World Celeb

เซเลบที่อู้ฟู่จากการขายบ้านปี 2021

Pinterest LinkedIn Tumblr


เกิดเป็นคนดังๆ ใช่ว่าจะรวยล้นฟ้าไปเสียหมด หลายคนก็ต้องปล่อยให้เงินทำงานบ้าง โดยเฉพาะพวกที่จะเก็งกำไรจากอสังหาริมทรัพย์ ต้องปล่อยๆ สมบัติออกไปบ้าง เพื่อต่อยอดทำกำไรที่ใหม่ ดีกว่าถือไว้เปล่าๆ ปีนี้ใครบ้างที่ขายบ้านจนรวยอุ้ฟู่


ทอม ครูซ

เพิ่งขายบ้านไร่ในโคโลราโดไปได้ในราคา 39.5 ล้านดอลลาร์ เป็นไร่ที่เขาซื้อมาตั้งแต่ปี 1994 โดยประกาศขายเพียง 2 เดือนก็ขายออก โดยโฆษณาว่า เป็นสถานที่ที่จะทำเงินให้เจ้าของใหม่ได้ไม่มีตกอย่างแน่นอน สำหรับฟาร์มม้าพื้นที่กว่า 10,000 ตารางฟุต ที่มีทั้งสปาและสปอร์ตคลับครบพร้อม


ทิม แมคกรอว์ และเฟธ ฮิลล์

คู่ขวัญเพลงคันทรีก็เพิ่งขายบ้านบนเกาะส่วนตัวในบาฮามาสไปใราคา 35 ล้านดอลลาร์ หลังจากซื้อมาในปี 2003 และสร้างบ้านเสร็จในอีก 2 ปีต่อมา เป็นบ้านขนาด 4 ห้องนอนติดชายหาดสวยงาม สร้างไปสร้างมา เราเกือบจะสร้างบ้านเป็นเมืองขนาดย่อมแล้ว


เดอะ วีคเอนด์

ขายบ้านในลอสแองเจลิสให้มาดอนนา ในราคา 19.3 ล้าน เป็นบ้านในฮิดเดน ฮิลล์ ที่เขาซื้อมาในปี 2017 ที่ใหม่เอี่ยมอ่อง ขนาด 7 ห้องนอน แถมยังมีสระว่ายน้ำและสปา รวมทั้งสนามบาสเก็ตบอล และไวน์เซลลาร์ด้วย ถู้กถูก


ชากีล โอนีล

หลงจากประกาศขายบ้านในฟลอริดามา 3 ปี ในที่สุด ชากีล โอนีล ก็ขายบ้านออกเสียทีในราครา 11 ล้านดอลลาร์ โดยตอนที่เขาซื้อมาในปี 1993 นั้นราคาเพียง 4 ล้านเท่านั้น เป็นบ้านขนาด 12 ห้องนอนในย่านไฮโซของฟลอริดา พื้นบ้านทำจากหินอ่อนทั้งหลัง แถมมีวิวทะเลสาบด้วย


เคลลี คลาร์กสัน

นักร้องสาวรางวัลแกรมมีขาดทุนนิดหน่อยตอนที่ขายบ้านในแคลิฟอร์เนียออกไปในราคา 8.2 ล้าน (ซื้อมา 8.5 ล้าน) แต่เจ๊ก็คิดว่าดีกว่าขายไม่ออกเป็นไหนๆ หลังจากที่เธอหย่าขาดจากสามาี เธอก็ไม่รู้สึกอยากจะเก็บสมบัติชิ้นนี้เอาไว้ บ้านหลังนี้มี 8 ห้องนอน 11 ห้องน้ำ แถมมีบ้านพักสำหรับแขกที่มาเยือนอีก 2 ชั้น แยกต่างหากด้วย


จัสติน บีเบอร์

นักร้องหนุ่มขายบ้านในเบฟเวอร์ลีฮิลส์ไปต่ำกว่า 8 ล้านดอลลาร์ หลังจากพยายามขายอยู่เป็นปีผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง โดยยอมขายขาดทุนไปราวๆ 5 แสนดอลลาร์เห็นจะได้ บ้าของเขามี 5 ห้องนอน พร้อมด้วยห้องฉายหนังและห้องเก็บไวน์


คิม แคตทรัล

ขายกระท่อมในแฮมตันส์ไปในราคา 2.9 ล้าน เป็นบ้านที่เธอซื้อมาตั้งแต่ปี 1998 ในราคา 420,000 ดอลลาร์ เป็นกระท่อมริมน้ำขนาด 1,300 ตารางฟุต ขนาด 2 ห้องนอน ที่เธอเรียกว่าเป็นที่ลี้ภัยส่วนตัว

Comments are closed.

Pin It