Hot Topic

เซเลบทาสแมว…เจอลูกอ้อน เคลียคลอ หลงรักจนถอนตัวไม่ขึ้น

Pinterest LinkedIn Tumblr


“แมวเอ๋ย แมวเหมียว รูปร่าง ประเปรียว เป็นหนักหนา
ร้องเรียก เหมียวเหมียว ประเดี๋ยวก็มา เคล้าแข้ง เคล้าขา น่าเอ็นดู
รู้จัก เอารัก เข้าต่อตั้ง ค่ำค่ำ ซ้ำนั่ง ระวังหนู
ควรนับ ว่ามัน กตัญญู พอดู อย่างไว้ ใส่ใจเอย”

บทอาขยานที่หลายๆ คนท่องจำมาตั้งแต่เด็กๆ นั้น กล่าวถึงนิสัยแมวไว้ได้เป็นอย่างดี ทำให้หลายๆ คนหลงรักแมวจนถอนตัวไม่ขึ้น เรียกว่ารักแล้วรักเลย เลี้ยงดูประหนึ่งลูกน้อย บางบ้านเลี้ยงดีเอาใจยิ่งกว่าลูกๆ ซะอีก โดยเฉพาะ เหล่าเซเลบริตีที่เมื่อตกหลุมรักน้องเหมียวแล้ว มักทุ่มเทให้ทุกสิ่งสุดหัวใจ ซ้ำยังเป็นแบรนด์เนมหรูๆ อีกต่างหาก ก็เจ้าแมวเหล่านี้ ไม่เพียงแค่เป็นเพื่อนได้ยามเหงา เวลาพูดอะไรยังไม่เถียงเราอีก ลองมาชมโมเมนต์น่ารักๆ ระหว่างเซเลบกับแมวดูบ้าง

วิสาขา หงสนันทน์ และ น้องสาเก

วิสาขา หงสนันทน์ และ น้องสาเก

วิสาขา หงสนันทน์ และ น้องสาเก
อ่าง-วิสาขา หงสนันทน์ [arngvisaka] – เซเลบรุ่นใหญ่ คุณแม่ของสองหนุ่มหล่อ ปาล์ม-ฐณส และ เป๋า-วฤธ หงสนันทน์ ซึ่งพอลูกชายโตขึ้นก็จะมีเวลาให้กับคุณแม่น้อยลง แต่คุณแม่อ่างเธอก็ไม่เหงา เพราะมี “น้องสาเก” เป็นเพื่อน ว่างๆ ก็จะฟัดน้องวนไป บางทีก็จะหาชุดเก๋ๆ แปลงร่างให้น้องสาเกกลายเป็นเหมียวนักดนตรีดีดกีตาร์ มาใส่ให้เท่ไปเลย แถมบางทีน้องสาเกเขาก็นอนหลับบนหัวคุณพี่เขาเฉยเลยคร่า

ม.ร.ว. สุทธิภาณี ยุคล

แอ๊ว

เสือน้อย
หญิงนุ่น-ม.ร.ว. สุทธิภาณี ยุคล [noonyukol] ราชนิกุลสาวทาสแมวตัวยง มีเจ้าแมวดำลายเสือที่มักเรียกว่า “อีแอ๊ว” เพราะเวลานางจะอ้อนนางจะร้องแอ๊ววววว…และชอบให้เกาพุงเกาคอ ส่วนตอนนี้ก็มีสมาชิกใหม่มาเป็นนายทาสอีกตัวหนึ่ง ชื่อว่า “เสือน้อย” ทาสแมวก็ต้องเลี้ยงวนไปคร่า

งามแข อมาตยกุล และ Miss Sunshine

Miss Sunshine
แข-งามแข อมาตยกุล [Kaekiss] – เซเลบสาวสวยรักสัตว์ ทาสแมวอย่างแท้จริง เธอเลี้ยง Miss Sunshine มาจนกระทั่งตั้งท้อง ได้ลูกน้อยมาหลายตัว งานนี้ สาวแขได้รับตำแหน่งคุณยายยังสาวไปครองแบบเต็มใจ

วรสุดา แพ่งสภา

Tora และ Simba
เอม-วรสุดา แพ่งสภา [aimbhangsapha] – สาวนักเดินทางที่ชอบท่องเที่ยวไปทั่วโลก หนึ่งในทาสแมว ยิ่งช่วงกักตัวอยู่บ้านกันยาวๆ สาวเอมก็ได้ “เจ้า Tora และ Simba” ช่วยบำบัดจิตใจ ผ่อนคลายความเครียดได้ชะงัก

ภชสร ลีนุตพงษ์

เอลล่า
ฬินา-ภชสร ลีนุตพงษ์ [lina_lee] เซเลบสาวภริยาหนุ่มศิลปินนักร้องดัง บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง ผู้หลงใหลในตัวเจ้าเหมียวน้อย “เอลล่า” ที่มี 14 ปี และขนก็ยังขาวฟูนุ่มดังปุยนุ่น ก็สาวฬินาขยันอาบน้ำและยีขนให้อยู่บ่อยๆ บางวันก็โดนจับใส่เสื้อแบรนด์หรูซะด้วย

ปิยะวดี มาลีนนท์

Jupiter
ตู่-ปิยะวดี มาลีนนท์ ว่าที่เจ้าสาวที่เพิ่งโดนโอปป้า มาวิน ทวีผล ขอแต่งงานไปหมาดๆ ผู้จัดสาวคนนี้หลงรักแมวเหมียวเอามากๆ ทั้งเล่นและคุยด้วยเหมือนเป็นลูกคนหนึ่ง นอกจากขนที่ขาวฟูฟ่องสะอาดตาแล้ว “เจ้า Jupiter” ยังมีความน่ารักอีกอย่างคือ สามารถนวดให้เธอได้อีกด้วย

มณุญสินี ฟูตระกูล และ ถุงเงิน

มณุญสินี ฟูตระกูล และ การ์ฟิลด์
จอม-มณุญสินี ฟูตระกูล เซเลบสาวผู้เชี่ยวชาญเรื่องภาพลักษณ์ ทาสแมวตัวแม่อีกคนหนึ่ง นายทาสของเธอก็คือ “เจ้าถุงเงิน” ซึ่งเป็นแมวที่มีนิสัยออดอ้อน ทำให้เธอหลงรัก แม้กระทั่งเวลาเธอซื้อของตกแต่งบ้าน ยังต้องนึกถึงก่อนเลยว่า ป้องกันรอยขีดข่วนของแมวได้ แถมทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมี “เจ้าการ์ฟิลด์” อีกตัวหนึ่งด้วย

ชนม์ธิดา อัศวเหม และ น้อง Fate

พี่โฮป
เพลง-ชนม์ธิดา อัศวเหม [plengasavahame] ด้วยความที่คุณแม่ตู่-นันทิดา เป็นคนใจบุญรักสัตว์ มักเก็บสุนัขหรือแมวที่ถูกทอดทิ้งมาเลี้ยง งานนี้สาวเพลงจึงได้เลี้ยงน้องเหมียวตัวเมียตัวใหม่ที่ชื่อว่า “น้อง Fate” มาเพิ่ม จากที่มีแมวหนุ่ม “พี่โฮป” อยู่แล้ว งานนี้ เกรงว่าถ้าไม่ได้ทำหมันตัวใดตัวหนึ่ง น้อง Fate อาจมีเจ้าตัวน้อยมาเพิ่มให้บ้านนี้อีกนะเจ้าคะ

Comments are closed.

Pin It