World Celeb

(ตำนาน) ชีวิตรัก "อีลอน มัสก์"

Pinterest LinkedIn Tumblr


อีลอน มัสก์ นอกจากจะวุ่นวายวนเวียนอยู่กับทวิตเตอร์ เทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้า และการเดินทางในอวกาศแล้ว เขายังมีชีวิตรักที่วุ่นวายไม่ใช่เล่น


:: จัสทีน วิลสัน

ภรรยาคนแรกของอีลอน ซึ่งทั้งคู่คบหากันตั้งแต่ยังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยควีนส์ ก่อนจะแต่งงานกันในปี 2000 และมีลูกด้วยกัน 6 คน ก่อนจะแยกทางกันในปี 2008 แบบไม่ธรรมดา เพราะจัสทีน ออกมาตีพิมพ์เรื่องลับๆ ที่คนไม่เคยรู้กับชีวิตการแต่งงานของพวกเขา


:: ทาทูลาห์ ไรลีย์

หลังแยกทางจาก จัสทีน วิลสัน ไม่นาน อีลอนก็เริ่มเดทกับนักแสดงสาวจากเรื่อง Pride & Prejudice ทาทูลาห์ ไรลีย์ และแต่งงานกันในปี 2010 ตามด้วยการหย่า ในปี 2014 แต่นั่นยังไม่ถึงตอนจบ เพราะทั้งคู่แต่งงานกันใหม่อีกรอบในปี 2015 และหย่ากันอีกครั้ง ในปี 2016 โดยทาทูลาห์ บอกว่า การแต่งงานคือประสบการณ์ด้านบวก เธอและอีลอนยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน


:: แอมเบอร์ เฮิร์ด

อีลอน เริ่มเดทกับ แอมเบอร์ เฮิร์ด ตอนปลายปี 2016 แต่พวกเขาออกมาเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์ในปี 2017 ที่เธอหย่าขาดจากจอห์นนี่ เดปป์ เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์นี้ไม่ได้ยั่งยืนเช่นเคย ทั้งคู่บอกศาลากันในปี 2018 โดยบอกว่า มาจากการที่เวลาในชีวิตไม่ตรงกัน ซึ่งอีลอนให้สัมภาษณ์ว่า เขาหลงรักแอมเบอร์มากๆ งานนี้อกหักดังเป๊าะที่ต้องเลิกรากันไป


:: ไกรมส์

ชีวิตต้องดำเนินต่อไป อกหักจากแอมเบอร์ไม่นาน ก็มี ไกรมส์ นักดนตรีชาวแคนาดา มาดามใจ แม้ว่าจะรักๆ เลิกๆ ระหว่างปี 2018-2022 ที่คบหากัน แต่อีลอนกับไกรมส์ก็มีลูกด้วยกันถึง 2 คน จนกระทั่งเดือนมีนาคม 2022 ที่ทั้งสองเลิกรากันอย่างถาวร ไกรมส์ ให้สัมภาษณ์ว่าความรักของพวกเขาเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ไม่มีความมั่นคงเลย


:: ชีวอน ซีลิส

อีลอน มัสก์ เป็นพ่อของลูกแฝดของ ชีวอน ซีลิส ผู้บริหารบริษัทนิวรัลลิงก์ ในปี 2021 ซึ่งเด็กทั้งสองคนได้ใช้นามสกุลมัสก์ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ความสัมพันธ์ของอีลอนและชีวอนไม่เคยได้รับการเปิดเผยจนกระทั่งไม่นานมานี้


:: นาตาชา บาสเสตต์

ข่าวลือหนาหูว่า ตอนนี้ อีลอน กำลังเดทอยู่กับนักแสดงจากหนังเรื่อง Elvis นาตาชา บาสเสตต์ โดยมีคนเห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันครั้งแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2022 อย่างไรก็ตาม ไม่มีฝ่ายไหนยอมออกมายืนยันความสัมพันธ์ แต่อีลอนก็ไปชมรอบปฐมทัศน์ของหนัง Elvis ในฝรั่งเศส โดยนั่งเคียงข้างนาตาชา บาสเสตต์

Comments are closed.

Pin It