Hot Topic

9 คู่รักไฮโซเมืองไทย! ยกขบวนเป็น เขย-สะใภ้ต่างชาติ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ของแบบนี้บอกเลยว่าเป็นเรื่องของพรหมลิขิตจริงๆ สำหรับคู่รักที่ได้สามีหรือภรรยาเป็นชาวต่างชาติ ซึ่งแม้จะอยู่ไกลกันคนละซีกโลก แต่รักนี้ก็ไม่มีพรมแดน ในที่สุดก็ได้มาพบกัน แต่งงานกัน และได้ใช้ชีวิตร่วมกัน เช่นเดียวกับคู่รักสามี-ภรรยา ไฮโซเมืองไทย ที่หลายคนฝากตัวเป็นเขย-สะใภ้ ชาวต่างชาติ จนความรักลงเอยด้วยการแต่งงานสร้างครอบครัวที่มั่นคง แต่จะมีคู่รักคู่ไหนบ้างตามไปชมกันเลยคร่า


เริ่มที่ “ลูกแดง–ดวงภัทร โพธิรัตนังกูร” นักธุรกิจสาวสวยทายาทคนโตบ้านปาร์คนายเลิศ ที่เพิ่งจัดงานแต่งงานสุดอบอุ่นกับแฟนหนุ่ม “เอเว่น ไลซาแซก” หนุ่มสัญชาติอเมริกันไปเมื่อวันที่ 12 ธันวาคมปีที่ผ่านมา นอกจากเจ้าสาวจะสวยและรวยมากแล้ว ฟากฝั่งสามีก็ไม่ธรรมดา เพราะเจ้าบ่าวเป็นถึงนักกีฬาสเก็ตน้ำแข็งลีลา แชมป์โอลิมปิกปี 2010 ดีกรีนักกีฬาโอลิมปิกแห่งทีมชาติสหรัฐอเมริกาเลยทีเดียว เห็นหล่อล่ำแบบนี้โปร์ไฟล์ของหนุ่มชาวอเมริกันคนนี้ก็ไม่ธรรมดา ต้องบอกว่าทั้งคู่เหมาะกันมาก ใช้เวลานานกว่า 10 ปีในการคบหาดูใจกว่าจะตัดสินใจลั่นระฆังวิวาห์ใช้วิตคู่ร่วมกัน


ถัดมาที่ตำนานซินเดอเรลลาเมืองไทย “มูนา อัล ซารูณีย์” ม่ายสาวไทยลูกสอง ที่พรมลิขิตรักชักนำให้ปิ๊งรักกับอภิมหาเศรษฐีชาวดูไบ “มร.อาเหม็ดณูร์ อัล ซารูณีย์” จนกลายเป็นตำนานรักสะเทือนดินแดนอาหรับ และมีลูกหญิง-ชายด้วยกันอีก 2 คนคือ ซาราห์และอดิล ที่กำลังจะเข้าประตูวิวาห์กับ พอร์ช่า สาวลูกครึ่งไทย แอร์โฮสเตสสายการบินเอมิเรตส์ เรียกว่าชีวิตของมูนา ทำให้สาวๆ ทั่วโลกต่างอิจฉา เพราะสามีเป็นถึงเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ติดอันดับ 1 ใน 5 ของมหาเศรษฐีดูไบ ดังนั้น ชีวิตที่ดูไบเธอไม่ต้องทำงานอะไรเลย พอว่างก็ไปชอปปิ้ง มีหน้าที่แต่งตัวสวยๆ ออกงานทุกเดือน และทุกปีเธอจะนำเงินส่วนที่ครอบครัวจัดสรรให้ไปท่องเที่ยวประมาณปีละ 3-5 ล้านบาทไปซื้อเพชรมาเก็บสะสมแทนการท่องเที่ยว และเดินทางมาเยี่ยมลูกที่เมืองไทย


