World Celeb

ตามหาทายาทแฟชันเฮาส์ 400 ล้าน ของ Gucci

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลายๆ คนได้ดูหนัง House of Gucci เกิดอินขึ้นมา ถามกันให้ควั่กว่า ทายาทแฟชันเฮาส์ 400 ล้าน อย่าง อเลสซานดรา และอัลเลกรา กุชชี่ นั้นตัวเป็นๆ อยู่ที่ไหน?

หลังจากเสียชีวิตอันน่าเศร้าของดีไซเนอร์ และผู้ก่อตั้งแบรนด์กุชชี่ อย่าง เมาริซิโอ กุชชี่ ที่ถูกจ้างวานฆ่าโดย แพทริเซีย เรกจานี อดีตภรรยาของตัวเอง ทำให้มรดกกว่า 400 ล้านดอลลาร์ ตกเป็นของลูกสาวทั้งสองคน อย่างอเลสซานดราและอัลเลกรา กุชชี่

เวลาผ่านไปหลายทศวรรษแล้ว ตอนนี้ อเลสซานดรา เป็นคุณแม่ในวัย 44 เธอเคยออกมาให้สัมภาษณ์เดอะ การ์เดียน เมื่อเร็วๆ นี้ว่า อาศัยอยู่อย่างสุขสบายบดีในสวิตเซอร์แลนด์


อเลสซานดรา ยังเคยทำงานออกแบบแฟชั่นกระเป๋าอยู่ช่วงหนึ่งด้วย โดยอาศัยชื่อแบรนด์ตัวเอง อย่าง เอจี ในปี 2008 เป็นแบรนด์กระเป๋าสุดหรูที่ผลิตเพียง 11 ใบต่อรุ่นเท่านั้น โดยเธอบอกว่า สร้างสรรค์กระเป๋าออกมาเพื่อระลึกถึงคุณพ่อและคุณปู่ โรดดอล์โฟ

ทายาทร้อยล้านของกุชชี่ ขายคอลเลคชันกระเป๋าสุดไฮเอนด์ของเธอในมิลาน แซงต์โมริตซ์ ลูกาโน ปารีส และมอสโกว์เธอทำกระเป๋าแบรนด์ เอจี อยู่ถึงปี 2010 ก็ยุติ

ในบรรดาทรัพย์สมบัติของเมาริซิโอที่เหลือมาถึงอเลสซานดราและอัลเลกรา ยังมีเรือยอชต์ 2 ลำ อย่าง อเวลและเครโอล ซึ่งสองศรีพี่น้องต่างก็รักการแล่นเรือด้วยกันทั้งคู่ ถึงกับมีทีมลงแข่งในระดับนานาชาติด้วย ไม่ว่าจะเป็นทัวร์นาเมนต์รีกัตตา อย่าง เลส์ วัวล์ เดส์ แซงต์โทรเปซ์ หรือโมนาโก คลาสสิก วีค ฯลฯ


นับตั้งแต่เมริซิโอจากไป การแล่นเรือก็เหมือนการที่สองพี่น้องได้รำลึก และใช้เวลาร่วมกับบิดาผู้เป็นตำนาน

อเลสซานดราและอัลเลกรา อาศัยอยู่ด้วยกันในสวิตเซอร์แลนด์ กับคู่ชีวิตและลูกๆ พวกเขายังมีบ้านอยู่ในฟิฟธ์ อเวนิว ในนิวยอร์ก ในแซงต์โมริตซ์ และมิลานอีกด้วย

ในปี 2013 อเลสซานดราและอัลเลกรา เจอเก็บภาษีย้อนหลังกว่า 5.7 ล้านดอลลาร์ แม้ขนหน้าแข้งจะไม่ร่วง แต่พวกเธอก็ยื่นคำร้องจนต้องมีการยกฟ้องไป

หลังจากที่พ่อตาย ทั้งสองพี่น้องไม่พูดกับแม่ของพวกเขา อย่าง แพทริเซีย โดยบอกว่า เธอเป็นโรคประสาทต้องจับไปพบแพทย์ พวกเธอยังไม่สนับสนุนเงินให้มารดา และไม่ให้เธอพบกับลูกๆ ของพวกเขาด้วย

ขณะที่แพทริเซียออกมาฟ้องขอส่วนแบ่งมรดก 20 ล้านดอลลาร์ แม้ว่าเธอจะติดคุกในคดีจ้างวานฆ่าอยู่ก็ตาม

Comments are closed.

Pin It