World Celeb

เช็คลิสต์! เด็กๆ รุ่น ‘แพนเดมิค’ บูมเมอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


ในสมัยก่อนเรามีเด็กที่เกิดเยอะหลังสงครามโลก เรียกว่า เด็กยุคเบบีบูมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงล็อกดาวน์โรคโควิด คนดังมากมายกำลังตั้งครรภ์ เตรียมจะคลอดลูก ขยายครอบครัว ก็น่าพอจะเรียกได้ว่าเป็นเด็กยุค ‘แพนเดมิค’ บูมเมอร์ได้ละมั้ง

นอกจากเอมมา สโตน กับเดฟ แมคเครี ที่มีลูกสาวไปในเดือนมีนาคม ตามด้วยเจ้าชายแฮร์รีกับเมแกน ที่ต้อนรับหนูน้อยลิลิเบทในเดือนมิถุนายน แล้วยังมีคนดังอีกมากมายที่ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัวหลังจากนั้น


ไคลี เจนเนอร์ – ทราวิส สกอตต์

แม้ความสัมพันธืจะลุ่มๆ ดอนๆ แต่เจ้าแม่ธุรกิจคอสเมติก และแรปเปอร์หนุ่ม ก็กำลังจะมีทายาทคนที่ 2 ต่อจากหนูน้อยสตอร์มมี วัย 3 ขวบในเร็วๆ นี้


สคาร์เลต โยแฮนสัน – โคลิน โจสต์

ข่าวคราวเรื่องการตั้งครรภ์ของนักแสดงสาว มีมาตั้งแต่ต้นปี หลังจากที่เธอออกมายกเลิกกิจกรรมโปรโมทหนังใหม่ของเธอ Black Widow ซึ่งข่าวนี้ก็ได้รีบการคอนเฟิร์มจากสามีนักเขียนบทรายการ Saturday Night Live ว่าพวกเขากำลังจะมีลูกคนแรกด้วยกัน และอีกไม่นาน โคลิน ก็โพสต์คำแถลงลงอินสตาแกรมของเขาว่า เขากับสคาร์เลตมีลูกชายชื่อว่า คอสโม


คาร์ดี บี – ออฟเซต

คู่สามีภรรยาขาแรป เป็นอีกคู่ที่จะมีน้องให้ลูกสาววัย 3 ขวบ อย่าง คัลเจอร์ เคียรี หนูน้อยที่ได้กระเป๋าแอร์เมสเป็นของขวัญวันเกืดทุกปี หลายๆ คนเห็นอยู่แล้ว่า แรปเปอร์สาวรางวัลแกรมมีท้องใหญ่ใกล้คลอดเต็มทีแล้ว คราวนี้ต้องคอยดูว่าจะต้องเพิ่มของขวัญเป็นกระเป๋าแอร์เมสอีกสักใบสองใบหรือเปล่า


เจ้าหญิงบีทริซ. – เอโดอาร์โด มอซซี มาเปลลิ

หลังจากที่เจ้าหญิงยูจีนีทรงมีทายาทเป็นเด็กชายในเดือนกุมภาพันธ์ ก็ได้ข่าวดีจากฝั่งพระภคินีเช่นเดียวกัน โดยคาดว่า ทายาทคนใหม่ของราชวงศ์อังกฤษจะออกมาดูโลกในฤดูใบไม้ร่วงนี้ โดยจะเป็นพระราชปนัดดาลำดับที่ 12 ของสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบท ที่ 2


ลีห์-แอน พินนอค – อังเดร เกรย์

นักร้องนำวงลิตเติลมิกซ์ กำลังตั้งท้องลูกแฝด! ซึ่งเธอบอกว่ามีกำหนดคลอดในเดือนสิงหาคมนี้ “เราเคยภาวนาของปาฏิหาริย์ และมันก็เกิดขึ้นจริงๆ คือเราได้ลูกแฝด!” เธอโพสต์ภาพเท้าน้อยๆ 2 คู่ในอินสตาแกรม


แพร์รี เอดเวิร์ดส์ – อเล็ก ออกซเลด-เชมเบอร์เลน

ถัดจากเพื่อนร่วมวง อย่าง ลีห์-แอน พินนอค มาเพียงวันเดียว แพร์รี เอดเวิร์ดส์ ก็กลายเป็นคุณแม่ตามมาติดๆ กับลูกคนแรกของเธอกับแฟนหนุ่มนักฟุตบอลอังกฤษ หลังจากเคยประกาศข่าวดีนี้ครั้งแรกในอินสตาแกรม เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา


กัล กาโดต์ – ยารอน วาร์ซาโน

กัล กาโดต์ และสามี ยารอน วาร์ซาโน ได้เพิ่มสมาชิกใหม่ให้ครอบครัวในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา “กลับมาแล้ว” นักแสดงจาก Wonder Woman บรรยายภาพครอบครัวในอินสตาแกรม โดยพวกเขาตั้งชื่อลูกคนที่ 3 ว่า ดาเนียลลา ต่อจากอัลมาและมายา


แทน – ร็อบ ฟรานซ์

แล้วครอบครัว ‘ฟรานซ์’ ก็มี 3 คน! ผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่น แทน ฟรานซ์ และสามีนักวาดภาพประกอบ ร็อบ ฟรานซ์ ออกมาประกาศว่า มีสมาชิกใหม่ อิสมาอิส ลูกชายที่ได้จากตัวแทนในเดือนกรกฎาคม ก่อนหน้านี้ แทน เคยโพสต์ขำๆ ว่าเขากำลังจะเป็นพ่อ ด้วยการนำรูปจากอัลตราซาวน์มาไว้ที่ท้องของเขา

Comments are closed.

Pin It