ฝั่งเจ้าแม่คริสปี้ครีมเมืองไทย “ตุ๊ก-อุษณีย์ มหากิจศิริ” บุตรสาวคนโตของนักธุรกิจการเมืองชื่อดังของไทย ก็ไม่ธรรมดา เพราะรายนี้ได้ฝากเนื้อฝากตัวเป็นสะใภ้ชาวฟิลิปปินส์ไปแล้วตั้งแต่ปี 48 หลังจากที่ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ “ลอเรน ลีโอณีโอ” หนุ่มสัญชาติฟิลิปปินส์ ที่ได้ชื่อว่าเป็นทายาทมหาเศรษฐีเดินเรือขนส่งน้ำมันมูลค่ามหาศาล และบริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ของฟิลิปปินส์ เรียกว่าเป็นคู่รักกิ่งทองใบหยกเงินต่อเงินอีกคู่หนึ่ง และตอนนี้ทั้งคู่ก็มีโซ่ทองคล้องใจถึง 3 คนด้วยกันคือ น้องอิสรีย์ น้องอทิตา และน้องปิยม์พัชรษ์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ


ขณะที่ ไฮโซสาวทายาทรุ่นที่ 3 ของนมเปรี้ยวบีทาเก้น “เจน-เจนธิรา อรรถสกุลชัย” ก็ได้แพ้ใจให้หนุ่มนักธุรกิจเศรษฐีชาวบรูไน “แดเนียล ดีน อิซ่า-คาเลบิก” ซึ่งนอกจากจะหล่อพ่อรวยแล้ว แดเนียลยังเป็นพระสหายของ “เจ้าชายอับดุล มาทีน” รัชทายาทสุดหล่อลำดับที่ 6 แห่งราชวงศ์บรูไนดารุสซาลาม โดยทั้งคู่เพิ่งจัดงานฉลองพิธีหมั้นเล็กๆ ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่น ซึ่งพิธีหมั้นจัดขึ้นแบบเรียบง่ายท่ามกลางครอบครัวที่รัก และเพื่อนสนิทที่มาร่วมแสดงความยินดี สาวเจนปรากฏตัวในชุดเดรสสีขาวดูสะอาดตา เข้ากันดีกับชุดสูทสีเบจของคุณแดเนียล หลังจากพิธีหมั้นเสร็จสิ้น ช่วงเย็นทั้งคู่ก็ได้มาดินเนอร์กันต่อ โดยเป็นงานเลี้ยงเล็กๆ ที่จัดขึ้นแบบเป็นกันเอง งานนี้ทั้งคู่แฮปปี้สุดๆ สมกับเป็น Big Day ที่แสนอบอุ่น


ด้านลูกสาวลุงกำนันสุเทพ “น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ” คนนี้ก็ฝากกายฝากใจเป็นสะใภ้ชาวฮ่องกงไปอีกคน เมื่อพรหมลิขิตชักนำให้เธอมาพบรักกับ “นิโคลัส โฮ” นักธุรกิจชาวฮ่องกงมีดีกรีจบการศึกษาจาก University of Oxfords คุณพ่อเป็นวิศวกร คุณแม่เป็นนักธุรกิจเกี่ยวกับพลังงาน เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่ที่เหมาะสมทั้งหน้าตา การงาน และครอบครัว


