World Celeb

เจ้าหญิงชาร์ลีนแห่งโมนาโก ทรงอวยพรวันเกิดลูกแฝด

Pinterest LinkedIn Tumblr


เจ้าหญิงชาร์ลีนแห่งโมนาโก อยู่ในระหว่างพักฟื้นจากอาการป่วยในสวิตเซอ์แลนด์ ทำให้ทรงพลาดฉลองวันเกิดครบ 7 ปี ของลูกฝาแฝด เจ้าหญิงกาเบรียลลาและเจ้าชายฌากส์ ของพระองค์ ด้วยความคิดถึงจึงทรงโพสต์ภาพลูกๆ ในงานปาร์ตี้วันเกิดที่ทรงอยู่ฉลองกับเจ้าชายอัลแบต์ ที่ 2 และเขียนคำอวยพรผ่านอินสตาแกรมส่วนพระองค์มาจากศูนย์การแพทย์ในสวิตเซอร์แลนด์


“สุขสันต์วันเกิดลูกรัก แม่ขอบคุณพระเจ้าที่ได้มอบพรอันประเสริฐ และลูกๆ ที่น่ารักแก่โลกใบนี้ แม่รู้สึกปลาบปลื้มมากๆ” เจ้าหญิงชาร์ลีน ปิดท้ายโพสต์ด้วยอีโมจิรูปหัวใจ


ฉายาลักษณ์ของเจ้าหญิงเจ้าชายพระองค์น้อยเป็นภาพสวยสดใส ทั้งสองพระองค์นั่งท่ามกลางเค้กวันเกิดและในงานเต็มไปด้วยลูกโป่งสีสันสวยงาม ด้านหฃังติดป้ายคำอวยพรวันเกิดเป็นภาษาฝรั่งเศสตัวใหญ่


นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้ข่าวคราวจากเจ้าหญิงชาร์ลีนแห่งโมนาโก หลังจากที่ทรงเข้ารับการรักษาโรคประหลาดที่ศูนย์การแพทย์แห่งหนึ่งในสวิตเซอร์แลนด์ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นมา หลังจากเจ้าหญิงวัย 43 ปี ถูกหามส่งโรงพยาบาลอย่างปัจจุบันทันด่วน หลังเดินทางไปร่วมอีเวนต์การกุศลในแอฟริกาใต้


สำนักราชวังโมนาโกยืนยันการติดเชื้อแปลกๆ ที่เกิดกับหู จมูก และคอ ซึ่งแนะนำว่าไม่ควรเดินทางไปไหน แต่ให้รีบรักษาทันที หลังผ่าตัดรักษาหลายครั้งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการพักฟื้น ซึ่งเจ้าชายอัลแบต์เพิ่มเติมว่า เจ้าหญิงชาร์ลีนจะต้องพักฟื้นทั้งกายและใจ

Comments are closed.

Pin It