World Celeb

เจมี เซียะ จากทายาทมหาเศรษฐี สู่นักขี่ม้าและแฟชั่นกูรู

Pinterest LinkedIn Tumblr


อินสตาแกรมที่มีผู้ติดตามกว่า 200,000 คน รวมทั้ง ยูทูบ ซับสไครเบอร์กว่า 47,000 ราย คือช่องทางที่ เจมี เซียะ ลูกสาวคนสวยของ เคน เซียะ ซีอีโอ ฟอร์ตเน็ต บริษัทให้บริการความปลอดภัยทางคอมพิวเตอร์ สื่อสารเรื่องไฮแฟชั่นผ่านโซเชียลมีเดียของเธอ


สาวน้อยวัย 22 ได้การยอมรับว่าเป็นดาวรุ่งสายแฟชั่นกูรู กลายเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในขณะนี้ ส่วนหนึ่งอาจด้วยเพราะ ไลฟ์สไตล์สุดหรูเป็นวิถีชีวิตของเธออยู่แล้ว การสานต่อสู่ความเป็นแฟชันนิสต้าผู้ทรงอิทธิพล จึงไม่ใช่เรื่องยากเย็นอะไร


ก่อนที่จะผันตัวมาเป็นโอ๊ตกูตูร์ อินสตาแฟชั่นกูรู เจมี ประสบความสำเร็จในการเป็นนักกีฬาขี่ม้า ซึ่งเธอบอกว่า หลงใหลในกีฬาชนิดนี้มาตั้งแต่เด็ก และสมัยที่เรียนหนังสือก็ลงแข่งขันควบคู่ไปด้วยตลอด สาเหตุที่เธอตัดสินใจเปลี่ยนเส้นทางจากนักกีฬาขี่ม้า สู่การเป็นแฟชั่นกูรู ก็เพราะว่า ต้องการมีอิสระในการเดินทางไปไหนก็ได้ในโลกนี้


เจมี เฉลยในวล็อกของเธอทางยูทูบว่า เธอเป็นสมาชิกของครอบครัวคนเดียว ที่ดำเนินรอยสายแฟชั่นตามคุณตา ช่างออกแบบตัดสูทชาวไต้หวัน ผู้เป็นแรงบันดาลใจให้เธอหลงใหลในการแต่งตัวในทุกวันนี้


ท่ามกลางอินฟลูเอนเซอร์ด้านแฟชั่นที่มีอยู่ไม่น้อยในโลก โพสต์ของ เจมี เซียะ ที่ได้รับความนิยม มักจะเป็นภาพและวิดีโอของเธอในเสื้อผ้าเครื่องประดับไฮแฟชั่น กับฉากหลังที่เป็นการเดินทางท่องโลก เช่นเดียวกับการรีวิวแกะกล่องสินค้าแบรนด์เนมสุดหรูรุ่นใหม่ๆ ที่สร้างยอดวิวได้สูงถึงหลายแสนวิว


นอกเหนือจากการนำเสนอเรื่องราวของไฮแฟชั่น ลงในอินสตาแกรมและวล็อกในยูทูบแล้ว เจมี ยังเสนอเรื่องราวไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของเธอบ้างในบางโอกาส เช่น อาหารการกิน ที่เน้นไปทางมังสวิรัติเสีย 90% ส่วนเนื้อสัตว์ที่รับประทานบ้างก็มีแต่ปลาทะเลเท่านั้น


การระบาดของโคโรน่าไวรัสทำให้ เจมี เซียะ ไม่อาจจะออกเดินทางท่องโลกได้เหมือนเคย แต่ก็ใช่ว่า การนำเสนอเรื่อราวของไฮแฟชั่นจะต้องยุติลงด้วย เธอกักตัวอยู่ร่วมกับครอบครัว รวมทั้งบิดามหาเศรษฐี ที่บ้านของครอบครัวในแคลิฟอร์เนีย ที่ภายในคฤหาสน์สุดหรูนั้นก็ประกอบด้วยสระว่ายน้ำ สนามเทนนิส รวมทั้งสนามบาสเก็ตบอลอีกด้วย

Comments are closed.

Pin It