Event

คนดังอัปเดตบิวตี้เดสติเนชั่นแห่งใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr

รวิศรา จิราธิวัฒน์
ห้างเซ็นทรัล จัดงาน “Central The Sensation of Beauty” ปรับโฉมแผนก “Beauty Galerie” ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ให้กลายเป็นบิวตี้แลนด์มาร์คแห่งใหม่ พร้อมเปิดประสบการณ์ด้านความงามสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เผยโฉมเคาน์เตอร์แบรนด์ดังระดับโลก ทั้งเครื่องสำอางและน้ำหอมกว่า 300 แบรนด์

ปฏิญญา เกี่ยวข้อง
พร้อมต้อนรับแบรนด์ New-in ใหม่ล่าสุด! ที่มาร่วมเปิดเคาน์เตอร์ ฉลองโฉมใหม่ให้ยิ่งอลังการ อย่าง Charlotte Tilbury, Gucci Beauty, Augustinus Bader, Dolce&Gabbana, Diptyque, Suqqu และ By Terry ดีไซน์พิเศษในสไตล์ของตนเอง เผยเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ได้อย่างลงตัว ครบครันด้วยผลิตภัณฑ์ความงามแบบเอ็กคลูซีฟ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษให้เหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ได้เลือกชอปอย่างจุใจ


ภายในงานมีเหล่าคนดังทั้งแฟชั่นนิสต้าและบิวตี้เลิฟเวอร์ มาร่วมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษ

จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล
หมู-จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล กล่าวว่า “ตื่นเต้นมาก ทุกอย่างดูละลานตาไปหมด แถมยังมีแบรนด์ใหม่ๆ ที่ชอบใช้อยู่แล้วเข้ามาอีกเยอะเลย ส่วนตัวหมูจะเน้นดูแลตัวเองจากภายในก่อน ทั้งเรื่องของการกิน นอน ดื่มน้ำ ดูแลผิวไปจนไปสู่ขั้นตอนเมกอัพ สำหรับบิวตี้ไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยคือ ที่ใช้กับคิ้วและแก้ม ชอบแต่งสไตล์เนเชอรัลลุคค่ะ”

แม้นวาด นาครทรรพ
มีมี่-แม้นวาด นาครทรรพ ร่วมอัปเดตเทรนด์ความงาม “มีมี่ชอบเรื่องความสวยความงามมาก ทั้งเมคอัพและน้ำหอม โซนที่ปรับใหม่คือเลิฟเลยค่ะ เพราะแบรนด์เยอะมาก ชอบดีไซน์ใหม่ ดูดี น่าเดิน ส่วนบิวตี้ไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยคือ ลิปออยล์ เพราะชอบให้ปากมีความชุ่มชื้นค่ะ”

โม จิรัชยา และตือ สมบัษร
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนล่าสุด แอนชิลี สก็อต เคมมิส ที่แท็กทีม ทารีน่า โบเทส และ มด-นันทิยา สุวรรณแสวง รองอันดับ 1 และ รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ร่วมแชร์เคล็ดลับความงามในแบบของตัวเอง พร้อมไฮไลต์โชว์สุดพิเศษจาก วี-วิโอเลต วอเทียร์ ศิลปินที่มีไลฟ์สไตล์แสนโดดเด่น รวมถึงทัพดารานักแสดง อาทิ กรีน อัษฎาพร, เกรซ กาญจน์เกล้า, ก็อต อิทธิพัทธ์, ภณ ณวัสน์ เซเลบและบิวตี้บล็อกเกอร์มาอัปเดตเทรนด์ความงามกันอย่างคับคั่ง

ฟลุค Alwaysfluk

Comments are closed.

Pin It