Gossip

“ภัทรียา ณ นคร” ประทับใจทริปภูลังกา เจอแสงตกกระทบที่ตาเปล่ามองไม่เห็น

Pinterest LinkedIn Tumblr


เซเลบริตีสาวสวยสุขภาพดี “พาย-ภัทรียา ณ นคร” เจ้าของแอลกอฮอล์เจลกลิ่นกุหลาบ แบรนด์ ‘Vampye’ ที่จำหน่ายทาง IG@vampyeofficial แถมยังมีผลงานเขียนเกี่ยวกับบุคลิกภาพ มารยาททางสังคม และเคล็ดลับที่จะทำให้คุณสวย อย่าง Looking Good, Feeling Good, Good Manner

ทริปภูลังกาที่ผ่านมา สาวพายมีภาพที่ประทับใจมาฝากในไอจีหลายภาพ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นภาพที่ยากเกินคำบรรยาย แล้วแต่ใครจะคิดเห็นว่าอย่างไร เช่น ภาพที่มีแสงและเส้นที่ไม่สามารถมองด้วยตาเปล่าได้ ติดเข้ามาในภาพ ซึ่งสาวพายอธิบายไว้ว่า 


“จะด้วยอะไรก็แล้วแต่ แต่เป็นประสบการณ์ที่ยากจะอธิบาย เลยขอมาลงภาพเก็บไว้ เพื่ออยู่ในความทรงจำ”

ทั้งภาพที่มีแสงพาดผ่านมา ภาพตกกระทบจนเห็นเป็นแสงสีเขียว ซึ่งแต่ละภาพล้วนทำให้เธอทึ่งและประทับใจเป็นที่สุด

นอกจากนี้ เวลาไปรับประทานอาหารที่ภูลังกา อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ เธอก็อร่อยไปซะหมด ถึงบอกไว้ว่า “หลงรักภาคอีสานไปแล้ว อาหารอร่อย คนใจดี บ้านเมืองสะอาด สวยงาม วัฒนธรรมเข้มข้น วิถีชาวบ้านงดงามน่ารัก คงได้เจอกันอีกเรื่อยๆ เลย”

เชื่อแล้วว่าเธอชื่นชอบจริงๆ เพราะทริปภูลังกาครั้งนี้นั้น เธอเตรียมตัวมาดีได้มีการออกกำลังกายมาก่อนหน้านี้ ทำให้การเดินขึ้นเขาไม่หนักหนาสาหัสมาก เหมือนเมื่อครั้งแรกที่เธอมาก่อนหน้านี้ และเชื่อว่าเธอต้องมาอีกครั้งแน่นอน

แถมครั้งนี้ เธอยังบอกไว้ว่า “สดชื่นมาก วันนี้เราจะขึ้นภูลังกาจากทางฝั่ง พระธาตุเจดีย์กองข้าวศรีบุญเนาว์ ซึ่งเป็นอีกจุดที่ธรรมชาติยังบริสุทธิ์และงดงาม เป็นทางที่นักบวชหรือสายบุญจะใช้เป็นทางขึ้น ไม่มีนักท่องเที่ยว และทางยังลำบากอยู่มาก จุดประสงค์ของการมาภูลังกาในครั้งนี้ เพราะพี่หรั่งได้มาบุกเบิกและทำการช่วยบูรณะซ่อมแซมเจดีย์ราย 2 องค์ บนยอดภูลังกาฝั่งพระเจดีย์กองข้าวฯ วันนี้เราจะเดินทางขึ้นไปให้ถึงยอดเพื่อไปดูเจดีย์ที่เราร่วมกันซ่อมแซมค่ะ บนนี้แสงสวยมาก เราจะเริ่มจับภาพที่มีการหักเหของแสงแปลกๆ ได้ ธรรมชาติช่างสรรสร้างจริงๆ ค่ะ”


การไปทริปภูลังกาครั้งนี้ ให้อะไรดีๆ กับเธอมากจริงๆ ได้ไปทำบุญ ไหว้พระ บุกถ้ำนาคา พบเจอประสบการณ์ใหม่ๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ดีๆ ออกกำลังกายแล้ว ยังได้รับประทานอาหารอร่อยๆ อีกด้วย

#celebonline #celeb #gossip #ภัทรียาณนคร #พายภัทรียา #ถ้ำนาคา #ภูลังกา #พระธาตุเจดีย์กองข้าวศรีบุญเนาว์

Cr. vampye

Comments are closed.

Pin It