีที่ 5 ปาร์ตี้วันเกิดก็ยังไม่คลายความอลังฯ ลงเลย


:: แซนดรา บูลล็อก
แม้จะทุ่มเทความรักและเงินทองให้ลูกๆ บุญธรรมแบบไม่มีขีดจำกัด แต่เธอก็คัดสรรอย่างมีรสนิยม อย่างเช่นวันเกิดปีแรกของ “หลุยส์ บูลล็อก” เธอเลือกของขวัญพิเศษให้เป็นภาพวาดของ แอนดี วอร์ฮอล วันนี้หนุ่มน้อยอายุ 11 ขวบแล้วน่าจะเข้าใจของขวัญมูลค่าเกือบครึ่งล้านบาท ที่เคยได้รับแล้วเป็นแน่


:: เชียรา เฟอร์ราญี
บล็อกเกอร์ชื่อดังจากอิตาลี ฟูมฟักลูกชาย “เลโอเน เฟอร์ราญี” วัยสามขวบ ไม่แพ้บรรดาแม่คนดังอื่นๆ เธอออกแบบห้องนอนให้ลูกคล้ายปราสาทของอัศวิน เป็นอาณาจักรสีขาว ฟ้า และทอง สั่งตรงจากสตูดิโอออกแบบในมิลาน


:: บียอนเซ
สปอยลูกสาว “บลู ไอวี คาร์เตอร์” ของเธออย่างหนัก เป็นลูกคนแรกของเธอกับเจย์-ซี ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่ร่ำรวยที่สุดในโชว์บิส เสื้อผ้าของเธอเองนั้นล้วนเป็นแฟชั่นแบรนด์หรู ที่แค่กระโปรงสั้นตัวเดียวราคาก็แตะหลักแสน อิทธิพลเรื่องการแต่งกายย่อมถูกส่งต่อถึงลูกเป็นธรรมดา


:: เซเรนา วิลเลียมส์
ดูจะตามใจลูกสาว “โอลิมเปีย โอฮาเนียน” วัยสี่ขวบเอาการ ลูกอยากได้อะไรก็ต้องได้ เมื่อเร็วๆ นี้ลูกอยากได้สโมสรกีฬา เธอก็จัดให้ ตอนนี้กลายเป็นว่า มีหุ้นส่วนสโมสรฟุตบอลหญิงในลอสแองเจลิส ที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์

Comments are closed.

Pin It