World Celeb

ส่องเพชรเม็ดโต! แหวนหมั้น “บรูคลิน เบกแฮม" กับแฟนไฮโซ พร้อมเผยแผนงานแต่งสุดอลังการ

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลังจากประกาศข่าวดีที่หักอกสาวๆ ค่อนโลก นิโคลา เพลต์ซ คู่หมั้นหมาดๆ ของบรูคลิน เบกแฮม ก็ทำให้สาวๆ ทั้งหลายอิจฉากันยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อมีการเจาะลึกถึงแหวนหมั้นวงงามบนนิ้วนางข้างซ้ายของเธอ ที่ว่ากันว่ามูลค่าเหยียบ 14 ล้านบาทเลยทีเดียว แถมยังมีสไตล์คล้ายคลึงกับแหวนหมั้นของคุณแม่วิกตอเรียอีกด้วย


โดยจากภาพโอบกอดโชว์สื่อประกาศข่าวหมั้น บรรดากูรูทั้งหลายต่างส่องซูมภาพแหวนบนมือฝ่ายหญิง ซึ่งจากสายตาผู้เชี่ยวชาญด้านอัญมณีและเครื่องประดับ เผยว่า แหวนเพชรเม็ดใหญ่ที่เจียระไนยเป็นทรงเอมเมอรัลด์ น่าจะขนาดราวๆ 5 กะรัต ราคาตกประมาณ 350,000 ปอนด์ หรือราวๆ 14 ล้านบาท ซึ่งจากภาพแหวนนี้ทำให้เห็นว่าลูกชายคนโตของบ้านน่าจะเดินรอยตามรุ่นพ่อ – แม่ เพราะเดวิดเองก็เคยมอบของขวัญให้วิกตอเรียเป็นแหวนทรงเอมเมอรัลด์เช่นกัน แต่เดวิดเลือกเป็นเพชรสีเหลือง


ไม่เพียงแต่การดำเนินรอยตามในเรื่องแหวนหมั้นเท่านั้น แต่เหมือนคู่หมั้นคู่ใหม่คู่นี้ยังแพลนจะจัดงานแต่งอย่างยิ่งใหญ่เกรียงไกรไม่น้อยหน้าคู่พ่อแม่เช่นกัน โดยมีคนเห็นครอบครัวเบกแฮมจูงมือว่าที่เจ้าสาวไปรับประทานอาหารที่ร้าน Borgo Egnazia ร้านพิซซ่าในรีสอร์ทที่จำลองความคลาสสิกของหมู่บ้านอิตาเลียนสมัยยุคกลาง


รีสอร์ทมูลค่ากว่า 5 พันล้านนี้นับเป็นสถานที่สุดโรแมนติก ที่มีทั้งปราสาท สวนสวย ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ สนามกอล์ฟ รวมไปถึงชายหาดส่วนตัว และยังเป็นสถานที่โปรดของเหล่าเซเลบ ทั้งมาดอนน่าที่เลือกเป็นที่พักผ่อนในช่วงหน้าร้อนและยังใช้เป็นสถานที่จัดงานวันเกิดครบรอบ 59 ปี เมื่อ 3 ปีก่อน แถมยังเป็นที่แต่งงานของคู่รักสุดเซ็กซี่ จัสติน ทิมเบอร์เลก และ เจสสิกา บีล เมื่อ 8 ปีก่อน โดยว่ากันว่าค่าจัดงานอยู่ที่ครั้งละ 3 ล้านปอนด์ หรือ 120 ล้านบาท


ถึงแม้ว่าทั้งคู่ไม่ได้ออกมาคอนเฟิร์มหรือปฏิเสธว่าจะจัดงานที่นี่ตามที่ข่าวว่าหรือไม่ แต่ที่รู้แน่ๆ แล้วหนึ่งอย่างคือ งานแต่งของบรูคลินและนิโคลา จะมีการประกอบพิธีตามแบบศาสนายิวอยู่ด้วย โดยทั้งคู่มีเชื้อสายยิวอยู่ในตัวมาจากทางฝั่งคุณปู่ และบรูกลินเองก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาเองอินกับศาสนายิวมากที่สุด ส่วนทางฝั่งฝ่ายหญิง คุณพ่อมหาเศรษฐีก็ดูจะปลื้มกันแนวคิดการจัดงานนี้ไม่น้อย พร้อมทั้งออกปากว่าพร้อมจะเป็นฝ่ายจ่ายเงินค่าจัดงานแต่งสุดหรูครั้งนี้ให้อีกด้วย

Comments are closed.

Pin It