Lifestyle

โอกาสดีๆ สำหรับคนอยากมีบ้าน “พฤกษา” ส่งโปรเด็ด เสริมมาตรการแบงก์ชาติให้กู้ได้100%

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นับเป็นโอกาสดีๆ สำหรับคนอยากซื้อบ้านใหม่ เมื่อธนาคารแห่งประเทศประกาศผ่อนคลายหลักเกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยเป็นการชั่วคราว เพื่อกระตุ้นกิจกรรมทางเศรษฐกิจในภาคอสังหาริมทรัพย์ โดยเปิดให้กู้ได้สูงถึง 100% หรือสามารถวางเงินดาวน์ต่ำสุดถึง 0% แถมทาง “พฤกษา”ได้จัดโปรโมชั่นส่งท้ายปี “ลดเด็ด ยกกำลัง3”!! ทั้งลด ทั้งฟรี แถมกู้ได้เต็มพิกัดแบบนี้ รับรองได้ว่าตลาดอสังหาฯ ในช่วงปลายปีนี้ต้องกลับมาคึกคักอย่างแน่นอน

ทางธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ประกาศผ่อนคลายหลักเกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่อที่เกี่ยวเนื่องกับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยหรือมาตรการ LTV (Loan-To-Value Ratio อัตราส่วนสินเชื่อต่อราคาบ้าน) สำหรับการกู้ทุกสัญญาและทุกระดับราคาให้ได้รับ LTV เท่ากับ 100% หรือสามารถวางเงินดาวน์ต่ำสุดถึง 0% เป็นการชั่วคราว โดยแบ่งเป็นเกณฑ์สำหรับที่อยู่อาศัยที่ราคาต่ำกว่า 10 ล้านบาท ได้ปรับเพดาน LTV ของสัญญาซื้อที่อยู่อาศัยหลังที่สองเป็นต้นไปเพิ่มเป็น 100% (จากเดิม 70%-90%) ขณะที่ในสัญญาซื้อหลังแรกยังคงเดิมอยู่ที่ 100% พร้อมให้เงินกู้เพิ่มอีก 10% เพื่อใช้ในการซื้อเฟอร์นิเจอร์ รวมเป็น 110% จากมูลค่าหลักประกันทำให้ผู้กู้สามารถซื้อบ้าน โดยไม่ต้องสำรองเงินสดสำหรับจ่ายค่าดาวน์บ้าน โดยมาตรการคลายล็อกนี้ใช้ได้กับทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโด


เพิ่มเติมไปจากมาตรการปลดล็อกชั่วคราวจากทางแบงก์ชาติแล้ว ทาง‘พฤกษา’ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย ยังได้อัดโปรโมชั่นสุดพิเศษอย่าง โปรลดเด็ด ส่งท้ายปีให้ส่วนลด “พิเศษ”ในการซื้อบ้าน ลดใหญ่ที่สุดในรอบปี สูงสุดกว่า 2 ล้านบาทเพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้นไปอีก

แคมเปญ“ลดเด็ด ยกกำลัง 3”!! ส่งท้ายปี ! ใหญ่! ไม่งอก ! พิเศษ! ที่ทั้ง (1) แคมเปญจัด ใหญ่! ลดใหญ่ แห่งปี (2) ไม่งอก! ไม่มีค่าใช้งอกเพราะฟรีค่าโอนอยู่ฟรีฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 3 ปี* ! (3) พิเศษ! ปลดล็อก LTV กู้สุงสุด 110% ฟรีดาวน์ พร้อมสิทธิและข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติมจากธนาคารพันธมิตร โดยมีโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดพร้อมอยู่กว่า 140 โครงการ 1,500 ยูนิต ที่เข้าร่วมด้วยราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท ถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้เท่านั้น

ใครที่กำลังสนใจมองหาบ้าน หรือตัดสินใจซื้อบ้าน ช่วงเวลานี้นับได้ว่าเป็นโอกาสทอง ที่สามารถจะหาหาซื้อที่อยู่อาศัยในราคาที่คุ้มค่า เพราะด้วยแนวโน้มอัตราเงินเฟ้อรวมถึงราคาต้นทุนทุกอย่าง ทั้งวัสดุ ค่าแรง ฯลฯ ทำให้เชื่อได้ว่าราคาบ้านและคอนโดมิเนียมมีแนวโน้มที่จะแพงขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน ผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่นี่ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.pruksa.com หรือสอบถามได้ที่โทร.1739

Comments are closed.

Pin It