World Celeb

“คู่แฝดคนดัง” นักแสดงในวงการฮอลลีวูด

Pinterest LinkedIn Tumblr


ทิ้งท้ายเดือนแห่งคนคู่ ด้วยคู่แฝดคนดัง โดยปกติแค่เป็นพี่น้องลูกเซเลบริตีก็เป็นจุดสนใจมากอยู่แล้ว ยิ่งเป็นคู่แฝดยิ่งได้รับความสนใจมากไปอีก


นิกกี & บรี เบลลา
คู่แฝดวัย38 เริ่มต้นด้วยการเป็นนักมวยปล้ำคู่ ตั้งแต่ปี 2007 ก่อนจะรีไทร์ในปี 2018 และผันตัวมาเป็นนักแสดงเรียลลิตี Total Bellas ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตถึง6 ซีซันส์ (ปี2016-2021) ตอนที่มีลูกทั้งคู่ไม่ได้มีลูกแฝดแต่มีลูกชายคนละคน ซึ่งเกิดห่างกันแค่วันเดียว


ดีแลน & โคล สเปราส์
คู่แฝดสเปราส์ ทำอาชีพนักแสดงตั้งแต่เด็ก ในภาพยนตร์Big Daddyที่นำแสดงโดย อดัม แซนด์เลอร์ และยังเล่นบทเดียวกันใน Diary of a Sex Addict, I Saw Mommy Kissing Santa ClausและThe Master of Disguise บทแรกที่แยกกันเล่นคือเรื่อง The Suite Life of Zack and Cody ทางช่องดิสนีย์ หลังจากเบรคการแสดงไปเรียนหนังสือที่มหาวิทยาลัยนิวยอร์ก พวกเขาก็กลับมาแสดงอีกครั้ง โดย โคล แสดงในเรื่องRiverdale, Five Feet Apart และ Moonshotส่วน ดีแลน มีผลงานใน After We Collided, Beautiful DisasterและMy Fake Boyfriend


เบนจี & โจล แมดเดน
แฝดคู่นี้เป็นที่รู้จักจากวงกู๊ด ชาร์ลอตต์ ที่ทั้งคู่ก่อตั้งขึ้นในปี 1996 โดยโจลร้องนำ ส่วนเบนจีเล่นกีตาร์และร้องประสาน เคยมี 3 อัลบัมติดท็อปเท็นในบิลบอร์ด 200 รวมทั้ง7 ซิงเกิลติดฮอต100 แถมทั้งคู่ยังเคยติดท็อป20 ของ ริช แอนด์ เฟมัส ด้วยความสำเร็จอย่างมากในออสเตรเลีย พวกเขาเริ่มทำธุรกิจอย่างอื่นด้วย ตั้งแต่แบรนด์เสื้อผ้า บริษัทโปรดักชัน ฯลฯ และสมรสกับคนดัง โดยโจลแต่งงานกับ นิโคล ริชชี ส่วนเบนจีแต่งกับ คาเมรอน ดิแอซ


แมรี-เคท & แอชลีย์ โอลเซน
คู่แฝดที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก เริ่มเป็นดาราดังตั้งแต่ยังเด็กๆ โดยร่วมกันแสดงบท มิเชล แทนเนอร์ ใน Full House ตั้งแต่ปี 1987-1995 ระหว่างนั้นก็ถ่ายทำโฮมวิดีโอ ที่ส่งให้ทั้งคู่โด่งดังมากในยุค 90s จากนั้นก็มีผลงานIt Takes Two และ New York Minute รวมทั้งมีซิทคอมแล้วก็แอนิเมชันทั้งยังออกหนังสือ มีแบรนด์ของเล่น เครื่องประดับ นิตยสาร และของแต่งบ้านอีกด้วย ทั้งคู่รีไทร์จากอาชีพนักแสดงคู่มาเอาดีสายแฟชั่นในปี 2004 ขณะที่ แมรี-เคท ยังยึดอาชีพนักแสดงจนถึงปี 2011


มาลิกา & คาดียาห์ ฮากก์
ก่อนจะเป็นคู่แฝดคนดัง ทั้งคู่เคยเป็นเพื่อนสนิทของครอบครัวคาร์ดาเชียน และร่วมแสดงในเรียลลิตีโชว์ของพวกเขา ในปี 2005 ทั้งคู่ได้บทดับเบิลแคสต์ในภาพยนตร์ Sky High ก่อนจะปรากฏตัวใน Keeping Up With the Kardashians ในฐานะเพื่อนสนิทของ โคลเอ คาร์ดาเชียน และในปี 2015 พวกเขาก็มีเรียลลิตีโชว์ของตัวเอง Dash Dolls แต่ออกมาเพียงซีซันส์เดียวก็เลิกไป ตอนนี้พวกเขาร่วมแสดงในเรียลลิตีใหม่ของคาร์ดาเชียน Hulu


แอรอน & ฌอน แอชมอร์
เป็นแฝดที่เหมือนกันเกือบ100% ยากที่จะบอกว่าใครเป็นใคร ในจอภาพยนตร์ แอรอน รับบท จิมมี โอลเซน เพื่อนสนิทของ คลาร์ก เคนต์ ใน Smallville 4 ซีซันส์ รวมทั้งแสดงใน Fringe, Killjoys และซีรีส์ในเน็ตฟลิกซ์ Locke & Key ขณะที่ ฌอน รับบทไอซ์แมนในหนัง X-Men 4 ภาค และ The Boys as Lamplighter ซีซันส์2 ล่าสุดมีผลงานใน Rookie


นอกซ์ & วิเวียน โชลี-พิตต์
คู่นี้ได้ชื่อว่าเป็นคนดังที่ภาพถ่ายมีราคาแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ ตอนที่พวกเขาเกิดในปี 2008 ช่างภาพปาปารัซซีต่างไล่ล่าเพื่อที่จะได้รูปถ่ายของพวกเขา ทว่า พ่อแม่ของพวกเขาตัดสินใจเปิดภาพแรกของคู่แฝดหญิงชายในนิตยสารเฮลโลและพีเพิล รวมมูลค่า 26 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่14เดือนหน้าพวกเขาจะอายุครบ14โดยต่างเคยทำงานแสดงร่วมกับแม่ วิเวียนร่วมแสดงใน Maleficcent ส่วนนอกซ์พากย์เสียงใน Kung Fu Panda 3

Comments are closed.

Pin It