World Celeb

5 ตัวเก็งมิสยูนิเวิร์ส 2021

Pinterest LinkedIn Tumblr


เวทีประกวดผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก อย่าง มิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 70 จะจัดขึ้นในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ณ เมืองไอลัต อิสราเอล ซึ่งมิสยูนิเวิร์สคนเก่า อย่าง แอนเดรีย เมซา จากเม็กซิโก จะมาส่งมอบมงกุฏเพชรให้แก่สาวงามคนต่อไป โดยจะจะมีสตีฟ ฮาร์วีย์ กลับมาเป็นพิธีกรเหมือนเคย

และนี่คือ ท็อป 5 สาวงามที่บรรดานักวิจารณ์ต่างจรดปากกา (พิมพ์คีย์บอร์ด) บอกว่า น่าจะมีโอกาสคว้าชัยชนะมาครองในปีนี้


มิสโคลอมเบีย

วาเลเรีย อะยอส นางแบบสาววัย 27 ซึ่งทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ให้มหาวิทยาลัยฆอร์เก ตาเดโอ โลซาโนด้วยนั้น รับไม้ต่อต่ำแหน่งมาจาก ลอรา โอลาสคูเอกา ที่จริงๆ แล้วเป็นผู้ชนะในการประกวดมิสยูนิเวิร์สโคลอมเบีย ทว่า ตอนนั้นเธอติดเชื้อโควิด-19 เลยต้องสละตำแหน่งให้รองอันอับ 1 อย่าง วาเลเรีย


มิสอินเดีย

ฮาร์นาส ซานดู สาวอินเดียยุคใหม่วัย 21 ปี กำลังศึกษาระดับปริญญาโท Public Administration ก่อนหน้านี้เธอเคยสวมมงกุฎ Femina Miss India Punjab 2019 และติดอันดับท็อป 12 ของ Femina Miss India 2019 ปัจจุบันเป็นนักแสดงและนางแบบ


มิสเปอร์โต ริโก

มิเชล มารี โอลอน สร้างประวัติศาสตร์ เป็นนางงามลูกครึ่งผิวสี-ลาตินคนแรกของเปอร์โต ริโก โดยก่อนหน้านี้เคยมีแต่คนผิวขาวที่เข้าเป็นตัวแทนประกวดบนเวทีนี้ โดยสาวชาวเกาะวัย 21 ไม่เพียงแค่สวยจนต้องได้รับคัดเลือก แต่เธอยังฉลาดด้วย กับดรกรีโรงเรียนเตรียมแพทย์ คุณสมบัติเหล่านี้คงไม่น่ามองข้าม


มิสแอฟริกาใต้

แม้ว่าจะมีดราม่าการไม่สนับสนุนของรัฐบาล หลังจากได้ตัวแทน อย่าง ลาลีลา มาสวานี เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สปีล่าสุดของแอฟริกาใต้ แต่ยิ่งดราม่าก็ยิ่งดัง ชื่อของลาลีลาก็เลยเข้ามาอยู่ในตัวเก็งอันดับต้นๆ ไปด้วย สาวน้อยผิวสีวัย 24 จากควาซุลู-นาทาล เป็นทั้งนางแบบและนักเต้น รวมทั้ง จบการศึกษาทางด้านนิติศาสตร์จากมหาวิทยาลัยพรีโทเรีย ไม่เหมาะสมตรงไหนเอาปากกามาวง


มิสปารากวัย

นาเดีย แฟร์เรรา นักศึกษาวิศวกรรมศาสตร์วัย 22 ที่พูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว รวมทั้งภาษาสเปนและโปรตุเกส ประสบการณ์การเป็นซูเปอร์โมเดล รวมทั้ง การเคยเข้าประกวดมิสทีมยูนิเวิร์ส ก็น่าจะเอื้อให้เธอทำได้ดีบนเวทีอีกด้วย

Comments are closed.

Pin It