Gossip

ลุคเริ่ดๆ ของ "หมอของขวัญ" จากหมอศัลย์ธรรมดาปั้นตัวเองจนกลายเป็นเซเลบ

Pinterest LinkedIn Tumblr


อีกหนึ่งหมอที่กำลังฮอตสุดๆ ในช่วงเวลานี้ ต้องยกให้ “หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์” หรือ “หมอเคท” เจ้าของ “ของขวัญคลินิก” ที่เราคุ้นชื่อของเธอในช่วงนี้เพราะมีชื่อไปพัวพันในคดีลักเพชรซึ่งเธอก็ออกมาโต้แย้งว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และตัวเธอเองยังมีแฟนคลับติดตามเธออยู่ไม่ใช่น้อย เนื่องจากชอบติดตามดูลีลาการไลฟ์ ทั้งขายของ ให้ข้อมูลเรื่องโรคระบาด รวมไปถึงบ่น ด่าเรื่องการทำงานของรัฐบาล ในสไตล์แซ่บๆ ของเธอ


ความจริงแล้วเธอเป็นแพทย์ศัลยกรรมความงาม เจ้าของคลีนิกย่านทองหล่อ จ้างบริษัทพีอาร์ดันตัวเองจนกลายเป็นเซเลบริตี้ ที่โด่งดังจนเป็นที่รู้จัก มาจากการเป็นคุณหมอศัลยกรรมมีไลฟ์สไตล์ชอบสะสมกระเป๋าหนังจระเข้ของแบรนด์ดังอย่าง Hermes เรียกว่ามีทุกไซส์ ทุกสี มีเป็นโกดังเยอะยิ่งกว่าสโตร์ซะอีก! ซึ่งสนนราคาแต่ละใบอย่างที่ทราบกันมีตั้งแต่หลักหลายแสนไปจนถึงหลักล้าน!!


แม้ว่าเธอเป็นซิงเกิลมัมเพราะได้เลิกรากับสามีอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ก็ยังทำหน้าที่แม่ดูแล “น้องไคล์เดน” อย่างดี รวมไปถึงดูแลตัวเองให้สวยเป๊ะ โชว์ลุคสวยๆ ที่ไม่เคยขาดกระเป๋าแอร์เมสอยู่ข้างกาย ซึ่งเราจะพาไปดูลุคสุดเริ่ดของหมอเคทสุดฮอตคนนี้กัน รับรองลืมภาพของคุณหมอใส่เสื้อกราวน์ไปอย่างสิ้นเชิง!!


#Celebonline #Gossip #หมอของขวัญ #เจ้าแม่แอร์เมส


Cr. IG :: Doctorkatekate

Comments are closed.

Pin It