World Celeb

แม่ของเมแกนร่วมแฉในเน็ตฟลิกซ์ อัดอั้นตอนที่รู้ว่าแฟนลูกเป็นเจ้าชาย

Pinterest LinkedIn Tumblr


แฟนคลับของ “ดยุคและดัสเชสแห่งซัสเซกซ์” คงเป็นปลื้มที่ Netflix ได้ฤกษ์สตรีมหนังสารคดี ‘Harry & Meghan’ ตอนแรกเสียที ขณะเดียวกัน ก็เป็นข่าวน่าห่วงสำหรับสมาชิกราชวงศ์อังกฤษ เพราะแฮร์รีและเมแกนต้องการบอกเล่าเรื่องราวในเวอร์ชันของพวกเขา ซึ่งน่าจะเป็นอันตรายต่อราชวงศ์และสถาบันสูงสุดของอังกฤษอย่างแน่นอน โดยทางราชวงศ์อังกฤษพากันนิ่งเงียบ ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นใดๆ ต่อซีรีส์สารคดีเรื่องนี้


ไม่ได้มีแค่แฮร์รีและเมแกนเท่านั้น ที่บอกเล่าอยู่ฝ่ายเดียว หากยังมีเพื่อนๆ คนใกล้ชิด รวมถึง “โดเรีย แร็กแลนด์” ผู้เป็นแม่ของดัสเชสแห่งซัสเซกซ์ด้วย ครูสอนโยคะวัย 66 ปี แสดงความรู้สึกสะเทือนใจตอนกล่าวถึงลูกสาว “ฉันชื่อโดเรีย เป็นแม่ของเมแกน และห้าปีที่ผ่านมาค่อนข้างลำบาก” เธอเล่าไปพร้อมๆ กับน้ำรื้นๆ ที่ขอบตา “ในที่สุดฉันก็ได้พูดระบายเกี่ยวกับประสบการณ์ของฉันในฐานะแม่ของเธอเสียที”


ปี 2016 ปรินซ์แฮร์รี ได้รู้จักกับ เมแกน มาร์เคิล ผ่านทางอินสตาแกรมและกลุ่มเพื่อนสนิทของทั้งสอง จากนั้นเริ่มเดทกันครั้งแรกที่ย่านโซโหของกรุงลอนดอน โดเรีย แร็กแลนด์เล่าถึงชั่วขณะที่เธอรับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้น เมแกนโทรศัพท์หาเธอ และบอกว่า “แม่! หนูกำลังคบกับเจ้าชายแฮร์รี” โดเรียพูดเสียงพึมพำในระหว่างสัมภาษณ์ “โอ! พระเจ้า”


ก่อนอื่นเธอจะต้องเก็บเรื่องรักครั้งใหม่ของลูกสาวเป็นความลับ จะให้ใครรู้ไม่ได้ จนกระทั่ง โดเรียได้ทำความรู้จักกับปรินซ์แฮร์รี เธอรู้สึกได้ทันทีว่าเขาคือคนที่ใช่ “เขาสูง 185 เซนติเมตร หน้าตาดี ผมสีแดงเพลิง และมารยาทดีมาก เขาเป็นคนน่ารักจริงๆ และทั้งคู่ดูมีความสุขด้วยกัน”

Comments are closed.

Pin It