World Celeb

ซินเดอเรลลาสาขาเกาหลีใต้

Pinterest LinkedIn Tumblr


ดาราคนดังเกาหลีหลายราย เข้าข่าย ‘ตกถังข้าวสาร’ ได้แต่งงานกันทายาทมหาเศรษฐี กลายเป็นซินเดอเรลลาในชีวิตจริง


ตั้งแต่ ชูจาฮยุน ที่สมรสกับ วูฮโยกวาง หลังจากร่วมแสดงกันในซีรีส์ดังเรื่องหนึ่ง จากข้อมูลที่เชื่อถือได้รายงานว่า ครอบครัวของฝ่ายชายเป็นเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ ที่ดำเนินกิจการในจีน ขณะที่ค่าตัวของ วูฮโยกวาง เองก็สูงลิ่วถึงตอนละ 87,000 ดอลลาร์สหรัฐ หลังจากแต่งงานแล้ว ทั้งคู่ได้ซื้อคฤหาสน์หรูในย่านยองซาน มูลค่า 5.5 ล้านดอลลาร์ รวมทั้งสร้างเรือนหอราคา 7.9 ล้านที่กรุงปักกิ่งอีกด้วย


ด้าน ลีซียอง ก็ได้แต่งงานกับเจ้าของแฟรนไชส์ภัตตาคารดัง โชเซืองฮยุน ที่มีรายได้ปีละ 2.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยพวกเขายังเป็นเจ้าของอาคาร 2 แห่งใจกลางกรุงโซล ซึ่งมีมูลค่าราวๆ 3.5 ล้านดอลลาร์


สำหรับ จุนจีฮยุน ที่เพิ่งมีผลงานใหม่ อย่างภาคพิเศษของหนังซอมบี้ Kingdom ไปหมาดๆ ซึ่งรายงานข่าวว่าเธอได้ค่าตัวคิวละ 87,000 ดอลลาร์ และยังเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ มูลค่า 8.7 ล้าน ยิ่งไปกว่านั้น เธอยังได้สามี ‘โค-ตะ-ระ’ รวย หลังศึกษาจบมหาวิทยาลัยดังในเกาหลีแล้ว ชอยจูนฮยุค สามีของ จุนจีฮยุน ได้ขึ้นเป็นรองประธานของบริษัทแชบุนขนาดใหญ่ของเกาหลีแห่งหนึ่ง ที่มีรายได้ 495.3 ล้านดอลลาร์ต่อปี โดยที่บิดาของเขาเป็นซีอีโอ


ขณะที่ สามีของ พัคจียุน อย่าง โชซูยอง ก็เป็นซีอีโอของบริษัทผลิตแอปฯ มือถือแห่งหนึ่งของเกาหลีใต้ ซึ่งมีรายได้ปีละ 3.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และมีมูลค่าทางการตลาดสูงถึง 47,000 ล้านดอลลาร์ ทีเดียว

Comments are closed.

Pin It