World Celeb

ย้อนเส้นทางหวานและขมของ คู่รัก – คู่ร้าง แห่งปี

Pinterest LinkedIn Tumblr


ย้อนเส้นทางรักคนดังที่ฮือฮาเมื่อปีก่อน นอกจากคู่ “เบนเจน” เบน เอฟเฟล็ก กับ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ที่กลับมารีเทิร์นรักแบบก้องโลก ยังมีอีกหลายคู่ที่ทั้งหวานและตัดสินใจเข้าพิธีแต่งงานกัน รวมไปถึงบางคู่ก็ถึงคราสิ้นสุดทางรักกลายเป็นคู่ร้างกันไป


คอร์ตนีย์ คาร์เดเชียน & เทรวิส บาร์เกอร์

หลังจากใช้ชีวิตคู่แบบลุ่มๆ ดอนๆ กับ “สก็อตต์ ดิซิก” จนมีลูกด้วยกันสามคน คอร์ตนีย์-ลูกสาวคนโตวัย 43 ปีของบ้านคาร์เดเชียนก็เลิกรา และพบรักใหม่กับ “เทรวิส บาร์เกอร์” ซึ่งเป็นทั้งเพื่อนสนิท เพื่อนบ้าน และมือกลอง ทั้งสองตอบรับการใช้ชีวิตคู่ในปี 2022 ถึงสามครั้ง ครั้งแรกตอนบอกรักในลาสเวกัส ครั้งที่สองระหว่างจดทะเบียนสมรสในซานตาบาบารา และครั้งหลังสุดในพิธีวิวาห์ที่ปอร์โตฟีโน ในอิตาลี โดยมีฉากอลังการของห้องเสื้อ Dolce & Gabbana เป็นสถานที่จัดงาน


บริตนีย์ สเปียร์ส & แซม แอสการี

เดือนพฤศจิกายน 2021 บริตนีย์ได้อิสรภาพคืนจากผู้เป็นพ่อ หลังจากต้องทนใช้ชีวิตอยู่โดยปราศจากการตัดสินใจด้วยตนเอง ไม่มีสิทธิ์แต่งงานหรือมีลูก มานานถึง 13 ปี กระทั่งเมื่อเธอเป็นไท สิ่งแรกที่เธอทำคือเข้าพิธีแต่งงานกับ แซม แอสการี-ฟิตเนสเทรนเนอร์วัยอ่อนกว่า 12 ปี จัดงานแต่งหรูหรา มีแขกรับเชิญวีไอพีอย่าง มาดอนนา, ปารีส ฮิลตัน, เซเลนา โกเมซ และดริว แบร์รีมอร์


บรู๊กลิน เบ็กแฮม & นิโคลา เพลตซ์

คู่รักวัยหนุ่ม-สาวที่สวีทไม่มีพัก ทายาทคนโตของนักเตะซุปตาร์เดวิด เบ็กแฮม กับคนแม่สุดแฟชั่น วิตอเรีย “บรู๊กลิน” กับ “นิโคลา” ลูกสาวสุดที่รักของมหาเศรษฐี ที่รักกันจนสุกงอมและเพิ่งเข้าพิธิวิวาห์ไปเมื่อช่วงต้นปี และก็เหมือนจะใช้ชีวิตฮันนีมูนอยู่ตลอดเวลา แถมยังอุทิศรอยสักให้กับภรรยาสาว ทั้งสักชื่อ สักคำสัญญา สักสัญลักษณ์ต่างๆ ที่มีความสำคัญของฝ่ายหญิง เรียกได้ว่าถ่ายทอด DNA ความรักแบบสุดเว่อร์มาจากคู่พ่อแม่แบบลูกไม้หล่นใต้ต้นมาเลย


ชากีร่า & เจอร์ราด ปิเก้

ข่าวการยุติความสัมพันธ์ของนักร้องสาวสะโพกดินระเบิด ชากีร่า กับแฟนหนุ่มนักฟุตบอล เจอร์ราด ปิเก้ ได้ทำเอาแฟนๆ ทั่วโลกตกตะลึง คู่รักคู่นี้ดูสวีทหวานไม่เคยมีเรื่องระหองระแหงเป็นข่าว แต่หลังจากข่าวเลิกก็ยิ่งมีข่าวน่าตกใจไปอีก เมื่อมีข่าวหลุดมาว่าสาเหตุการเลิกลามาจากฝ่ายชายนอกจากใจชากีร่ากับสาวๆ วัยละอ่อนหลายราย แถมไม่ใช่เพิ่งจะมานอกใจเพราะเบื่อหรือชินชา แต่เขากลับแอบไปนอนกับสาวอื่นมาตลอดระยะเวลา 12 ปีที่ทั้งคู่คบกัน


จีเซล บุนเชน & ทอม เบรดี้

ตามรอยคู่ก่อนหน้าไปติดๆ ทั้งการเป็นคู่รักสาวสุดเซ็กซี่กับหนุ่มนักกีฬาสุดฮอตที่ลงเอยด้วยการเลิกลา สำหรับซุเปอร์โมเดล จีเซล บุนเชน กับตำนาน NFL ทอม เบรดี้ ที่หลังจากแต่งงานกันมานาน 13 ปี โดยว่ากันว่าสาเหตุการหย่าครั้งนี้ มือที่สามไม่ใช่สาวที่ไหน แต่คือ อเมริกันฟุตบอล กีฬาสุดที่รักของฝ่ายชาย ที่ทำให้ทั้งคู่สิ้นสุดความสัมพันธ์ เนื่องจากฝ่ายหญิงอยากให้สามีมีเวลาให้ครอบครัว แต่ฝ่ายชายที่ได้แขวนรองเท้าไปแล้วประกาศกลับมาคืนสู่สนามอีก และมุ่งมั่นฝึกซ้อมจริงจังแบบไม่ดูสังขารในวัย 45 ปีเลย

Comments are closed.

Pin It