เป็นสะใภ้ต่างชาติมานานกว่า 14 ปีแล้ว แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความรักของ “แพท-สุธาสินี พุทธินันทน์” กับสามี “มาร์ค แกรี่ โรดริเกส” หนุ่มอเมริกันมหาเศรษฐีพันล้านเชื้อสายโปรตุเกส-ไอริช-เยอรมัน ซีดจางลงไปแม้แต่น้อย ซึ่งพ่อหนุ่มมาร์คนั้นก็แสนจะเพอร์เฟกต์ เป็นถึงอดีตนักแข่งรถอาชีพ ฟอร์มูล่า วัน เคยคว้าแชมป์แข่งรถมาแล้วหลายรายการ รวมถึงรายการฟอร์มูล่า มาสด้า เนชั่นแนล แถมครอบครัวของมาร์ค ยังถือเป็นตระกูลดังในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา มีธุรกิจมูลค่าหลายพันล้านบาทอยู่ในครอบครอง อาทิ ธุรกิจค้าที่ดิน ธุรกิจแข่งรถ โรงงานผลิตรถแข่ง บริษัทเช่า และขายเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว และยังเป็นเจ้าของรายการแข่งรถ สตาร์ มาสด้า แชมเปี้ยนชิพ ซีรีย์ มีพี่น้อง 3 คน โดยมาร์กเป็นลูกชายคนโต และได้รับมอบหมายให้เป็นผู้สืบทอดกิจการพันล้านของครอบครัว


ม่ายสาวไฮโซลูกสองตระกูลดัง “ก้อย–เบญจมา วรวงศ์วสุ เฟลมมิ่ง” หลังจากรักครั้งแรกไม่ประสบความสำเร็จ พรหมลิขิตจึงขีดเส้นทางรักให้เธอไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอังกฤษ และที่นั่นเองทำให้เธอได้พบรักแท้กับ “มร.รอรี่ เฟลมมิ่ง” พ่อม่ายหนุ่มใหญ่เนื้อหอมทายาทตระกูลเศรษฐีเก่าของอังกฤษ ซึ่งมีทรัพย์สินหลายพันล้านปอนด์ และทำให้เธอกลายเป็นนายหญิงคนใหม่ของคฤหาสน์วูดเพอรี่ อายุเก่าแก่กว่า 300 ปี ในออกซ์ฟอร์ดเชียร์ไปในพริบตา


ใช่ว่าจะมีแต่ไฮโซสาวไทยเท่านั้นที่เป็นสะใภ้มหาเศรษฐีชาวต่างชาติ ฝั่งหนุ่มไฮโซก็น้อยหน้าเสียที่ไหน ขึ้นทำเนียบเป็นเขยมหาเศรษฐีคนดังต่างประเทศก็หลายคน อาทิ เสี่ยใหญ่แห่งบิวตี้เจมส์ “หนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล” ที่พบรักกับไฮโซสาวชาวอินโดนีเซีย “เมก้า ศรีอรทัยกุล” ซึ่งทั้งคู่อยู่กินกันมานานกว่า 10 ปี จนลูกชายคนโตกำลังจะศึกษาจบปริญญาตรีที่ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้วคร่า ซึ่งคู่รักในตำนานคู่นี้ถือเป็นคู่รักกิ่งทองใบหยกเลยก็ว่าได้ เพราะฝ่ายชายเป็นเจ้าพ่ออัญมณี ส่วนศรีภรรยาก็เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์กระเป๋าจูดิธ ลีเบอร์ และเอ็กเซ็กคิวทีฟ ไดเรกเตอร์ ผู้นำเข้ากระเป๋าแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทยด้วยคร่า วิบๆ วับๆ เบอร์นี้


ปิดท้ายที่ทายาทรุ่นที่ 3 ของครอบครัวจิราธิวัฒน์ “ชาติ จิราธิวัฒน์” บุตรของสุทธิชาติ และแมรี่ แอนน์ ที่ยอมยกใจเป็นเขยต่างชาติให้กับสาวชาวเกาหลีใต้ “ลิมซังโย” ไปเมื่อหลายปีก่อนจนมีทายาทมาเชยชมถึง 2 คน ซึ่ง ลิมซังโย นั้นดีกรีไม่ธรรมดา เพราะเธอเคยเป็นหนึ่งในนางแบบชั้นนำของเกาหลี เล่นมิวสิควิดีโอเพลง You Don’'t Know ของลีซึงฮวาน และเพลง Departure ของฮาริม อีกด้วย

ภาพจาก IG:janetira,namtipsy,patsuthasinee,1_suriyon

Comments are closed.

Pin It