World Celeb

เปิดรายการคู่รักงานแต่งล่ม เพราะพิษโควิด มีใครบ้างเช็กลิสต์เลย!

Pinterest LinkedIn Tumblr


หญิงสาวหลายคนต่างเฝ้าฝันถึงวันเข้าพิธีวิวาห์ ที่นับเป็นวันสำคัญของชีวิตที่จะได้แสดงถึงการก้าวหน้าไปอีกขั้นในความสัมพันธ์ และจะได้แต่งชุดเดรสสุดสวยเข้าพิธีอันแสนโรแมนติกกับคนรัก ในสภาพแวดล้อมสุดอลังการที่ต้องบอกว่าหลายคนยอมทุ่มงบไม่อั้น แต่ช่วงครึ่งปีที่ผ่านมานี้ หลายๆ คู่รักต้องน้ำตาตกเพราะไวรัสร้าย โควิด-19 ทำให้ไม่ได้สามารถจัดงานแต่งเชิญแขกเหรื่อมาร่วมงานได้อย่างที่หวัง


เหมือนอย่าง เจ้าหญิงเบียทริซ ที่ต้องเลื่อนงานอภิเษกสมรสกับแฟนหนุ่มมหาเศรษฐีเชื้อสายอิตาเลียน อิโดอาร์โด้ มาเพลลี่ โมซซี่ ที่แพลนจะแต่งเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมอย่างยิ่งใหญ่ มาเป็นงานแต่งแบบส่วนตัวแบบสุดๆ ที่โบสถ์ในพระราชวังวินเซอร์ท่ามกลางญาติมิตรเพียง 30 ชีวิตเมื่อวันที่ 17 ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหญิงเบียทริซก็มิใช่เจ้าสาวเพียงคนเดียวที่ต้องโดนพิษโควิททำให้ต้องเลื่อนงานวิวาห์ แต่ยังมีคู่รักเชื้อพระวงศ์และคนดังระดับโลกอีกมายมายที่ต้องพบโครงการแต่งงานแบบสุดหรูไปก่อน จะมีว่าที่เจ้าสาวคนไหนกันบ้างนั้น …เราไปดูกัน


เจ้าหญิงธีโอดอร่า แห่งของประเทศกรีซและเดนมาร์ก ที่มีแพลนจะเข้าพิธีสมรสกับแฟนหนุ่มทนายความชาวอเมริกัน เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเช่นกัน แต่ก็ต้องระงับแผนการไว้ และยังไม่มีหมายกำหนดการใหม่ออกมาว่าทั้งคู่จะเข้าประตูวิวาห์กันอีกเมื่อไร โดยในวันที่ควรจะเป็นวันแต่งงานเจ้าหญิงก็ได้โพสต์ภาพมื้อโรแมนติกกับแฟนหนุ่มพร้อมกับเผยว่าเธอรอไม่ไหวแล้ว ที่จะจัดงานแต่งขอแค่รอให้สถานการณ์ปลอดภัยเสียก่อน โดยเจ้าหญิงธีโอดอร่า เป็นธิดาของอดีตกษัตริย์คอนสแตนตินที่ 2 ของกรีซกับเจ้าหญิง แอนน์มารีของเดนมาร์ก


อีกหนึ่งเชื้อสายแห่งราชวงศ์อย่าง ฟีโอร่า อเล็กซานดรา โอกิลวี่ ที่มีศักดิ์เป็นหลานของควีนอลิซาเบธที่ 2 ที่หมั้นกับแฟนหนุ่ม ทิโมธี เวสเตอร์เบิร์ก มาได้ 2 ปีกว่าแล้วกำลังมีแพลนจะแต่งงานในปีนี้ก็ต้องถูกเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด โดยฟิโอร่า เป็นมีความสนิทสนมกับราชวงศ์อังกฤษมาก โดยเธอเป็นหลานย่าของเจ้าหญิงอเล็กซานดราแห่งเคนต์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับควีนอลิซาเบธที่ 2 โดยพระบิดาของ 2 พระองค์เป็นพี่น้องกัน แถมด้านฝั่งพระมารดาก็ยังเป็นพระญาติสายสนิทกับเจ้าชายฟิลิป ดยุกแห่งเอดินเบอห์ระ พระสวามีของพระองค์อีกด้วย


เจมส์ มิดเดิลตัน น้องชายของเจ้าหญิงเคต ดัชเชสแห่งเอดินเบอห์ระ ที่วางแผนจะจูงมือคนรัก อลิเซ เตอวอเนต์ ในช่วงเดือนพฤษภาคม ก็ต้องล้มเลิกไป ทำเอาหลายๆ คนเสียดาย เพราะคาดว่าในงานแต่งของเจมส์น่าจะเป็นพิธีรวมตัวของเหล่าเชื้อพระวงศ์พระองค์น้อยทายาทของราชวงศ์อังกฤษ อย่างเจ้าชายจอร์จ เจ้าหญิงชาลอตต์ และ เจ้าชายหลุยส์ โอรสและธิดาของเจ้าหญิงเคต ให้ทุกคนได้ยลโฉมกัน


อีกหนึ่งสาวที่แม้จะไม่ใช่เชื้อพระวงศ์แต่ก็มีสายสัมพันธ์กับราชวงศ์ไม่น้อย คือนางแบบและนักแสดงสาวชาวอังกฤษ “เครสซิดา โบนาส” อดีตคนรักของเจ้าชายแฮร์รี่ ที่คบหาดูใจกับหนุ่ม แฮร์รี่ เวนท์เวิร์ธ สแดนลี่ย์ มาสักพักได้ประกาศผ่านโลกออนไลน์ว่าเราจะแต่งงานกันเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา แม้จะไม่ได้มีการประกาศวันที่แน่นอน แต่ว่ากันว่าทั้งคู่เตรียมตัวเขาพิธีวิวาห์กันในช่วงต้นปีนี้ ซึ่งก็แน่นอนว่าด้วยสถานการณ์แบบนี้ทำให้งานแต่งคู่รักคู่นี้ต้องชะงักลง โดยมีข่าวว่าฝ่ายสาวได้พูดเล่นกันเพื่อนสนิทว่า อาจจะจัดงานแต่งแบบปุบปับกันเองท่ามกลางสถานการณ์ล็อกดาวน์นี้เสียเลย


เจนนิเฟอร์ โลเปซ ได้ให้สัมภาษณ์กับพิธีกรคนดัง เอลเลน ดีเจเนอเรสว่า เธอกับแฟนหนุ่มนักกีฬา อเล็ก รอดริเกซ ต้องเลื่อนงานวิวาห์ออกไปเพราะวิกฤตโควิด-19 โดยครั้งนี้จะนับเป็นงานแต่งงานครั้งที่ 4 ของฝ่ายหญิงและครั้งที่ 2 ของฝ่ายชาย


ด้านนางเอกสาวเอ็มมา สโตน กับแฟนหนุ่ม เดฟ แมคคารี่ ก็ต้องเลื่อนงานแต่งงานที่เตรียมจัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 มีนาคมออกไปอย่างไม่มีกำหนด

Comments are closed.

Pin It