Gossip

“เตย-ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี” สิงห์สาวกำลังฉ่ำรักกับ “หนุ่มนนท์-ทศสีห์ โควสุรัตน์” ลูกนักการเมืองชื่อดัง

Pinterest LinkedIn Tumblr


ต้องบอกว่าตอนนี้ครอบครัวสิงห์ใหญ่ของตระกูลภิรมย์ภักดี อย่าง “คุณสันติ ภิรมย์ภักดี” เหลือลูกคนสุดท้องคนเดียวที่ยังไม่ได้แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝากับใคร นั่นคือ “เตย-ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี” นั่นเอง โดยที่ผู้พี่สิงห์หนุ่มทั้งสองคน อย่าง “เต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี” และ “ต็อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี” รุดหน้าไปไกลแล้ว ด้วยการแต่งงานมีครอบครัวและมีลูกกันเกือบหมดแล้ว แต่เอ… สงสัยว่าเร็วๆ นี้สิงห์สาวจะมีข่าวดี เพราะพักหลังมานี้เห็นสวีทกับแฟนหนุ่ม “นนท์-ทศสีห์ โควสุรัตน์” ลูกนักการเมืองชื่อดังแบบถี่ๆ จนทำเอาหลายคนอิจฉาตาร้อนไปตามๆ กัน แถมฝ่ายหญิงยังพาเข้าบ้านเปิดตัวกับครอบครัวแล้ว


สำหรับ “หนุ่มนนท์-ทศสีห์ โควสุรัตน์” ที่จะมาอยู่ใต้ชายคาครอบครัวสิงห์ใหญ่ที่ว่านั้น เป็นลูกชายของ “คุณสิทธิชัย โควสุรัตน์” เจ้าของอาณาจักรธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ขนส่ง การเกษตร และพลังงาน ที่มีฐานอยู่ในจังหวัดอุบลราชธานี แถมยังเคยเป็น สส. และผู้กว้างขวางในจังหวัดอุบลราชธานี ที่สำคัญเคยดำรงเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในรัฐบาลของ “คุณสมัคร สุนทรเวช” มาก่อน โดยหนุ่มนนท์มีพี่สาวอีก 1 คน ชื่อ “นุ่น–สุรียส โควสุรัตน์” ดังนั้น ภาพที่เห็นหนุ่มนนท์กับสาวเตยสวีทกันบ่อยๆ เป็นเวลานานนับปี จึงคาดเดาได้ไม่ยากว่าเร็วๆ คงจะมีข่าวดี


แหมมมม งานนี้ถ้าแฮปปี้เอนดิ้งด้วยการจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์กันจริงๆ จึงนับเป็นการดองกันของสองตระกูลใหญ่อีกคู่ ชนิดที่ว่าเรือล่มในหนองเงินทองจะไปไหนเสีย แม่นบ่….

#CelebOnline #ปรีดิ์รติภิรมย์ภักดี #ตระกูลภิรมย์ภักดี #สวีท #ทศสีห์โควสุรัตน์ #ตระกูลโควสุรัตน์ #ดองกัน #คู่รักไฮโซ #สองตระกูลใหญ่ #ไฮโซ #Gossip

Cr.preerati

Comments are closed.

Pin It